94: Chất vấn

463 28 0
                                    

Đan Huyền Thanh đã rời đi, nàng không có tiếp tục đãi ở Thương Tuyết Tông lý do, bởi vì Liên Như Thương muốn thao tác xác chết con rối, cho nên Liên Như Tuyết chỉ có thể một mình hồi Mặc Như Lan.

Nàng chậm rãi ngự kiếm phi hành mấy ngày mới đến, bởi vì tiếp cận bữa tối, Liên Như Tuyết không nghĩ quấy nhiễu những người khác nghỉ ngơi, liền lặng lẽ lén quay về Liễu Sơn. Đẩy cửa bước vào trong phòng, nhìn thấy đại đệ tử trong phòng lộ ra quang, thói quen tính đi qua đi gõ cửa đang muốn nói chuyện, nhìn thấy Nhược Chỉ Chân đem Hàn Xảo Ngưng đè ở trên giường, hai người quần áo có chút hỗn độn. Liên Như Tuyết thăm dò nhìn ra đi, xác định đây là chính mình nhà ở, tầm mắt dịch trở về, chỉ còn quần áo hoàn chỉnh Hàn Xảo Ngưng đứng ở trước mắt, cung kính mà hành lễ.

"Sư tôn ngài đã về rồi? Nghe nói có đại sư muội tin tức?"

"Ân." Liên Như Tuyết ngồi xổm xuống đi đem Nhược Chỉ Chân từ bàn đế kéo ra tới, nghe được Đan Huyền Thanh liền phân thần: "Thiện sau đều tới."

Nhược Chỉ Chân run run lên, đều tới cái gì? Xem nàng bị Tái Chiến đuổi theo chạy sao?

"Tốt, sư tôn." Hàn Xảo Ngưng ban đầu không tính toán dùng bữa, mới tại đây cùng Nhược Chỉ Chân lôi lôi kéo kéo, bình tĩnh đến giống vừa mới tất cả đều là Liên Như Tuyết ảo giác, "Đệ tử này liền đi nhà ăn thông tri sư đệ muội nhóm, thuận đường mang hộp cơm trở về, hôm nay nhà ăn có chuẩn bị trường sinh quả, sư tôn muốn tới một mâm sao?"

"Đường."

"Không thành vấn đề, đệ tử sẽ thỉnh đầu bếp nữ hỗ trợ xào quá đường đỏ, nhưng yêu cầu chút thêm vào thời gian, phiền toái sư bá tại đây bồi sư tôn một hồi, đệ tử sẽ thuận đường mang ngài hộp cơm cùng mật khoai lang trở về. Đúng rồi sư tôn, trên bàn kia hồ trà hoa là đệ tử nửa nén hương trước phao hảo, ngài nếu là khát thỉnh nếm nếm xem, tuy rằng hương vị có chút nùng, một chút sẽ ảnh hưởng bữa tối hương vị."

Liên Như Tuyết gật đầu, đem Nhược Chỉ Chân lôi ra nàng phòng, đưa tới thư phòng, cưỡng bách người ngồi xong.

Nhược Chỉ Chân tầm mắt phiêu di, nếu là dĩ vãng nàng tuyệt đối bất chấp tất cả nói "Sư bá cũng muốn uống Xảo Ngưng phao trà", đâu giống hiện tại đem quần áo kéo hảo đều phải làm bộ trong lúc vô ý hành động, không thể quá rõ ràng...... Nhìn ngồi vào đối diện nhắm mắt dưỡng thần Liên Như Tuyết, Nhược Chỉ Chân dạ dày đau, khó trách từ buổi sáng bắt đầu mí mắt phải vẫn luôn nhảy, còn tưởng rằng là đôi mắt quá mệt mỏi, ấn một chút liền không có việc gì.

"Ngươi...... Nói chút lời nói."

Tuy rằng thói quen Liên Như Tuyết trầm mặc ít lời, nhưng hiện tại thật sự buồn không được, cũng không có khả năng làm bộ không có việc gì phát sinh.

Liên Như Tuyết vẫn như cũ trầm mặc, ở Nhược Chỉ Chân cảm giác trái tim nếu không thịnh hành mới mở miệng: "Sư tỷ vì sao hướng nàng khuynh tâm?"

"Không có vì sao, tình cảm vốn là khó định luận." Nhược Chỉ Chân tiểu tâm trả lời, bổ sung: "Sư tỷ không đem Xảo Ngưng làm như ai thay thế phẩm, huống hồ nàng so bất luận kẻ nào đều hảo."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ