"Mất trước thiếu chủ, xác thật đều như vậy kêu A Tuyết đâu."
"Ác, ngươi đây có phải nhận Thương Tuyết Tông hậu đại, có người rơi vào ma tu ý tứ." Liên Như Thương đạm nhiên nói: "Nhưng ngươi cũng thấy rồi, bọn người kia thương tổn không được ta, chứng minh tiên tổ sở thừa nhận thiếu chủ vẫn như cũ là ta, mà ta tắc tán thành a tỷ, nàng mới có thể tự do ra vào Thương Tuyết Tông, các ngươi cũng có thể lén làm ám sát không bị phản phệ —— cha như thế nào cái loại này biểu tình nha? Dám làm dám chịu nha, a tỷ không phải không phát hiện, nàng chỉ là mặc kệ mà thôi, các ngươi những người này như thế nào liền được nước làm tới đây?"
Tử Nhĩ Lục phi thường xấu hổ xem này vừa ra, lúc này Liên Như Tuyết không phản ứng, hắn vô pháp hỏi người trong cuộc chi nhất muốn hay không đem hiện trường cấm âm? Hắn tuy rằng tán thành làm Thương Tuyết Tông một chút sự tình bại lộ, nhưng Liên Như Tuyết không khỏi bị cuốn vào trong đó, cho dù cái gì cũng chưa làm.
"Xuống dưới đi." Liên Như Thương hít sâu, áp lực chính mình oán khí: "Nhìn đến ngươi quá đến như thế dễ chịu, ta đều bụng đau. Nếu tưởng kéo thời gian, cũng có thể, dù sao......"
Liên Như Thiên nhìn thấy hắn tươi cười không có hảo ý, ngưng thần liên tiếp chính mình lưu tại Thương Tuyết Tông thần thức, nhìn thấy bên ngoài là cái gì trường hợp khi, nháy mắt nổi giận. Phóng xuất ra uy áp bắt buộc người bên cạnh chân mềm, trừ bỏ Thương Tuyết Tông bên ngoài người, cơ hồ là chạy trốn chạy, bò đến bò, bị hắn tức giận ép tới thở không nổi —— trừng liếc mắt một cái yên lặng phóng thích uy áp phản áp hắn Liên Như Tuyết, xem hồi trong sân Liên Như Thương, tức giận càng tăng lên.
"Ngươi thế nhưng giải trừ tông môn đại trận? Làm Ma tộc công tiến Thương Tuyết Tông?"
Hắn câu này khiếp sợ toàn trường —— Ma tộc công tiến Thương Tuyết Tông?
Năm đó Thương Tuyết Tông tổ sư gia hoa mấy trăm năm mới đánh đuổi Ma tộc, tiêu hao mấy chục vạn điều tu sĩ mệnh được đến kia địa phương. Bọn họ nơi vị trí chính là nhân gian quan trọng phòng thủ chi nhất, ảnh hưởng toàn bộ phương bắc mạch lạc, càng miễn bàn bọn họ đánh hạ sau xây dựng nhiều ít đồ vật, dưỡng dục bao nhiêu người văn sự vật, nếu là lại bị Ma tộc công chiếm chỉ biết càng khó đoạt lại, cho nên chúng tiên môn cho dù trơ trẽn Thương Tuyết Tông, nhưng nhất định sẽ thay Thương Tuyết Tông trợ lực phòng thủ, tránh cho này khối quan trọng mà lại rơi vào Ma tộc trong tay, tạo thành sinh linh đồ thán!
Tử Nhĩ Lục trước tiên, cũng là chuẩn bị muốn truyền lệnh cấp nhà mình Thanh Long tông chủ cùng Bạch Hổ tông chủ.
"Các ngươi khẩn trương cái gì?" Liên Như Thương vừa bực mình vừa buồn cười nói: "Mới không phải đánh đâu, ta chỉ là cảm thấy trong nhà quá bẩn, thỉnh bằng hữu hỗ trợ quét rác, như thế nào sẽ liên lụy đến vô tội bá tánh được chứ? Ta chỉ nhằm vào đương sự, đã từng mở miệng nhục nhã, trào phúng, đối a tỷ bất kính người đều phải chết! Nếu hiểu được tôn trọng liền không có việc gì, chẳng lẽ đường đường Thương Tuyết đại tông không một người phù hợp điều kiện? Ta đây thật đúng là lo lắng a, Chiến Tiên Tôn đều không bỏ ở trong mắt, bá tánh lại như thế nào đặt ở trong lòng đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)