"Như Tuyết trò chuyện đi, tình huống như thế nào?" Nhược Chỉ Chân cố ý vòng đến Đan Huyền Thanh phía sau xem Liên Như Tuyết, nàng trên trán hoa hồng cánh đã biến mất vô tung, nội tâm vẫn như cũ không bỏ xuống được, tiếp tục nói: "Liền sợ đợi lát nữa chưởng môn sư huynh đánh tới Ma giới."
"Hắn lại vào không được...... Ngươi chết chú......"
"Chưa giải, Yêu Vương sẽ không bị ngươi đánh chết đi?"
Liên Như Tuyết lắc đầu, chỉ nhớ rõ nhìn đến Yêu Vương sấn Tu La cuốn lấy chính mình khi hướng ma cung đi, nàng tiếp tục ôm Đan Huyền Thanh, nói: "Có lẽ sẽ bị Da Duật Loan Ê đánh chết là được."
『 cái gì! Tôn chủ ở đâu! 』 nghe thế câu Nam Cung lập tức chen vào nói; Liên Như Tuyết dùng cằm chỉ phương hướng: "Ma cung. Nhưng hắn cũng bị Da Tỉ Nhạ Hòa kích thích đến, các ngươi tự mình chú ý."
"Tốt sư tôn, đệ tử cùng sư bá qua đi tìm Yêu Vương cùng Ma Tôn." Hàn Xảo Ngưng ngữ khí nhẹ nhàng như là đi đạp thanh, Liên Như Tuyết nghĩ đến các nàng chặt đầu hình ảnh trong lòng khởi ngật đáp, Nhược Chỉ Chân duỗi tay nhẹ điểm cái trán của nàng, thích ra linh lực trấn an nói: "Thả lỏng, ngươi tạm thời trước đem cảm xúc ổn định xuống dưới, là nghe thấy cái gì còn thấy cái gì mới dọa thành này dạng? Xảo Ngưng vừa rồi còn ôm ta giả đầu đâu, cũng chưa ngươi này khen......"
Sau đó Nhược Chỉ Chân liền nhìn đến Liên Như Tuyết lấy ra Đan Huyền Thanh chặt đầu, vẻ mặt uể oải nói: "Ngươi cùng Xảo Ngưng ta không kịp tiếp được, nát."
Nàng tức khắc muốn nói lại thôi, Nam Cung "Ai dục" một tiếng tới gần xem, nói: 『 không thể ăn, lưu trữ vô dụng vứt bỏ đi, tuy rằng quá đoạn thời gian cũng sẽ chính mình biến mất chính là. 』
『 vì cái gì sư bá đầu là có thể ăn nha? 』 Đan Huyền Thanh nhìn chính mình chặt đầu cảm thấy mới lạ, nhịn không được chọc vài cái, sờ sờ chính mình mặt; Nam Cung cảm thấy này viên giả đầu không thú vị, vòng đến Nhược Chỉ Chân bên cạnh, tay phóng nàng trên vai ăn dục niệm: 『 đó là ta cố ý bồi dưỡng thịt linh chi, nghĩ nói phát sinh ngoài ý muốn Lục Khổ có thể lấy tới giả chết hoặc ăn ăn một lần bổ thân, kết quả các ngươi này đó tu sĩ đều bị lừa là như thế nào? Chúng ta Ma tộc vừa thấy liền biết là giả. 』
"Bởi vì chúng ta sẽ không thi thoảng chém người khác đầu." Nhược Chỉ Chân cãi lại, nhìn đến Nam Cung chỉ Liên Như Tuyết, bổ một câu: "Ta sư muội là nhổ cỏ tận gốc, không giống nhau."
"Kia đóa thịt linh chi thật là đem đệ tử sợ tới mức không nhẹ đâu." Hàn Xảo Ngưng cười khổ, chỉ dùng một phút đơn giản tự thuật tao ngộ việc.
Gặp được kim xà, giải quyết kim xà, hoãn khẩu khí khi Tiết Cốc Hải lấy ra nặng đầu tân xem, ở trong tay ước lượng ước lượng nói "Trọng lượng quá nhẹ", tin tưởng vững chắc đầu là giả còn không có tìm được người. Hàn Xảo Ngưng từ cảm xúc trung hoãn thần, tin tưởng Tiết Cốc Hải phán đoán, đi theo nhích người tiếp tục thăm dò, ở nơi xa phát hiện đang cùng mặt khác ma đánh nhau Nam Cung cùng Nhược Chỉ Chân, hai người lập tức đi lên trợ trận, hướng về phía Nam Cung đám kia ma tuy rằng đơn chỉ thực lực không thể so kim xà, chính là số lượng nhiều cũng có ăn ý, Hàn Xảo Ngưng khó có thể suy yếu bọn họ, chỉ có thể đãi ở Nhược Chỉ Chân họa Huyền Vũ trận đánh giá ra tay thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)