Phiên ngoại: Thích đường ( nhị )

306 9 1
                                    

Vũ vẫn như cũ rơi xuống.

Đan Huyền Thanh thở ra một ngụm nhiệt khí, hồi lâu chưa chắc bên ngoài trà phẩm, đầu lưỡi không quá thói quen.

Nàng xem một cái bên cạnh Liên Như Tuyết, lại xem ngồi ở đối diện Hàn Xảo Ngưng, bởi vì Mặc Như Lan dưới chân núi thành trấn không có bán đường hồ lô, cho nên các nàng ngự kiếm đến so lãnh địa phương, ai ngờ nơi này cũng đang mưa, nhưng là tương đối thưa thớt. Đan Huyền Thanh cầm lấy trên bàn một chi đường hồ lô ăn, lại ngọt lại giòn kẹo mạch nha y khóa lại hơi toan sơn trà thượng, chua ngọt tư vị làm ngày mưa không như vậy chán ghét. Nàng lại lần nữa nhìn về phía các nàng, mở miệng: "Sư tôn, đệ tử muốn đi mới vừa đi ngang qua hương nến phô nhìn một cái có thể chứ?"

"Hảo." Liên Như Tuyết nguyên nhớ tới thân, bị Đan Huyền Thanh áp trở về.

"Ngài tại đây nghỉ tạm liền được rồi, chỉ là coi một chút, không có gì." Nàng nói xong chuyển hướng Hàn Xảo Ngưng: "Phiền toái sư tỷ nhìn sư tôn la, ngài có cái gì muốn?"

"Không có đâu, sư muội tự mình phải chú ý an toàn ác."

"Hảo ác!" Đan Huyền Thanh gãi đầu, rõ ràng là mỗi người tránh chi e sợ cho không kịp Quỷ Vương, kia thanh an toàn có chút không biết ở dặn dò ai.

Nàng tiếp nhận Liên Như Tuyết cấp đồng tiền, tuy rằng chính mình trên người có mang, nhưng là mới vừa đã uyển cự đi theo, nếu liền này đều cự lấy nói, Liên Như Tuyết khẳng định sẽ trực tiếp theo tới, này liền mất đi nàng cố ý làm hai người một chỗ ý nghĩa. Đan Huyền Thanh thật sự nghĩ không ra người này sáng tinh mơ đem chính mình đào lên, mang nàng cùng Hàn Xảo Ngưng chạy tới như thế xa địa phương là đơn thuần thèm ăn, bởi vì Liên Như Tuyết thật muốn ăn, căn cứ tính cách sẽ chính mình trộm chạy ra đi mua một đống trở về phân đại gia, cũng sẽ không kiên trì đem ngủ nàng diêu tỉnh, này đó khác thường tuyệt đối có mặt khác nguyên nhân.

"Ngài yên tâm cùng sư tỷ nói, ta sẽ ngoan ngoãn đãi ở phụ cận chờ." Nàng ở Liên Như Tuyết bên tai nói nhỏ, theo sau đứng dậy ở trên má nhẹ nhàng một hôn, lúc này mới rời đi đi xuống lâu.

Liên Như Tuyết nhìn phía ngoài cửa sổ, không đến một phút liền xuất hiện Đan Huyền Thanh cầm ô hướng hương nến phô phương hướng từ từ đi đến, thẳng đến người xác định đi vào cửa hàng, nàng mới đưa tầm mắt dịch hồi chính phía trước đại đệ tử.

"Sư muội không hiểu được muốn tìm nào khoản hương đâu."

"Có lẽ, tặng ngươi."

"Đệ tử cho rằng không phải."

Hàn Xảo Ngưng uống ngụm trà, Liên Như Tuyết xem hồi ngoài cửa sổ, thiên vũ mênh mông mơ hồ không rõ, nàng nên như thế nào trấn an đệ tử? Ngày thường có tâm sự cũng là hướng trong bụng nuốt, Nhược Chỉ Chân dĩ vãng cho trấn an, đối tượng đổi thành Hàn Xảo Ngưng hữu dụng sao? Nàng yên lặng cầm lấy tới Đan Huyền Thanh ăn luôn một viên đường hồ lô, cắn một ngụm lẩm bẩm: "Không ngọt......"

"Thực xin lỗi, đệ tử quét sư tôn hưng ——"

"Năm đó Nhược Chỉ Chân cấp vi sư lễ gặp mặt, là ăn thừa một viên đường hồ lô. Đó là ngươi sư công mang vi sư tới Mặc Như Lan khi, trên đường mua ăn vặt."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ