119: Mạnh khỏe

285 23 0
                                    

Liễu Sơn khôi phục dĩ vãng, phảng phất chưa từng biến qua.

Chiến Tiên Tôn buổi sáng huấn luyện đệ tử, giữa trưa đến Vân Sơn mở họp, buổi chiều xử lý phong nội sự vụ hoặc đến sau núi một mình luyện kiếm hai canh giờ, về thư phòng ăn đại đệ tử đưa tới bữa tối, thói quen tính xem góc trên bên phải vị trí, biết rõ nơi đó không có khả năng có tiểu điểm tâm, lại nhịn không được nhiều xem vài lần, ăn cơm xong trở về phòng không cho người quấy rầy.

Trên giường Đan Huyền Thanh như cũ chưa tỉnh, Liên Như Tuyết tẩy sạch đôi tay, khăn tay dính ướt chạm vào nàng đôi môi, vẫn là áp lực không được dục niệm cúi đầu một hôn, thuận đường độ linh khí qua đi, ôn nhu mà khẽ vuốt đối phương gương mặt.

Ban đêm Liên Như Tuyết sẽ không rời đi nhà ở, lần nọ Hàn Xảo Ngưng bất đắc dĩ quấy rầy, nhìn thấy nàng ôm Đan Huyền Thanh ngồi ở bàn lùn trước...... Cuốn cuốn Kinh Thi chỉnh tề điệp phóng, nắm tay nàng chấp bút viết xuống một chữ lại một chữ, chỉnh tề đoan chính, hướng Phật cầu đạo, thành tâm thành ý, mong nàng mạnh khỏe.

Hàn Xảo Ngưng không hiểu được Liên Như Tuyết hay không mỗi đêm đều như vậy, mang theo Đan Huyền Thanh viết chính tả Kinh Thi, nếu là nàng tỉnh lại sau biết được, có thể hay không phun tào "Khó trách sư muội cảm thấy tay hảo toan", tiếp theo lộ ra hạnh phúc mừng thầm, cho rằng mọi người xem không ra nàng ở cao hứng cái gì?

Ma Tôn mỗi tháng sẽ đến Mặc Như Lan hỏi một lần Đan Huyền Thanh tình huống, hỏi đến liền đi một chút lưu, cùng lúc trước chấp nhất bộ dáng quả thực phán nếu hai ma.

Nhược Chỉ Chân lúc sau nghe chưởng môn nói mới biết được, nguyên lai Ma Tôn đáp ứng không can thiệp kia hai cái, mới có thể trong khoảng thời gian ngắn chế phục Liên Như Tuyết. Ban đầu bọn họ tính toán áp chế không được, khiến cho thân là Trấn Luyện Quân nàng ra tay, không có tùy các trưởng lão bày trận là vì phòng ngừa kích thích Liên Như Tuyết, mất đi có thể hảo hảo nói chuyện cơ hội, cho nên Nhược Chỉ Chân liền ở Khổ Sơn yên lặng chờ, chờ đến ra ngoài ngoài ý muốn tin tức.

Ma Tôn có thể ở bạo tẩu sau bình tĩnh, nàng có thể yên tâm đương mồi khi, sẽ không bị giận chó đánh mèo thành thi thể đi?

Hai trăm nhiều ngày qua đi, Đan Huyền Thanh cuối cùng thức tỉnh. Nàng đầu tiên là mê mang, cảm thấy thân thể trầm trọng thả thị lực mơ hồ, tay tựa hồ bị nắm lấy mới không thể động đậy, ngửi ngửi quanh mình có mực nước cùng đàn hương, còn có quen thuộc hoa...... Nắm lấy tay lực lượng biến mất, môi bị ướt khăn tay khẽ chạm, nàng chớp chớp hai mắt, lại lần nữa nghênh đón chính là không tiếng động ôm, Đan Huyền Thanh không hề tưởng chính mình đang ở nào, cũng ôm chặt lấy đối phương.

Dù sao nàng ở đâu, chính mình liền ở đâu.

"Tiểu sư tỷ!"

"Oa, Giang Kỷ! Sư tỷ! Sống lại!"

Sáng sớm Đan Huyền Thanh không muốn một mình đãi ở trong phòng, cũng không cho Liên Như Tuyết vì nàng hủy bỏ tập thể dục buổi sáng, chính là chạy đến cửa ngồi phơi nắng, đối với Cô Trú Thiềm cùng An Vũ Dung tiểu biên độ phất tay.

Nàng thanh tỉnh thời khắc này mới tính chân chính ý nghĩa thượng sống lại, thân thể cơ năng ở chậm rãi chữa trị, trừ bỏ tương đối suy yếu còn có tầm mắt mơ hồ thả tạm thời nói không được lời nói, Đan Huyền Thanh thực thỏa mãn, phơi thái dương cảm thấy ấm hô hô, lặng lẽ tìm kiếm Hàn Xảo Ngưng ở đâu, nàng người tựa hồ ở đây lại không chào hỏi, đại khái là nghĩ trước giảm bớt tiếp xúc, Đan Huyền Thanh nhớ tới bị thương hình ảnh, ấm hô hô thái dương nháy mắt lạnh buốt.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ