54: Ủy khuất

627 39 5
                                    

Không biết bị đại sư tỷ yên lặng che chở Giang Kỷ, theo Liên Như Tuyết đi vào giáo trường thử kiếm. Tuy rằng nàng chỉ dùng ánh mắt ý bảo thí chiêu, cũng không có nói Hàn Sương chỗ đặc biệt, Giang Kỷ cũng ở chính mình chơi mấy chiêu sau phát hiện giấu giếm huyền cơ —— Hàn Sương có thể cất giữ linh lực.

Bởi vì Liên Như Tuyết vẫn là nguyên chủ, cho nên này kiếm chỉ có thể cất giữ nàng linh lực, nhưng là đã thực đủ rồi.

Giang Kỷ thí chiêu đồng thời Liên Như Tuyết từ bên điều chỉnh, Hàn Sương thực mau thích ứng tân chủ, tùy ý nàng sử dụng cất giữ ở trong đó linh lực hộ thể, không cần lo lắng ở luận võ khi bị thương; Liên Như Tuyết nhìn vừa mới bắt được kiếm cũng đã thói quen đệ tử, thừa nhận Giang Kỷ ở phương diện này xác thật thiên tư ưu dị, những đệ tử khác đụng tới Hàn Sương khi đều sẽ tổn thương do giá rét, chỉ có nàng có thể trực tiếp thưởng thức, chơi đến vui vẻ vô cùng.

Trước mắt tới xem, tỷ thí đại khái không thành vấn đề, Giang Kỷ điểm hẳn là dừng ở 24 danh. Đối chỉ dùng đệ tử kiếm lại vô pháp vận đan Giang Kỷ tới nói, thành tích phi thường không tồi.

Liên Như Tuyết nghĩ đến Nhược Chỉ Chân mấy ngày trước đây muốn nói lại thôi, hôm nay lại đề cập tình yêu việc, cho nên nàng khi đó liền tại hoài nghi sao? Dù sao chờ Giang Kỷ có thể xuống núi du lịch, tăng quảng hiểu biết, này phân không nên có tình cảm là có thể chậm rãi làm nhạt —— Liên Như Tuyết trong đầu hiện lên Giang Kỷ kiều suyễn hình ảnh, lập tức ngăn não.

Đã đã hơn một năm, trong mộng đánh sâu vào tuy rằng chậm lại không ít, nhưng chính mình ức hiếp Giang Kỷ hình ảnh vẫn như cũ rõ ràng trước mắt.

Liên Như Tuyết ngũ vị tạp trần, lại lần nữa chú ý Giang Kỷ đôi mắt, mới cảm thấy yên tâm.

Được đến Hàn Sương Giang Kỷ, trừ bỏ tắm gội bên ngoài, mặt khác thời gian đều thanh kiếm mang theo trên người, thậm chí ôm ngủ, cho nên cùng Hàn Sương liên kết dần dần ổn định, ngắn ngủn năm ngày, cũng đã không cần cố ý mượn lực, tay một chạm vào chuôi kiếm, chứa đựng ở bên trong linh lực liền sẽ tự động hộ thể.

Liên Như Tuyết biết sau, cho Giang Kỷ sờ đầu đương khen thưởng. Giang Kỷ cười đến phi thường vui vẻ, phong nội luận võ là đại sự, nàng tuyệt đối sẽ nỗ lực bắt được tiền 30 người, không ném Liên Như Tuyết mặt —— Mặc Như Lan hiện tại toàn phong trong ngoài đệ tử thêm lên, ước có hơn bảy trăm người.

Nhìn như nhiều, nhưng cùng Huyền Linh Phái đệ tử số lượng so, chỉ đủ tắc bọn họ một cái môn đi.

Nội môn đệ tử là cưỡng chế tham gia, ngoại môn đệ tử còn lại là tự do khiêu chiến, một phong ít nhất đến phái hai mươi người tham gia, cho nên nhất định sẽ có ngoại môn đệ tử gia nhập đội ngũ. Sáng sớm tinh mơ, phong nội không khí thập phần nghiêm túc, các phong đệ tử chỉnh tề mà sắp hàng chờ lên sân khấu, Giang Kỷ đang đợi chờ khi vẫn luôn nhìn ngồi ở phong chủ vị Liên Như Tuyết phát hoa si, nhìn nhìn đột nhiên cảm thấy kỳ quái, chờ một nén nhang qua đi vẫn là giống nhau, nàng cuối cùng nhịn không được về phía trước khuynh, làm lơ Mộ Dạ Dương bởi vì quá gần sát mà hồng mặt, chọc chọc Hàn Xảo Ngưng cánh tay.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ