Đau, toàn thân trên dưới phảng phất bị hóa giải đau đớn, nhưng là nàng chỉ muốn biết một sự kiện.
"Sư bá, sư tôn nàng...... Thật không muốn đuổi ta xuống núi?"
"Đúng, ngươi đứa nhỏ ngốc này, có thể trước quan tâm một chút chính mình thương sao?"
"Đệ tử thực vui vẻ sao......"
"Bị thương còn vui vẻ?"
"Bởi vì...... Toàn bộ người đều biết, đệ tử thích sư tôn."
Lục Khổ trưởng lão ánh mắt tối sầm lại.
"Đệ tử không cần lại, run run rẩy rẩy...... Che giấu."
Giang Kỷ cảm giác bị bắn một chút cái trán, cũng chỉ là hì hì cười.
Ở thiên lao trung, thị giác sẽ bị phong bế, mặc dù dựa vào thính giác cũng chỉ chịu hạn ở nhất định phạm vi. Giang Kỷ không biết chính mình đãi tại đây bao lâu, nhưng là cảm giác miệng vết thương có trước xử lý, ít nhất từ hô hấp đau nhức biến thành đau đớn. Nàng duy trì nằm bò tư thế, hỏi: "Sư bá tới này sẽ không chọc phải phiền toái sao?"
"Chọc cái gì phiền toái? Ngươi lại không phải bị phạt đánh tới chết, nếu căng quá liền phải xử lý hạ, làm ngươi căng quá trừng phạt, biết sai có thể sửa." Lục Khổ trưởng lão nói xong câu này mới phát giác không đúng, Giang Kỷ là vô tình chi vì, thở dài thay đổi tuyến đường: "Chưởng môn sư huynh không nói chuyện, ai dám hừ một tiếng."
Nàng câu này trực tiếp nói cho Giang Kỷ, là chưởng môn ngầm đồng ý.
Giang Kỷ nuốt nuốt nước miếng, lại hỏi: "Sư bá nguyện ý cùng đệ tử nói chút quan......"
"Có thể." Nàng biết này viên cẩu kỷ muốn hỏi cái gì, nhỏ giọng nói: "Như Tuyết ngày đó lúc sau, nội lực thất hành khó có thể ổn định, hơn nữa tình cổ sấn hư mà nhập, bất đắc dĩ lâm thời bế quan một hai tháng. Xảo Ngưng đã hồi liễu sơn tọa trấn, không có việc gì, hiện tại trên núi có người quản, Như Tuyết cũng an toàn."
"Đại sư tỷ đã trở lại? Ta hôn mê bao lâu!" Giang Kỷ vừa nghe thực kinh ngạc, bởi vì nàng muốn mang An Vũ Dung, nhà mẹ đẻ cũng không gần, không có khả năng như thế mau trở lại; Lục Khổ trưởng lão tiếp tục thế nàng sát dược: "Một ngày mà thôi. Xảo Ngưng tựa hồ cùng Đệ Nhất Phong đệ tử có giao tình, bọn họ ở nghe nói xảy ra chuyện sau vội vàng gửi thư báo cho nàng, Xảo Ngưng nhưng nói là vừa bước vào gia môn liền thu được cấp tin gấp trở về, ta trùng hợp gặp được, liền cùng nàng còn có Cô Trú Thiềm nói chân tướng."
"Như vậy a......" Giang kỷ bỗng nhiên sợ hãi lên.
Biết chân tướng là một chuyện, nàng cùng Liên Như Tuyết lên giường lại là khác hồi sự.
Lục Khổ trưởng lão xuyên thấu qua linh lực, biết nàng ở sợ hãi: "Trừ bỏ Cô Trú Thiềm tuổi còn nhỏ, phản ứng lớn chút, Xảo Ngưng ngay từ đầu liền mơ hồ đoán ra ngươi thích Như Tuyết, cho nên không có gì kinh ngạc bộ dáng."
"Cái gì? Ta, ta chính là tàng thực vất vả......"
"Kia như thế nào còn lộ ra tới đây." Lục Khổ trưởng lão ha hả hai tiếng, cũng không phải cố ý chọc nàng hổ thẹn, tiếp tục nói: "Sư bá tuy rằng muốn giúp ngươi hoàn toàn chữa khỏi, nhưng là giới với một ít nguyên nhân cùng thời gian hạn chế không có biện pháp, dư lại này đó thương ngươi đến chính mình thừa nhận. Lúc sau sư bá cũng không thể lại đến, nhưng sẽ phó thác đệ tử trộm đưa cơm đoàn lại đây, bên trong sẽ tham chút thuốc bột trợ giúp ngươi mau chóng hảo, cho nên lại khó chịu đều đến ăn, biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)