"Như Tuyết có trở về sao?"
"Sư tôn không trở về phòng, sư bá xảy ra chuyện gì?"
"Sư bá tựa hồ đem nàng chọc khóc......" Nhược Chỉ Chân ho nhẹ một tiếng, làm bộ không thấy được các đệ tử há hốc mồm, nói: "Như Tuyết không ấn tượng sao bị mị hoặc, cho nên chỉ có thể hỏi ngươi, cùng lần trước giống nhau không biết?"
Đan Huyền Thanh muốn biết Liên Như Tuyết xảy ra chuyện gì, cũng mặc kệ sự tình trước sau trình tự tuyệt đối sẽ bị niệm, nàng chỉ có thể trả lời: "Đúng vậy, đệ tử không có đầu mối, bất quá bởi vì có sư tỷ đề điểm, chú ý tới một ít chi tiết."
"Nói đến nghe một chút?"
"Đệ tử phía trước không tính hoàn chỉnh sống lại, mặt trời mọc khi thân thể sẽ biến mất chỉ để lại xương cốt, chờ vào đêm sau thân thể mới trọng tố......" Nàng chú ý Nhược Chỉ Chân có không có cùng Hàn Xảo Ngưng vừa rồi giống nhau kích động, vạn hạnh nàng vẫn như cũ bình tĩnh, Đan Huyền Thanh mới có thể thuận lợi mà nói tiếp: "Khi đó quên chú ý sư tôn tròng mắt, không xác định hay không có mị hoặc đến, chính là hỗ động vẫn luôn bình thường."
Đan Huyền Thanh trong đầu bay qua những cái đó ấp ấp ôm ôm cùng thân thân, quyết định làm như là Liên Như Tuyết tự hỏi hình thức quá thẳng bình thường phát huy: "Thẳng đến hôm nay, sư tôn ổn định đệ tử thân thể mới bỗng nhiên bị mị hoặc. Sư tỷ đoán có hay không có thể là ta phía trước thân thể không xong, mị hoặc thuật rời rạc đối sư tôn chỉ có linh tinh tác dụng, nhưng hiện tại thân thể ổn, mới đối sư tôn có như vậy đại ảnh hưởng. Hơn nữa sư bá trước kia nói qua, đệ tử mỗi mười năm muốn dâng ra tâm đầu huyết cùng thịt cấp sư tôn chống cự mị hoặc, nhưng hiện tại đã qua mười mấy năm, có lẽ là vượt quá kỳ hạn lâu lắm, mới có thể ở đệ tử thân thể củng cố nháy mắt đại phản công?"
"Này xác thật có khả năng, Xảo Ngưng thật lợi hại, các ngươi đương sự đều không hiểu ra sao, nàng nhưng thật ra vừa nghe bắt được trọng điểm." Nhược Chỉ Chân liên tục tán thưởng, nhưng là tầm mắt không rời trận pháp.
"Sư bá nhìn ra được tới sư tôn họa cái gì đâu?" Hàn Xảo Ngưng nhỏ giọng nói: "Tổng cảm thấy này trận pháp có điểm tà môn."
Trải qua Hàn Xảo Ngưng câu này, Đan Huyền Thanh mới nhìn kỹ trận pháp. Cho dù không hiểu kết cấu, chính tà lưỡng đạo họa pháp cũng có thể dùng mắt thường nhìn ra sai biệt, nàng thói quen Ma Tôn "Tà ma ngoại đạo", nhìn thấy trên mặt đất này nửa tà bán tiên trận pháp, nhớ tới Liên Như Tuyết là Tiên Tôn...... Nàng khô cằn nói: "Ta, ta là ma tu nha, nửa người nửa ma hỗn huyết, cho nên này, này trận pháp bất đắc dĩ, sư, sư tôn mới không có lệch khỏi quỹ đạo chính đạo."
"Chúng ta biết liền hảo." Nhược Chỉ Chân không có chính diện trả lời: "Này trận pháp làm như sự thành sau Như Tuyết chính mình hủy diệt, các ngươi hoàn toàn không biết tình."
"Tốt, mặt khác sư bá biết này trận pháp đối sư tôn sẽ tạo thành ảnh hưởng sao?" Hàn Xảo Ngưng buột miệng thốt ra, nàng cùng Đan Huyền Thanh đồng thời nghĩ đến điểm này, thấp thỏm bất an.
"Đối nàng ảnh hưởng...... Không lớn." Nhược Chỉ Chân cân đối dùng từ, chuyển hướng Đan Huyền Thanh: "Hảo hảo quý trọng thân thể này, trận này xem khởi cả đời chỉ có thể dùng một lần." Hoặc là nói đến ai khác chỉ có thể dùng một lần. Nhược Chỉ Chân phân tích phía trên kết cấu, trận pháp yêu cầu tu vi đại giới quá khổng lồ, giống nhau tu sĩ yêu cầu một mạng đổi một mạng mới có thể vận tác, nhưng Liên Như Tuyết một năm tu vi có thể để rớt thường nhân hai mươi năm tu vi, nàng mới chỉ mất đi mười lăm năm, không bị trận pháp ép càn sinh mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)