32: Tưởng tuyết

488 37 2
                                    

"Liên! Như! Tuyết!"

Cho rằng kết giới sụp xuống là Ma tộc đánh lén Liên Hòe Thiên, nhìn đến tình cảnh này tức giận rồi, dương tay ngăn lại Thương Tuyết Tông vang tận mây xanh gõ chung cảnh tin, ban đầu hướng này vọt tới xôn xao liên tiếp ngừng lại, Liên Hòe Thiên chỉ vào nàng mắng to: "Ngươi vô duyên vô cớ đem tông môn đại trận đánh vỡ làm cái gì!"

Hắn nghe được tiếng chuông liền lao tới, liền quần áo cũng chỉ là tùy tiện xuyên xuyên, may mắn hiện tại chỉ có thiếu chủ cùng một người tiểu bối ở hiện trường.

"Có sao?"

"Ngươi không nghe được phá trận chuông cảnh báo có phải hay không!"

"Ân." Liên Như Tuyết đều không phải là cố ý, là thật sự không chú ý quanh mình. Nàng ban đầu là nghĩ sấn không người khi tới giáo trường thí chiêu, trong ấn tượng nơi này kết giới sẽ tự động chữa trị, liền hơi chút không như vậy khách khí, rốt cuộc đệ nhị tông môn luôn có điểm đáy, ai ngờ Liên Hòe Thiên liền chạy tới mắng chửi người.

"Ngươi này —— ngu xuẩn!" Liên Hòe Thiên muốn mắng càng khó nghe chút, kết quả khí quá mức chỉ có thể phun ra kia hai chữ.

"Nên cường hóa." Liên Như Tuyết không có một tia cảm xúc: "Kết giới một chọc liền phá, đại biểu đã đến cực hạn."

"Đây chính là Thương Tuyết Tông ngàn năm không phá, thậm chí có thể trấn long đại pháp!"

"Tự cổ chí kim, Nữ Oa cùng Phục Hy ở sáng thế khi thiết hạ oa hi kết giới cũng thoái hóa không ít, mới cần chúng tiên môn mỗi hai mươi năm tiểu bổ, trăm năm đại bổ một lần. Chẳng lẽ Thương Tuyết Tông tông môn đại trận, so sáng thế hai vị dùng để phân rõ người ma biên cảnh kết giới lợi hại? Tức quá ngàn năm vẫn không giòn hóa?" Nàng nhẹ liếc liếc mắt một cái: "Cực hạn đến, tự nhiên phá. Vẫn là các ngươi muốn cùng Huyền Linh Phái giao lưu khi, từ bọn họ đánh vỡ?"

"A." Liên Hòe Thiên nhãn tình nhíu lại: "Này đảo nói được đúng lý hợp tình, nếu là ngươi phá trận, tông môn đại trận nền liền làm phiền Tuyết Tiên Quân như thế nào? Ở tu sửa hảo trước đừng nghĩ rời đi. Tĩnh Thiên, truyền lệnh đi xuống, kêu các đệ tử lập tức tập hợp, sử dụng thứ năm hàng ngũ tuần tra chỉnh khu, thẳng đến kết giới tu hảo trước, Thương Tuyết Tông không được bất luận cái gì người ngoài ra vào! Còn có ngươi! Đừng sững sờ ở kia phát ngốc, kêu các trưởng lão lại đây hiệp trợ tu trận, lúc sau tùy đội ngũ đi tuần tra!"

Liên Như Tuyết mơ hồ nhớ rõ thứ năm hàng ngũ là dùng để đối phó tông môn đại trận phá sau, phòng ngừa Ma tộc trà trộn vào tới đối sách chi nhất.

Nàng đứng ở tại chỗ, chờ Thương Tuyết Tông các trưởng lão lại đây, tuy rằng lấy tự thân tu vi nhưng trực tiếp lóe người hồi cấm thất, nhưng Liên Như Tuyết không có đi, mặc dù nàng cự tuyệt hỗ trợ, chuyện này truyền ra đi cũng chỉ có Thương Tuyết Tông sẽ mất mặt. Đường đường đệ nhị tông môn đại trận, cư nhiên bị đừng tông môn trưởng lão dễ dàng phá hư, ngẫm lại liền cười đến rụng răng —— cho dù Liên Như Tuyết không tưởng như thế nhiều, chỉ là đơn thuần cảm thấy, mạng người quan trọng.

Thương Tuyết Tông là Nhân giới trọng địa chi nhất, nếu đại trận không có kịp thời tu bổ, một khi Ma tộc nhân cơ hội mà nhập chiếm lĩnh Thương Tuyết Tông, hậu quả không dám tưởng tượng. Năm đó Thương Tuyết Tông tổ sư gia hoa mấy trăm năm mới đánh đuổi Ma tộc đoạt lại nơi đây, tiêu hao mấy chục vạn điều tu sĩ mệnh, liền đủ để thuyết minh nơi này khó công dễ thủ trình độ là cỡ nào khoa trương —— tuy rằng Liên Như Tuyết hiện tại cũng cảm thấy Thương Tuyết Tông thực khoa trương, biết rõ nhiều quan trọng, lại ỷ vào địa lý ưu thế không hảo hảo chữa trị đại trận.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ