22: Trách nhiệm

712 48 3
                                    

Ở Đệ Lục Phong nằm ba ngày, Giang Kỷ trở lại Liễu Sơn, ngoại môn đệ tử thấy nàng đều lộ ra sùng bái ánh mắt, tà miếu hang động sự tình hiển nhiên truyền khắp chỉnh phong, Giang Kỷ lại không có một tia cao hứng. Theo Liên Như Tuyết trở về nhật tử tới gần, tâm tình càng ngày càng thấp thỏm bất an, cả ngày đều ở tự hỏi nên như thế nào giải thích, cuối cùng từ bỏ giãy giụa.

Không ai biết nàng trọng sinh, cũng không có khả năng nói ra lời nói thật, khiến cho Liên Như Tuyết cho rằng nàng ham chơi hảo.

Giang Kỷ riêng đi hỏi đại sư tỷ, chính mình có phải hay không đừng giải thích tương đối hảo? Được đến tưởng tượng trung đáp lại, nàng liền nhận mệnh.

Trở lại Liễu Sơn ngày thứ năm sáng sớm, Giang Kỷ bị tiếng đập cửa đánh thức, thập phần khắc khó mà từ trên giường bò dậy, mở cửa nhìn thấy nàng ngày ngày đêm đêm tưởng niệm nhưng không nghĩ thấy thân ái sư tôn, mặt lạnh nói một câu.

"Lãnh phạt."

Giang Kỷ cho dù có chuẩn bị tâm lý, vẫn là thiếu chút nữa chân mềm.

Nàng thập phần không tình nguyện, cũng chỉ có thể chạy nhanh mặc vào áo ngoài, súc tẩy một chút, liền theo Liên Như Tuyết xuống núi. Nguyên bản đại sư tỷ tới rồi muốn cùng, bị nhà mình sư tôn đinh ở Liễu Sơn —— thật, dùng chú ngữ đinh tại chỗ. Giang Kỷ dùng ánh mắt cảm tạ đại sư tỷ, ngẫm lại lần này chưởng môn cũng khó được tức giận, đại khái muốn đi Đệ Nhất Phong, có nhất cổ xưa vân sam vân sơn bị phạt, nàng vẫn là đừng tới thế chính mình cầu tình tương đối hảo.

Dọc theo đường đi dị thường trầm mặc, không khí cũng thập phần không thích hợp.

Thượng Đệ Nhất Phong, tiến vào chủ điện đường trước giáo trường, Giang Kỷ bị trước mắt cảnh sắc dọa đến —— rất nhiều đệ tử một tay đứng chổng ngược, một loạt lại một loạt, bọn họ đổ mồ hôi ròng ròng, một câu cũng không dám cổ họng, đại bộ phận nhân thân thượng đều quấn lấy băng vải, không khí tràn ngập khổ dược vị cùng hãn xú. Liên Như Tuyết phảng phất chưa thấy được này đó bị phạt các đệ tử, lôi kéo nàng tiếp tục đi, đi vào chủ điện đường cầu thang trước, có mười người đang ở nơi này một tay đứng chổng ngược, mỗi chỉ đế giày đều đỉnh một cái mãn thủy thùng gỗ, Giang Kỷ nhận ra đó là chưởng môn mười vị nội môn đệ tử.

Nàng trong lòng chỉ có thô tục.

Nhị sư tỷ cùng tam sư huynh còn có lục sư huynh thân mang trọng thương lại tại đây, chưởng môn thậm chí liền chính mình thân nhi tử, Đệ Nhất Phong đại sư huynh kiêm thiếu chủ đều trừng phạt.

"Chưởng môn." Liên Như Tuyết dừng lại bước chân, cùng đứng ở cầu thang thượng chưởng môn hành lễ.

Giang Kỷ không nói một câu, đi theo hành lễ.

Cầu thang thượng trừ bỏ bọn họ cùng chưởng môn, còn có mặt khác Lục phong phong chủ, cùng với Mặc Như Lan địa vị cực cao các trưởng lão.

"Đều xuống dưới."

Chưởng môn nói chuyện không có dĩ vãng ôn nhu, tầm mắt quét đi xuống, các đệ tử vội vàng làm chân dẫm lên mặt đất, chỉnh tề nhất trí mà quỳ hảo. Đệ Nhất Phong mười vị nội môn đệ tử còn lại là khắc khó mà trước dùng chân đem thùng nước đá lên, chạy nhanh xoay người trạm hảo lại tiếp được thùng nước, không thể làm thủy sái ra một giọt, sau đó cùng phía sau ngoại môn đệ tử cùng quỳ xuống...... Duy nhất sai lầm chỉ có nhị sư tỷ, tam sư huynh, lục sư huynh, bọn họ thủy sái ra tới, chưởng môn trừng qua đi.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ