Ngủ đến một nửa bỗng nhiên uyển chuyển nhẹ nhàng, Giang Kỷ trong đầu tự động trồi lên Hàn Xảo Ngưng mặt, phảng phất nghe được nàng niệm "Như thế nào ngủ ở giáo trường vậy?", Giang Kỷ lẩm bẩm một câu "Bởi vì ngủ ngon a......", Đại sư tỷ bất đắc dĩ thở dài, khuôn mặt thế nhưng bắt đầu mơ hồ, phương xa xuất hiện bốn đạo bóng dáng...... Hàn Xảo Ngưng nắm tiểu sư muội, Cô Trú Thiềm cùng Mộ Dạ Dương tắc theo ở phía sau, bọn họ đồng thời muốn xuống núi, Giang Kỷ cảm thấy nghi hoặc, bỗng nhiên nhớ tới một việc.
Bọn họ không phải về nhà ăn tết sao!
Giang Kỷ bỗng nhiên mở hai mắt, bị dọa đến.
"A! Sư, sư ——"
"Ngươi không phải đáp ứng Xảo Ngưng ngủ nàng phòng sao?" Lục Khổ trưởng lão nhướng mày, không làm nàng ngã xuống trong lòng ngực, vô cùng chín rục mà đi đến Hàn Xảo Ngưng phòng, Giang Kỷ một bị buông, Lục Khổ trưởng lão dùng sức chọc nàng cái trán: "Tuy rằng phong sơn nhưng bảo đảm cơ bản an toàn, nhưng là đừng như thế thô thần kinh ngủ ở giáo trường thượng, nếu là có điểu hoặc trùng làm sao? Nhà ngươi sư tỷ lo lắng sự tình không đủ nhiều sao?"
"Đệ, đệ tử biết......"
"Hôm nay cũng đừng xin lỗi, sư bá cũng không phải riêng tới dạy bảo." Lục Khổ trưởng lão từ trong tay áo lấy ra một thứ, đưa cho nàng: "Sư bá đi Vạn Phật Tự khi thuận tiện cầu bùa bình an, ngươi đem chưởng môn phát đồng tiền cũng cất vào đi, hai kiện cùng nhau mang ở trên người. Sau đó này hai cái cấp Như Tuyết, trực tiếp phóng nàng trên bàn sách."
"Tốt, cảm ơn sư bá vì đệ tử cùng sư tôn cầu phúc!" Giang Kỷ nhận lấy Lục Khổ trưởng lão cầu tới bùa bình an, trong lòng ấm áp, nhìn đến Liên Như Tuyết nhưng thật ra miệng biệt nữu một xả —— cái thứ nhất phòng tiểu nhân ta biết, kháng thương tuyết tông, nhưng là trảm đào hoa là làm gì a! Bình thường tới nói là trảm "Lạn" đào hoa không phải đem chỉnh viên cây hoa đào chặt đứt đi!
Không cần loạn trảm a! Làm không hảo Liên Như Tuyết duy nhất đào hoa là nàng gia!
"Bùa bình an hảo hảo mang theo, không cần rớt. Liền tính không tin thần phật, cũng muốn bảo trì chính hướng lạc quan tâm." Lục Khổ trưởng lão nói xong cảm thấy không đúng chỗ nào, này viên cẩu kỷ tính lạc quan, tĩnh dưỡng trong lúc không sảo không nháo đúng giờ dùng bữa uống thuốc ngâm nước nóng đổi dược phơi nắng ngủ, nhưng nói là phối hợp độ tối cao thương hoạn, thậm chí liền an bài trong lòng phụ đạo đều không cần, liền chính mình trường hảo.
"Hảo, cảm ơn sư bá......" Giang Kỷ ngẫm lại, nói: "Sư bá tân niên vui sướng."
"Tân niên vui sướng, trường một tuổi, thiếu làm ngươi sư tôn nhọc lòng."
"Đệ tử sẽ tận lực làm được!"
"Kia liền hảo." Lục Khổ trưởng lão lắc lắc tay: "Ăn tết trong lúc thực sự có việc gấp lại đến Khổ Sơn đi, không có việc gì đừng hướng này chạy."
"Hảo, sư bá hồi phong trên đường cẩn thận." Giang Kỷ nhìn theo Lục Khổ trưởng lão rời đi, liền đóng cửa nhảy nhót đến Liên Như Tuyết thư phòng, đem phòng tiểu nhân phù phóng đi lên, do dự sau một lúc lâu, cũng đem trảm đào hoa phóng đi lên, xem một cái bình phong, nuốt nuốt nước miếng chậm rãi tới gần, tim đập kịch liệt không thôi, mỗi một bước đều đi được thập phần cẩn thận — — thuận lợi xuyên qua kết giới đi vào khi, Giang Kỷ nhịn không được hít hà một hơi, nhìn hoa hồng trong biển nhà ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)