110: Khác nhau

414 25 3
                                    

Liên Như Tuyết ngủ thật sự trầm, Đan Huyền Thanh chỉ nhớ rõ chính mình ngáp, nhịn không được khép lại mí mắt, mơ mơ màng màng trung cảm thấy có đến bên ngoài trúng gió phơi nắng, tinh thần cảm thấy đã lâu thả lỏng, trợn mắt khi nằm ở một trương phi thường đơn sơ trên giường gỗ. Nàng mờ mịt mà khắp nơi nhìn xung quanh, nơi này bất đồng với trước vài lần nhà ở, phi thường có nhân tình vị, đồ vật đều có quanh năm suốt tháng sử dụng qua dấu vết...... Nàng nhớ tới Giang thị lão phu thê, cảm thấy đôi mắt toan.

Xoa xoa vài cái, này trong phòng có cửa sổ, tuy rằng có khối mộc điều tạp không cho khai.

Đan Huyền Thanh khắp nơi nhìn xung quanh không thấy Liên Như Tuyết thân ảnh, trần trụi dưới chân giường ở trong phòng loạn đi, xác định nơi này từng có người trụ, chỉ là không biết cái gì nguyên nhân bị Liên Như Tuyết chiếm đi. Đột nhiên tiếng đập cửa rung động, nàng trái tim bỗng nhiên co rụt lại, tò mò ngoài cửa là ai, bởi vì Liên Như Tuyết đều trực tiếp mở cửa, Ma Tôn dựa theo tính tình tuyệt đối đá môn, Đan Huyền Thanh vội vàng kêu "Tiến vào", xuất hiện thân ảnh phi thường lệnh người hoang mang.

"Cô nương tỉnh rồi, bụng có thể hay không đói? Có muốn ăn hay không vài thứ?"

Là danh chưa thấy qua lão phụ nhân, bưng một chén thực hi cháo trắng, bên trong có mấy khối thoạt nhìn dinh dưỡng bất lương lát cắt khoai lang. Lão phụ nhân tiến vào khi, Đan Huyền Thanh cảm nhận được trên người nàng cuốn tà khí —— nàng hiện tại vô pháp thao tác ma khí, Đan Huyền Thanh muốn nói lại thôi, lão phụ nhân ha hả nói: "Đừng lo lắng, cùng cô nương cùng nhau xuất hiện vị kia tiên sư giúp chúng ta đi, tới ăn chút nhiệt thực đi, ấm áp khí sắc."

"Tạ...... Tạ?"

Đan Huyền Thanh nhìn trên tay cháo không có lập tức nhập khẩu, mà là dò hỏi một ít việc mới buông tâm dùng ăn, làm lão phụ nhân thu chén sau, một mình ở trong phòng chỉnh đốn suy nghĩ.

Khẳng định là Liên Như Tuyết mang theo nàng đổi vị khi phát hiện này thôn trang.

Từ có năng lực vẩn đục quê mùa ảnh hưởng thu hoạch được mùa, này chỉ tà ám ứng có ngàn năm lâu. Đan Huyền Thanh từ lão phụ nhân nơi đó biết được, này trong thôn thôn dân đều là gầy cây gậy trúc, ngày ngày chịu đói nửa chết nửa sống, kia chỉ tà ám tuy rằng sẽ không yêu cầu hiến tế, nhưng sẽ cưỡng bách bọn họ canh tác, duy trì thấp nhất hạn độ đồ ăn nhu cầu, nếu là ý đồ tìm chết còn sẽ ngăn cản, sau đó tra tấn toàn bộ thôn dân nhưng sẽ không trí người với tử địa —— Đan Huyền Thanh liền biết này chỉ tà ám tuyệt đối lấy sợ hãi vì thực.

Bởi vì lão phụ nhân sinh ra trước nơi này đã bị khống chế, cho nên nàng không biết thôn trang này vị trí ở đâu, trong thôn cũng không ai thuận lợi chạy đi. Đan Huyền Thanh từ điểm đó phán đoán thôn trang vị trí khẳng định thập phần ẩn mật, kia chỉ tà ám thậm chí có năng lực sáng tạo kết giới ngăn cách ngoại giới, còn thiết trí thành chỉ có thể vào không thể ra, bởi vì lão phụ nhân nói trước kia tiến vào nơi này người ngoài, không phải bị tà ám ăn, chính là bị nhổ đầu lưỡi sau thuận theo quy củ đi theo nhiều người sinh hoạt.

Lão phụ nhân nói đến này, thân thể đang run rẩy, theo sau cười cảm thán còn hảo tự mình mệnh so lão đầu nhi ngạnh, mới có thể tồn tại nhìn thấy hy vọng.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ