"Nguyên lai, sư bá đã, thành hôn rồi?" Hàn Xảo Ngưng thanh âm run lên, Lục Khổ trưởng lão không nói chuyện, mà là phát ra mở khóa thanh đáp lại; Giang Kỷ nhớ tới Liên Như Tuyết từng nói muốn sư đại mẫu chức, nàng liền một trận dạ dày đau, quyết định tìm cơ hội đem những cái đó sao sai lấy về tới thiêu hủy.
Này đối dị phụ dị mẫu tỷ muội đã chịu đồng dạng nghiêm trọng đả kích.
Hàn Xảo Ngưng ôm nàng đi vào, bên trong lộ thiên thức, sàn nhà cùng trúc tường nạm quầng mặt trời thạch, không cần điểm chiếu sáng minh, có thể nhìn thấy nhiệt khí bốc hơi, nước ao hiện ra thanh triệt lục trạch, ảnh ngược trên không biển sao, thưởng thức phía trước mênh mông vô bờ tuyệt đẹp cảnh sắc, phảng phất đang ở thế ngoại đào nguyên. Giang Kỷ xem ngây người, bắt đầu tưởng Liên Như Tuyết trong phòng tắm trì hay không có phong cảnh nhưng xem?
Đương nhiên nàng không phải muốn rình coi, phao qua Khổ Sơn lộ thiên thức trì, đều biết ẩn giấu ẩn nấp phù, trừ phi phá hư, bằng không cũng chỉ có thể nhìn ra đi vô pháp xem tiến vào.
"Làm nàng trực tiếp phao trì liền hảo." Lục Khổ trưởng lão nói, Hàn Xảo Ngưng ôn nhu mà đem nhà mình sư muội để vào dược trong ao.
Giang Kỷ cảm giác được nhiệt, nhưng là thực thoải mái, tùy ý Hàn Xảo Ngưng đem chính mình cố định hảo, tránh cho yêm đỉnh; Hàn Xảo Ngưng nhìn thấy Giang Kỷ cười tủm tỉm ánh mắt, khóe miệng không tự giác giơ lên, thế nàng thả lỏng thần sắc cảm thấy cao hứng.
"Xảo Ngưng, ngươi muốn giúp Giang Kỷ vận khí nhất định phải phao trì, đi trước tắm gội đi, cùng sư bá đi lấy sạch sẽ thay đổi bào."
"Vâng."
Giang Kỷ chớp chớp mắt, nguyên lai đại sư tỷ không lấy chính mình?
"Sư muội ngoan ngoãn chờ, sư tỷ đi một chút sẽ về."
Nàng lại lần nữa dùng chớp mắt hồi phúc, ngoan ngoãn phao dược trì bất động, thực mau tiến vào tâm hoa nộ phóng trạng thái, tuy rằng khó hiểu Hàn Xảo Ngưng trong mắt kinh hoảng thất thố vì sao, quên mang thay đổi quần áo yêu cầu như thế khẩn trương sao? Lại không phải ra nhiệm vụ, nàng biết sư tỷ tự mình yêu cầu cao, nhưng không cần liền loại sự tình này đều yêu cầu đi.
Hàn Xảo Ngưng đi theo Lục Khổ trưởng lão đi ra ngoài, dọc theo đường đi mặc không lên tiếng, đến một khác chỗ bình thường tắm trì.
"Sư bá giúp ngươi lấy thay đổi quần áo tiến vào, đồ vật có thể tùy tiện sử dụng."
"Tốt, cảm ơn sư bá."
Lục Khổ trưởng lão đóng cửa lại, Hàn Xảo Ngưng tâm loạn như ma, ở thuộc về nàng địa phương, luôn là không tự giác tìm kiếm cay đắng. Từ kia chuyện sau, Hàn Xảo Ngưng mặc dù không ngừng khuyên bảo chính mình chỉ là hỗ trợ, lại càng ngày càng mẫn cảm, bắt đầu lưu ý Đệ Lục Phong sự tình, chú ý tới Đệ Ngũ Phong thân ảnh, có lẽ đúng là như thế, Nhược Chỉ Chân mới giảm bớt thượng Liễu Sơn số lần.
Nàng hỏi qua, phân rõ tình cùng dục đi?
Có lẽ sự thật là Tử Thuần An mới xuất quan, cách xa nhau mười năm không thấy, Lục Khổ trưởng lão tạm thời muốn cùng đại đệ tử ôn chuyện, mới không có gì tới Liễu Sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Genel KurguBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)