"Vi sư cùng ai thành thân quan trọng sao?"
Quan trọng a. Giang Kỷ ánh mắt tối sầm lại, nghĩ thầm —— như vậy ta mới có thể ở nhập ma lúc sau giết đối phương, đem ngươi đoạt lấy tới a.
Nhưng mà nàng có thể biểu hiện ra ngoài, là bi thống cười, cùng với cúi đầu nhận tội.
"Là đệ tử du vượt qua." Liên Như Tuyết không có phủ nhận, đại biểu cái gì rất rõ ràng. Giang Kỷ cảm giác thực kỳ diệu, tâm cư nhiên chậm rãi không đau, ngược lại bình tĩnh lại, nói: "Đệ tử đã báo cho nhập ma nguyên nhân, sư tôn nguyện hồi đệ tử yêu cầu?"
"Nhập ma thật chỉ vì này?"
"Là."
Liên Như Tuyết trầm mặc một lát, đứng dậy: "Không thất vọng."
"Tạ sư tôn." Nàng không đối chính mình cảm thấy thất vọng liền hảo, Giang Kỷ nghĩ, chính mình không thể lại ham càng nhiều. Nàng đem quần áo kéo hảo, trong đầu tất cả đều là câu kia "Quan trọng sao?", Nói không nên lời trong lòng ra sao cảm thụ, có loại rộng mở thông suốt thoải mái thanh tân, một trận cuồng phong từ vỡ vụn trong lòng xuyên qua, đem sở hữu tan vỡ tạp chất trở thành hư không, suy nghĩ đã lâu mà cảm thấy thoải mái thanh tân, vô pháp lý giải chính mình phía trước vì sao đau đến chết đi sống lại.
Liên Như Tuyết chưa từng thuộc về nàng quá.
Cho dù có đời trước cảnh trong mơ —— đối kia chợt lóe mà qua đoạn ngắn, Giang Kỷ khịt mũi coi thường, chính mình rốt cuộc nhiều đáng thương mới có thể sinh ra cái loại này ảo giác?
Không nghĩ tới, này bỗng nhiên nghĩ thông suốt cảm xúc, đúng là đau đến tan xương nát thịt lại vô đồ vật có thể nứt, mới cho rằng chính mình thanh tỉnh.
"Ngày mai bồi vi sư xuống núi một chuyến."
"Vâng."
Giang Kỷ đi ra ngoài đụng tới Hàn Xảo Ngưng khi chào hỏi, muốn duỗi tay cào cổ, lại ở đụng tới vòng cổ khi mất đi này dục vọng. Đối mặt đại sư tỷ lo lắng sắc mặt, nàng lắc đầu nói "Không quan trọng" liền đi rồi; nhìn theo đại sư muội rời đi, Hàn Xảo Ngưng đi vào thư phòng nháy mắt thâm khóa mày, trên bàn trà tất cả đều là dính máu băng vải cùng sử dụng quá băng gạc, dược vị thập phần dày đặc...... Nàng có điểm sinh khí cùng khổ sở, này nơi nào không quan trọng? Chỉ có thể tự mình an ủi Giang Kỷ nguyện ý đối Liên Như Tuyết rộng mở lòng dạ.
"Sư tôn, đệ tử tới thu thập."
Liên Như Tuyết nghe vậy, đem một trương tiểu tạp thả lại hộp.
Cái kia dẫn tới Giang Kỷ nhập ma hộp.
"Ân."
Cách nhật.
Giang Kỷ dậy sớm tới giáo trường tập thể dục buổi sáng, Liên Như Tuyết không biết vì sao hiện tại mới nghiệm thu tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội công khóa, cho nên lực chú ý không ở bọn họ ba người trên người. Giang Kỷ tâm như nước lặng, duy trì cổng vòm thức bất động; Hàn Xảo Ngưng nghĩ lý giải nàng cảm thụ, liền đi theo làm; Mộ Dạ Dương không rõ hai người bọn nàng đang làm gì, chờ Liên Như Tuyết đem tầm mắt đảo qua đi, liền nhìn đến chính mình tiền tam danh đệ tử đều ở luyện cổng vòm thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)