"A!"
Giang Kỷ xem qua đi, nàng đang nằm trên mặt đất nghỉ ngơi, gần nhất phục kiện tu luyện tăng cường không ít, thể lực ép càn phi thường mau.
Đại sư tỷ hoảng loạn mà nhặt lên rơi trên mặt đất ngọc bội, nhìn chung quanh sau sốt ruột nói: "Sư tỷ đi tìm chưởng môn một chút, nếu có việc trước làm Dạ Dương xử lý."
"Chuyện như thế nào?" Nhìn thấy bộ dáng này, Giang Kỷ một sửa đồ lười bộ dáng đứng dậy; Hàn Xảo Ngưng từ ngọc bội rớt sau, trước sau nhíu mày: "Cảm giác hảo bất an, này ngọc bội là sư tôn dùng linh khí giúp ta dính trở về...... Ngươi ngoan ngoãn đợi, trước đừng nơi nơi nói, sư tỷ đi hỏi một chút chưởng môn, từ từ trở về."
"Hảo." Giang Kỷ nghe được thập phần khiếp sợ, nếu ngọc bội là Liên Như Tuyết dùng linh khí dính trở về, kia chỉ có ở nàng nội lực toàn vô khi mới có thể tán...... Giang Kỷ tức khắc da đầu tê dại, vẫy vẫy đầu muốn chính mình đừng nghĩ nhiều, Liên Như Tuyết cũng không phải là thường nhân, nàng chưa bao giờ chiến bại quá, huống chi Thương Tuyết Tông đệ nhị đại phái lại như thế nào? Nghe nói liền Huyền Linh Phái chưởng môn đều đánh không thắng nàng.
Tuy rằng nghĩ như vậy, nàng trong lòng vẫn là bất an lên, chạy đi tìm Mộ Dạ Dương báo cáo Hàn Xảo Ngưng làm hắn tạm quản phong nội, ước buổi tối khi, đại sư tỷ mới hồi Đệ Ngũ Phong, cảm xúc đã khôi phục bình tĩnh.
"Sư tỷ, kết quả như thế nào?"
"Chưởng môn nói không có việc gì, ngọc bội thượng còn có thể cảm nhận được sư tôn linh lực, đại để là nàng tưởng thí nghiệm cái gì mới tự phong Kim Đan." Hàn Xảo Ngưng cười một cái, Giang Kỷ gật gật đầu, may mắn chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi.
Chính là liên tục làm bốn ngày điểm tâm, kia vẫn luôn phải cho Liên Như Tuyết phân, lại biến thành bọn họ nội môn đệ tử nửa đêm ở giáo trường cùng nhau ăn ăn khuya —— Hàn Xảo Ngưng bữa tối sau cấm thực; Mộ Dạ Dương nghiêm túc gặm tiểu điểm tâm cấp đánh giá; đến nỗi Cô Trú Thiềm đã là ăn đến không nghĩ lại ăn; An Vũ Dung trừ bỏ nói "Ăn ngon" bên ngoài vẫn là ăn ngon, Giang Kỷ đều phải hoài nghi nàng vị giác có phải hay không ra vấn đề, trước hai tuần liên tiếp thất bại hồ dán, nàng cũng là nói tốt ăn.
"Sư tôn như thế nào như thế chậm a?" Tiểu sư đệ miễn cưỡng lại ăn một ngụm, đem tiểu điểm tâm thả lại cái đĩa, toái niệm: "Có phải hay không sư huynh lại thèm ăn? Nói muốn ăn cái gì đặc sản, sư tôn chính khắp nơi tìm kiếm đâu?"
"Ta mới không dám ở sư tôn trước mặt nói chính mình muốn ăn cái gì!"
"Đó chính là nói chuyện phiếm khi nói? Bị sư tôn lặng lẽ nhớ kỹ." Tiểu sư muội chớp chớp mắt, nhị sư huynh sờ sờ cằm, này còn thật có khả năng —— bởi vì trong nhà hoàn cảnh không hậu đãi, hắn khi còn nhỏ thường xuyên đói đến, hiện tại liền đặc biệt thích ăn cái gì, nghe được nơi nào có mỹ thực tổng hội nhớ một chút, chẳng lẽ là lặng lẽ ôn tập danh sách khi bị đi ngang qua sư tôn nghe được?
"Còn có một khối, các ngươi mau ăn a." Giang Kỷ thúc giục, không hiểu được bọn họ vì sao không thích tân khẩu vị, có chứa trà hương không thể ăn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiksi UmumBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)