Giang Kỷ nhìn dừng ở mu bàn tay thượng nước mắt, không hiểu chính mình khổ sở cái gì.
Nàng lúc ấy tàng không được cảm xúc, không lễ phép mà đẩy ra Đại sư tỷ, hướng Liên Như Tuyết nhà ở thẳng đến, liều mạng gõ cửa kêu gọi đối phương, không màng Đại sư tỷ khuyên can chỉ nghĩ xác định thật giả, quả thực giống chỉ chó điên, liều mạng phệ chỉ vì cầu chủ tử mở cửa...... Ác! Chính là khi đó nàng đi vào nơi này, hỏi vì cái gì phải dùng song tu phương pháp trợ giúp tiểu sư muội đột phá bình cảnh.
Kia đoạn ký ức quá kịch liệt, chỉ nhớ rõ đầy ngập bi phẫn, liền duy nhất có thể làm bộ làm tịch dáng vẻ đều vứt bỏ, liều mạng phệ, không ngừng rống, chỉ cầu nàng tâm hồi ý chuyển, Giang Kỷ khi đó thái độ, ở Liên Như Tuyết trong mắt chỉ có "Vô cớ gây rối" bốn cái chữ to.
...... Đều đi qua.
Nếu đời này Liên Như Tuyết lại cùng tiểu sư muội song tu, nàng sẽ khống chế tốt tính tình, yên lặng biến mất, chính mình một mình thương tâm liền hảo, thích Liên Như Tuyết lại như thế nào? Nàng lại không thích chính mình, đi can thiệp đối chính mình vô cảm người rất kỳ quái, nàng chỉ là đệ tử, hơn nữa Liên Như Tuyết lựa chọn dùng cái loại này phương thức, tám chín phần mười là thật không có cách nào, thân là sư tôn nàng, lại không phải không có mặt mũi muốn cố.
Chỉ có thể nói tâm cảnh bất đồng, độ cao liền không giống nhau.
Chân chính người tu tiên, là sẽ không tham luyến thân thể thượng vui thích, đối bọn họ mà nói thân thể chỉ là đắc đạo công cụ chi nhất, Liên Như Tuyết khẳng định cũng là cái loại này ý tưởng.
"Sao?"
Giang Kỷ ngẩng đầu, mới phát hiện điều đan sớm đã kết thúc. Liên Như Tuyết trên tay cầm tối hôm qua dùng quá thuốc mỡ, Giang Kỷ lau đi nước mắt, đối nàng mỉm cười: "Đệ tử không có việc gì, nhớ tới chuyện cũ thôi, sư tôn không cần lo lắng."
Liên Như Tuyết không nói gì, chớp chớp mắt, vạch trần nàng tay trái băng gạc. Giang Kỷ cảm thấy khôi phục khá tốt, quả nhiên phong đan sẽ không khiến nàng hoàn toàn biến thành bình thường thân thể, trừ phi Kim Đan phá hủy, giống nàng đời trước như vậy, hoặc là tâm đầu huyết tiếp tục tạp tạo thành nội lực không thuận.
Cái nắp nhấc lên, như cũ là khổ dược vị, Giang Kỷ thấy nàng muốn dính, dẫn đầu mở miệng.
"Sư tôn, đệ tử nhưng......"
"Chê ta kỹ thuật không tốt?"
"Không phải." Giang Kỷ lập tức phủ nhận, Liên Như Tuyết không lại quản nàng, ngón tay dính liền sát.
Giang Kỷ ở trong lòng tự trách mình loạn tưởng cái gì song tu, hiện tại không dám nhìn Liên Như Tuyết.
Dược sát hảo, băng gạc bọc lên đi, Giang Kỷ lại lần nữa cùng chính mình sư tôn nói lời cảm tạ, phải rời khỏi trước bị nạn đến gọi lại, Liên Như Tuyết đem một lọ thon dài dược bình phóng tới nàng trong tay.
"Làn da ngứa liền sát."
"Tạ sư tôn."
Giang Kỷ vừa thấy, này dược bình siêu trân quý, phía trên cư nhiên có Lục Khổ trưởng lão đánh dấu. Nàng hành lễ, rời đi trước nhớ tới muốn cho Đại sư tỷ khóa cửa, cố ý đi gõ cửa phòng mới rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Genel KurguBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)