Phiên ngoại: Dị mộng

539 36 3
                                    

Huyền Linh Phái, Chu Tước Tông chỗ sâu trong.

Liên Như Tuyết trợn mắt, sắc mặt hồng nhuận, xem một cái trong lòng ngực ngủ say đệ tử. Nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, ở không đánh thức đối phương dưới tình huống chậm rãi ngồi dậy, sắc mặt thập phần phức tạp...... Vì sao lại là cái loại này mộng? Trong mộng chính mình cầm thú không bằng, sao đối đệ tử làm loại chuyện này? Nàng suy nghĩ hỗn loạn, nhẹ nhàng khơi mào Giang Kỷ lưu hải, tuy rằng cùng trong mộng khuôn mặt có chút chênh lệch, nhưng không khó phân biệt ra là cùng cá nhân.

Tâm loạn như ma.

Liên Như Tuyết đả tọa một lát mới sử nội tâm bình tĩnh, nằm yên nhắm mắt, lại là cái loại này mộng.

Nàng hoàn toàn vô ngữ, dứt khoát đả tọa, do dự muốn hay không đem loại này mộng sự nói cho sư tỷ, nhưng lời nói đến bên miệng nói không nên lời, rốt cuộc trong mộng, đều là nàng ức hiếp đối phương, hơn nữa tỉnh lại khi...... Cảm xúc có chút hưng phấn.

Thương Tuyết Tông rốt cuộc đối nàng hạ cái gì tình cổ? Vì sao đệ tử vừa đến, liền bắt đầu có này đó kỳ kỳ quái quái mộng?

『 sư, sư tôn......』

『 kia, đó là đệ tử nụ hôn đầu tiên......』

Đệ tử cùng trong mộng nữ tử khuôn mặt tương điệp, Liên Như Tuyết trầm mặc, lại nghĩ tới kia hài tử âm dương quái khí mà chống đối sư trưởng, tức khắc không tiếng động thở dài, chờ lại lần nữa gặp được sư tỷ, nàng lựa chọn hỏi.

"Mộng xuân, như thế nào tránh cho."

Lời này vừa ra, Liên Như Tuyết thật không biết bọn họ trong lòng chính mình hình tượng vì sao? Sư tỷ cùng chưởng môn sư huynh đồng thời ngốc trụ, nàng lại nói một lần, sư tỷ mới phản ứng lại đây nên nói tiếp, trừ bỏ hỏi đến quá trắng ra làm cho bọn họ dại ra, mặt sau đảo không có gì vấn đề. Liên Như Tuyết không đề mộng xuân nội dung, bọn họ cũng không hỏi, ở sư tỷ phản phúc cân nhắc hạ, phỏng đoán cùng tình cổ có quan hệ, liền kiến nghị nàng chợp mắt thay thế giấc ngủ, xác thật liền không hề có những cái đó khó coi mộng.

Nhưng vô pháp vận đan, vẫn là có chút ảnh hưởng.

Liên Như Tuyết thật sự chịu đựng không nổi cũng chỉ có thể ngủ, nhìn thấy chính mình phản phúc tra tấn đệ tử, cảnh trong mơ cơ hồ đều cùng cái cảnh tượng, nhưng cảm giác ở vào bất đồng thời gian, duy nhất bất biến chính là nàng thường xuyên ức hiếp ở đệ tử trên người, đệ tử trong mắt vô thần, phảng phất một khối vỏ rỗng, sẽ không phản kháng cũng không hừ một tiếng, chỉ có ở vào đêm ngắn ngủi canh giờ, hắc đồng sẽ xuất hiện nhàn nhạt tà hỏa, tràn ngập đau thương, còn có...... Thống khổ.

Nàng rất khổ sở, đặc biệt là trở lại hiện thực, đệ tử minh ở bên người, lại có tùy thời sẽ đánh mất cảm thụ.

Nhưng là Liên Như Tuyết thật sự không biết, nên làm sao bây giờ.

Nàng chỉ có thể dời đi lực chú ý, tận khả năng áp súc cùng đệ tử một chỗ thời gian. Không thèm nghĩ trong mộng sự, không thèm nghĩ phía sau đệ tử, nhưng mỗi lần dùng bữa, tổng nhịn không được lén nhìn tròng mắt có ngây thơ hỏa, nàng nên may mắn, lại cảm thấy chính mình cố ý áp súc thời gian tựa hồ cũng thương đến đệ tử? Ban đầu còn cười ha hả đệ tử không có ngay từ đầu trào dâng, đãi ở Huyền Linh Phái càng lâu, càng giống một đoàn hỏa yên lặng buồn.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ