25: Thẳng thắn thành khẩn

749 38 0
                                    

Giang Kỷ tỉnh lại khi, phát hiện trên cổ nhiều một tầng băng vải...... Là như thế nào? Liên Như Tuyết có ngủ véo người thói quen sao? Nàng gãi gãi cổ cảm thấy không thuận tay, hiện tại sớm quá một canh giờ, Giang Kỷ chậm rãi bò dậy, nghe được bên cạnh truyền đến thanh âm.

"Đưa lưng về phía, ngồi."

Cần lao Liên Như Tuyết đã đổi về bình thường xuyên kia bộ nam tu bào, đem trong lòng ngực quyển trục phóng tới trên bàn. Giang Kỷ chậm rãi dịch thân, đương Liên Như Tuyết cởi bỏ nàng băng vải khi tâm sinh cảm thấy thẹn cảm, lập tức dùng tay che khuất bộ ngực, sau khi nghe được phương truyền đến một tiếng cười khẽ.

"Tối hôm qua rất thẳng thắn, hôm nay đảo thẹn thùng?"

Đồ lưu manh. Giang Kỷ đem tiểu sư đệ đưa chính mình nói ném cho Liên Như Tuyết.

"Hôm qua quá mệt mỏi, đệ tử phản ứng không kịp, nhưng hiện tại suy nghĩ rõ ràng, sư tôn phòng cũng rất sáng......" Giang Kỷ lẩm bẩm, này nhà ở thông gió cùng lấy ánh sáng tuyệt hảo, không hổ là phong chủ trụ địa phương, thoải mái hợp lòng người sẽ muốn đãi cả ngày. Đến nỗi đệ tử phòng bởi vì không lớn lại thiên lùn, đãi lâu lắm sẽ có cảm giác áp bách, làm cho bọn họ luôn muốn ra bên ngoài chạy...... Hiện tại ngẫm lại, hẳn là cố ý cái thành như vậy.

Giang Kỷ hít hà một hơi, Liên Như Tuyết đột nhiên đem thuốc mỡ bôi lên bối, một cổ lạnh lẽo thấm đến trong lòng.

"Lần sau, không được loạn nhảy." Liên Như Tuyết nói nhỏ, Giang Kỷ cảm giác ngón tay có chút dùng sức, không đến nỗi đau, chỉ là miệng vết thương ngứa.

"Hảo......" Nàng nhịn xuống cào cổ xúc động, nghĩ nghĩ, mở miệng: "Sư tôn, đệ tử không phải cố ý cùng quá khứ."

"Giải thích rõ ràng."

"Đệ tử là bởi vì......" Giang Kỷ lời nói đến bên miệng mới ở tự hỏi như thế nào tổ chức ngôn ngữ, nghe được Liên Như Tuyết đóng lại thuốc mỡ tiếng vang, quay đầu lại xem; Liên Như Tuyết trùng hợp vươn ra ngón tay, chọc trúng nàng gương mặt, nói một câu: "Trừ bỏ một ít thương so thâm, mặt khác đã hảo."

"Cảm ơn sư tôn."

Nàng hiện tại sau lưng trừ bỏ một tiểu khối địa phương đụng tới thuốc mỡ sẽ đau, trên cơ bản vô cảm. Liên Như Tuyết triền hồi băng vải, ở nàng bên cạnh ngồi xuống, Giang Kỷ không có xem qua đi, chính chậm rì rì mà y.

Liên Như Tuyết không có thúc giục, lẳng lặng chờ.

"Ngài đại khái sẽ cảm thấy thực vớ vẩn." Giang Kỷ hít sâu, cắn cắn môi dưới sau nói: "Đệ tử lần trước làm giấc mộng, trong mộng vân sơn nhị sư tỷ, tam sư huynh, lục sư huynh có đi mà không có về, nhiệm vụ thắng thảm, hy sinh trăm tên đệ tử cùng vạn danh bá tánh mệnh mới chế phục yêu ma. Từ kia lúc sau Mặc Như Lan không được mặt khác tiên môn tín nhiệm, tính cả ngài Chiến Tiên Tôn danh gọi cũng bị chịu nghi ngờ...... Đệ tử thực khủng hoảng, kia tràng mộng thật như vị nào đại đức tiên tri, mới vô pháp ngồi xem mặc kệ."

"Nếu là sợ, sao không trước nói?"

"Nhân đệ tử cho rằng chỉ là mộng."

"Kia vì sao không lo hạ báo cho vi sư?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ