Giang Kỷ bước chân hư hoảng suýt nữa đứng không vững, không biết vì sao, cảm thấy Liên Như Tuyết tình huống này cùng chính mình có quan hệ......
Lục Khổ trưởng lão liếc liếc mắt một cái, may mắn là Tử Nhĩ Lục tại đây hỗ trợ chữa trị Liên Như Tuyết Kim Đan, nếu đổi làm chưởng môn, khẳng định từ Liên Như Tuyết ngẫu nhiên khép mở môi đọc ra "Giang Kỷ" hai chữ, có lẽ Hàn Xảo Ngưng nhìn đến, mới vội vàng đem người mang đến nơi này. Tuy rằng tưởng niệm này hành vi quá lỗ mãng, nhưng hiện tại cùng Liên Như Tuyết chung sống nhất lâu chính là nàng, Hàn Xảo Ngưng cũng sẽ không làm bậy, cho nên thật muốn thấy mới...... Lục Khổ trưởng lão tâm tình thập phần phức tạp.
Đi vào chứng kiến hình ảnh phi thường kích thích, Liên Như Tuyết mười ngón véo nhập ngực, muốn tay không đào ra Kim Đan.
May mắn Chiến Tiên Tôn lại cường, cũng đánh không lại chính mình.
Nàng ở chạm đến Kim Đan nháy mắt bị lực lượng bắn ngược tạp vựng, mới không có thật gây thành bi kịch. Mặt khác một chút còn lại là, Lục Khổ trưởng lão nhìn ra Liên Như Tuyết đào đan phương thức phi thường cẩn thận, không phải điên đến thần trí không rõ mới phá hủy chính mình, mà là không nghĩ tổn hại Kim Đan bên trong ẩn chứa lực lượng, mới thật cẩn thận chạm đến, phảng phất là vì cho ai —— trừ bỏ Giang Kỷ, Lục Khổ trưởng lão nghĩ không ra người thứ hai.
Giang Kỷ sớm đã đỏ hốc mắt, giống căn đầu gỗ ngây ngốc đứng ở kia.
Lục Khổ trưởng lão tầm mắt hạ di, Hàn Xảo Ngưng tiếp thu đến ám chỉ, làm Giang Kỷ trước ngồi xuống đừng đứng, tránh cho mắt cá chân thương thế tăng thêm. Nhưng là Giang Kỷ ở Hàn Xảo Ngưng muốn nàng ngồi xuống khi lắc đầu, chống quải trượng đi rồi, tiêu sái đến các nàng cho rằng nhìn lầm, đám người từ phòng y tế biến mất, Hàn Xảo Ngưng mới vội vàng đuổi theo, Lục Khổ trưởng lão ở há hốc mồm sau hoàn hồn, hỏi Tử Nhĩ Lục: "Lộc Tiên Tôn mạo muội vừa hỏi, Huyền Linh Phái có quan hệ với nhạc trạc thư tịch sao?"
Nàng biết chung quanh có cách âm kết giới, cho nên trực tiếp hỏi.
"Nhạc Trạc? Hiếm khi nghe người ta đề cập đâu." Tử Nhĩ Lục ôn hòa cười: "Trấn Luyện Quân biết nhiều ít đâu?"
"Diệt tộc, thiện ca thiện vũ, có câu hồn tính."
"Như vậy a." Tử Nhĩ Lục suy tư một hồi, nói: "Không hỏi nhiều ngươi vì sao dò hỏi Nhạc Trạc, Trấn Luyện Quân muốn biết phương diện kia đâu? Nhân Nhạc Trạc đặc thù tính chất, tương quan ghi lại ở phía trước mười nhậm chưởng môn đã thiêu hủy, chỉ dựa khẩu nhĩ tương truyền phương thức truyền thừa, cho nên ta vô pháp mượn đọc kỷ lục, nhưng nhưng bằng ký ức hỗ trợ giải thích nghi hoặc."
Lục Khổ trưởng lão thở phào nhẹ nhõm, hắn đại khái là xem ở Liên Như Tuyết mặt mũi, mới không có hỏi nhiều.
"Chỉ là khó hiểu Nhạc Trạc cùng mị ma sai biệt chỗ." Nàng giả bộ như suy tư gì: "Là một giả vì tiên, một giả vì ma sao? Nhân từ văn tự ghi lại, Nhạc Trạc cùng mị ma tương tự, nhìn không ra sai biệt tính."
"Xác thật, nhưng thực tế đánh đồng, ngược lại là gặp sư phụ. Mị ma vì trước, nhạc trạc vi hậu."
Nàng mày một chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)