"Vẫn là không có biện pháp?"
"Ân......" Liên Như Thương cau mày, điều ra Liên Như Tuyết chứa đựng ở Hàn Sương linh khí cùng chính mình ma khí xoa bóp, thả ra truy tung thuật lại lần nữa giống ruồi nhặng không đầu đảo quanh, nói: "A tỷ nếu không nghĩ bị tìm được, ta dùng cùng nguyên cũng tra không ra......"
"Chiến Tiên Tôn cảnh giới quá cao, thật sự khó thăm."
Lục Môn Cung mọi người kiệt sức, không nghĩ tới chưởng môn cùng tất cả trưởng lão liên thủ đều tìm không thấy Chiến Tiên Tôn vị trí. Nghe được lời này Ma Tôn sắc mặt càng khó nhìn, Hàn Xảo Ngưng tay trái ẩn ẩn làm đau, Nhược Chỉ Chân rất muốn cùng Ma Tôn phân rõ phải trái, nhưng luôn là bị nàng kéo trở về, tỏ vẻ như vậy liền hảo...... Liễu Sơn đệ tử tay trái cánh tay đều bị Ma Tôn trước mắt dấu vết, từ cảm giác đau trung Hàn Xảo Ngưng cảm nhận được Ma Tôn lửa giận không đem bọn họ toái thi vạn đoạn đã phi thường khách khí.
Đối mặt tình huống này, Nhược Chỉ Chân thập phần khó chịu.
Nàng ở chỗ rẽ gặp được Liên Như Tuyết, đang muốn hỏi như thế nào rời đi như vậy lâu, liếc mắt một cái nhận ra là Hàn Xảo Ngưng ngụy trang thành Liên Như Tuyết bộ dáng, ở nàng bên tai nói muốn trước thời gian rời đi Ma giới. Nhược Chỉ Chân không hiểu ra sao dưới tình huống thu hảo bọc hành lý, phát hiện Mộ Dạ Dương đám người đã chuẩn bị tốt rời đi, nhưng từng người biểu tình cổ quái, cho dù hỏi có hay không trước cùng Ma Tôn hoặc Tử Nhĩ Lục báo cho, bọn họ đề tài vòng tới vòng lui không dám chính diện trả lời, vội vội vàng vàng rời đi Ma giới, một bước ra phạm vi liền đem trúc tía phiến đều vứt bỏ, mã bất đình đề mà hướng Mặc Như Lan chạy như điên.
Theo sau mất khống chế Ma Tôn đuổi theo, sát ý làm nhân gian phong vân biến sắc. Hắn ra tay công kích, bị Liên Như Tuyết thiết lập tại đệ tử trên người phòng hộ phù ngăn cản, đang muốn loại kém lần thứ hai sát chiêu đã bị đuổi kịp Tử Nhĩ Lục ngăn trở, mới tránh cho càng không xong tình huống phát sinh, Nhược Chỉ Chân khi đó mới biết được Liên Như Tuyết bắt cóc Đan Huyền Thanh.
Ngay từ đầu Ma Tôn hồi điện chưa thấy được người, cho rằng nàng hồi chính mình trong cung nghỉ tạm, tập mãi thành thói quen mà gọi ra tam mắt quạ đen đi xác nhận, kết quả vòng tới vòng lui cũng chưa nhìn thấy nhân thân ảnh, ngược lại ở chính mình bể tắm phát hiện cuối cùng một tia dấu vết. Ma Tôn trọng tố kim đồng ngọc nữ xác định là Liên Như Tuyết trói chạy lấy người, kỳ thật không có gì ý tưởng, Đan Huyền Thanh cho dù không bị trói cũng mừng rỡ đem chính mình đưa cho đối phương, sau đó thu tới tay hạ thông tri những người đó đột nhiên rời đi Ma giới, ý thức được đây là có dự mưu, Ma Tôn nháy mắt biến sắc mặt đuổi theo.
Duy nhất may mắn chính là Ma Tôn hướng quá nhanh, Ma tộc đều bị ném ra, làm Tử Nhĩ Lục có thể tạm thời cắt đứt hai giới con đường, tránh cho khiến cho xung đột.
Rốt cuộc nhà ai tu sĩ nhìn đến đằng đằng sát khí ma tu, sẽ trước ôn tồn hỏi đối phương vì sao suất lĩnh thượng vạn danh ma binh ma tướng chạy đến nơi đây, hắn này hành động liền trì độn người đều sẽ cho rằng là tưởng xâm lấn nhân gian.
Ma Tôn Tử Nhĩ Lục ôm chặt lấy, hắn không ngừng giãy giụa nửa nén hương, mới hơi chút bình tĩnh lại. Tuy rằng Tử Nhĩ Lục một phóng, Ma Tôn tiến lên đem Liễu Sơn đệ tử đều tấu thượng mấy quyền, Nam Cung tức thời đuổi kịp, ngăn cản hắn đối Nhược Chỉ Chân động thủ, để tránh rối loạn lúc sau kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)