Giang Kỷ lên khi đối cảnh vật chung quanh xa lạ, nhớ tới phát sinh cái gì khi một trận mũi toan, nhưng so có thể trấn định đối mặt. Nàng ngồi ở trên giường trầm tư, còn nhớ rõ Lục Khổ trưởng lão nhắc tới cái gì "Nhạc Trạc"...... Một trận đau đầu, lại nằm hồi trên giường.
Kỳ thật nàng ngẫu nhiên sẽ nghĩ, mẹ ruột là như thế nào người.
Bởi vì trước Ma Tôn thê đàn đều là tàn nhẫn người, không yếu, mới có biện pháp ở Ma giới sinh tồn đi xuống. Nhưng căn cứ Ma Tôn lời nói, nàng mẹ ruột chỉ là bình thường tu sĩ, không cường, như là đi ở trên đường bị lưu manh bắt cóc phụ nữ nhà lành, nhưng trước Ma Tôn không có đùa chết nàng, ngược lại bình yên mà ở ma cung sinh hoạt, thẳng đến kia tràng đánh lén mới bỏ mình.
Có một số việc cho tới bây giờ mới nghĩ thông suốt vì cái gì.
Giang Kỷ ở trên giường phát ngốc một hồi mới đứng dậy, chú ý tới trên bàn có trương nhắn lại, là Lục Khổ trưởng lão viết. Đại ý là nàng đừng rời khỏi nhà ở, muốn phơi nắng có thể đi hậu viện, sau đó nhớ rõ tu luyện...... Nhìn đến này nàng cười khổ, đều cái gì thời điểm còn cố tu luyện? Nhưng Giang Kỷ vẫn là chiếu bản đồ đi đến hậu viện.
Hiện đã vào đêm, chỉ còn ánh trăng làm bạn, cảm giác không ra người thứ hai hơi thở. Lục Khổ trưởng lão hơn phân nửa ở Liễu Sơn, Giang Kỷ ngồi dưới đất, mặt khác bốn người biết chuyện này sẽ như thế nào tưởng? Một ngày vi sư, cả đời vi phụ. Nàng cùng cùng cấp mẫu thân Liên Như Tuyết phát sinh quan hệ, đã không xứng làm người đệ tử...... Giang Kỷ khổ sở, nhưng nếu chỉ đổ thừa nàng nhưng thật ra có thể, Liên Như Tuyết danh dự so với chính mình quan trọng, cho dù trong lòng bên hoàng, sợ hãi tương lai.
Nàng không có mị hoặc Liên Như Tuyết, nhưng muốn như thế nào giải thích ngọn nguồn? Giang Kỷ thậm chí nghĩ đến, nếu chuyện này truyền tới mặt khác tông môn...... Nàng không thể nói chính mình là Nhạc Trạc nói, cũng chỉ có thể thừa nhận mị hoặc Liên Như Tuyết, rốt cuộc loại chuyện này, Thương Tuyết Tông khẳng định sẽ không bỏ qua a.
Năm trước tin tức mới truyền khai, Liên Như Tuyết đem Thương Tuyết Tông ba phần tư kiến trúc đều tạc, vượt qua một nửa đệ tử cùng trưởng lão thương vong, Liên Hòe Thiên trọng thương, danh dự đãng đến đáy cốc. Chúng tiên môn thập phần trơ trẽn bọn họ làm ra sự, nhưng Thương Tuyết Tông bình quân thực lực vẫn cao, tổn thất thảm trọng lại chỉ từ đệ nhị tông môn té thứ tám, căn cơ chưa hoàn toàn dao động, cảm giác lại mười mấy năm là có thể trở lại đệ nhị...... Trọng điểm là, nàng phủ nhận chính mình mị hoặc Liên Như Tuyết, Thương Tuyết Tông tuyệt đối tán thành, nhưng sẽ bôi đen Liên Như Tuyết dám làm không dám nhận.
Lục Khổ trưởng lão lúc ấy hẳn là không nghĩ tới điểm này.
Giang Kỷ hồng hốc mắt, ôm đầu gối vùi đầu.
Cố ý lại vòng một đại giai đoạn hồi phong Lục Khổ trưởng lão, không ở phòng cho khách phát hiện người, đường kính đi đến hậu viện, nhìn thấy Giang Kỷ cô đơn bóng dáng, Lục Khổ trưởng lão cố ý phát ra âm thanh, thả chậm bước chân tới gần.
Giang Kỷ vừa nghe, chậm rãi ngẩng đầu, nói: "Sư bá cảm ơn ngài tín nhiệm, nhưng trải qua đệ tử trầm tư...... Cảm thấy vẫn là nhận tương đối hảo...... Xin cho đệ tử đi Đệ Nhất Phong, tiếp thu chưởng môn trừng phạt đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)