143: An giấc ngàn thu

488 17 3
                                    

Đan Tiểu Yên này hành vi không thể nghi ngờ sử Da Tỉ Nhạ Hòa tức giận, chúng ma nhìn thấy Ma Tôn lần này không hề hướng về nàng, cáo trạng cáo trạng, tố khổ tố khổ, hắn tức giận đến muốn trực tiếp chụp chết Đan Tiểu Yên, cuối cùng lại chỉ đem nàng cấm túc ở tẩm cung, mỗi ngày vẫn có ma phó tiến vào đưa thiện, đồ ăn như cũ là nàng thích cơm điểm, phảng phất là ở dưỡng bệnh mới không thể ra ngoài, nhật tử vẫn như cũ dễ chịu.

Nhưng là Da Tỉ Nhạ Hòa không hề giống dĩ vãng ham thích với Đan Tiểu Yên, bắt đầu sủng hạnh mặt khác thê thiếp. Theo cấm túc giải trừ, Da Tỉ Nhạ Hòa đối nàng như cũ chẳng quan tâm, liền Da Duật Loan Ê ở chính điện phụ cận lui tới cũng không thèm để ý, chúng ma vì thế vui mừng khôn xiết, bọn họ tôn chủ cuối cùng biến trở về trước kia bộ dáng! Ôm ủng tân nhân, thiếp hoài tân thai! Quá mấy năm Ma giới lại có thể tăng thêm không ít chiến lực! Đem những cái đó tu sĩ đánh chết!

Đan Tiểu Yên một bộ người đứng xem bộ dáng xem bọn họ hải, không sợ thất sủng sau lọt vào mặt khác ma trả thù, vẫn có hứng thú ở trong điện thảnh thơi tản bộ, cảm thán Ma tộc không hổ là phá hư Đại vương, bởi vì quá có chữa trị kinh nghiệm, bị nàng thiêu hủy cung điện cùng hoa viên đều khôi phục như lúc ban đầu, tu sĩ thấy khẳng định đều tự thấy không bằng.

Có chút ma tu thấy nàng vẫn như cũ sẽ vòng quanh đi, có chút còn lại là toái miệng vài câu, Da Duật Loan Ê nếu ở phụ cận nghe được sẽ xông lên đi đánh nhau, Đan Tiểu Yên lúc này mới có phản ứng, đi qua đi đem Da Duật Loan Ê lôi đi.

"Di nương!"

"Ai dục, mắng một cái liền phải đánh một cái, chẳng phải là không cần ngủ?" Đan Tiểu Yên che miệng cười, duỗi tay sờ sờ đầu của hắn: "Lần sau không thể lại tiến lên đánh nhau dục, như vậy liền không lý do nói là người khác không đúng rồi."

"Bọn họ cũng sẽ không giảng đạo lý!"

"Không muốn theo chân bọn họ giảng đạo lý nha, chỉ là động thủ trước lại lưu người sống dễ dàng có hại, cho nên động thủ khi tốt nhất xác định chung quanh không người, đem đối phương đánh chết sau hủy thi không để lại dấu vết tương đối hảo." Đan Tiểu Yên tươi cười xán lạn, Da Duật Loan Ê cùng Đan Huyền Thanh đồng thời dại ra, hoài nghi chính mình có hay không nghe lầm? Nàng nhưng thật ra tiêu sái tiếp tục đi, Da Duật Loan Ê vội vàng đuổi kịp, đột nhiên nghĩ đến một sự kiện mà mở miệng.

"Di nương sẽ muốn rời đi Ma giới? Vẫn là vĩnh viễn đãi ở chỗ này?"

"Cái này nha ——"

Da Duật Loan Ê không nghe được đáp án, cũng không dám đoán Đan Tiểu Yên ý tưởng, rốt cuộc nàng là bởi vì mẫu thân mới tiếp thu chính mình, có lẽ quá cái mấy năm, thậm chí mấy tháng, liền sẽ biến thành lẻ loi một mình. Da Duật Loan Ê một đốn, nhìn bị Đan Tiểu Yên dắt lấy tay, đối thượng nàng quay đầu lại cười, ngực thình thịch nhảy lên —— mấy tháng cũng hảo, mấy năm cũng thế, ít nhất từng có người vô điều kiện thích ra ôn nhu.

"Ai nha, Loan Ê tay hảo năng, tiểu hài tử nhiệt độ cơ thể đều như thế cao sao?"

"Ta mới không nhỏ, là di nương nhiệt độ cơ thể quá thấp, muốn xuyên ấm áp điểm."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ