Phiên ngoại: Tâm tố

377 9 0
                                    

Trái tim phảng phất bị hung hăng đắn đo, thở không nổi; chói tai tiếng thét chói tai ở đại não lao nhanh, ầm ĩ không thôi; một cổ nhiệt lưu từ lòng son trào ra, lan tràn tứ chi.

Nàng không thích loại cảm giác này, nhưng là không có lựa chọn nào khác, quyết định bước vào Ma giới bắt đầu, liền không hề là có thể nhẹ nhàng quay đầu lại lộ, có lẽ hôm nay liền sẽ bỏ mạng với này —— không, chưa báo thù trước đều đến tồn tại, cho dù khó chịu...... Thống khổ...... Không quan hệ, nàng nhất am hiểu nhẫn nại, còn có cái gì có thể tra tấn tâm trí? Đã mất đi đủ nhiều, dư lại nhân sự vật đều phải bảo hộ mới có thể.

Không thể lại mất đi.

Cần thiết dùng hết toàn lực.

Làm điểm cái gì đều hảo.

Không cần lại ném xuống nàng.

Cho nên máu bắt đầu rít gào, cho nên nàng tẩy não chính mình, chém giết sở hữu ác quỷ, bảo đảm vạn vô nhất thất.

Cho dù lực lượng sưng to đến mau đem thân thể sôi trào, mỗi căn thần kinh cùng cơ bắp đều tựa hồ ở túi da hòa tan, nàng bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai đây là phẫn nộ, cũng là tất cả mọi người đang hỏi —— vì cái gì bị Thương Tuyết Tông như vậy đối đãi đều không tức giận?

Đây là như thế nóng cháy cảm xúc.

Đệ đệ dùng tử vong giáo hội chính mình bi thương, đồng môn dùng tử vong giáo hội chính mình phẫn nộ.

Khó có thể áp lực muốn chém giết sở hữu Ma tộc dục vọng, cho dù đều không phải là mỗi cái ma đô có tội, nhưng là ở chỗ này bọn họ tất cả đều là cá mè một lứa, liền tính giết chóc không chiếm được vui sướng cũng không hối hận, chỉ nghĩ trước tiên châm chỉ mình, mới sẽ không trước bị đầy ngập lửa giận châm tẫn. Nàng cùng chung quanh tu sĩ đều là bị phẫn nộ mai một người, từ xâm lấn ma cung bắt đầu liền chưa từng sau khi tự hỏi lộ, nếu nguyện ý động não, đã sớm sẽ không như vậy lỗ mãng lẻn vào Ma giới, thậm chí chỉ có sát một ma là một ma mục tiêu, lúc sau sẽ như thế nào, toàn xem thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.

Này Ma giới dơ bẩn ghê tởm, ma khí càng là bá đạo vô lễ, thật muốn cả đời đều sẽ không bước vào nơi này.

Khiến người phiền lòng hoàn cảnh, nếu có thể toàn bộ quét sạch nên có bao nhiêu hảo?

Pháo hoa nở rộ nháy mắt, nàng lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ chế tạo địa ngục, làm lơ quần áo lây dính máu tươi, giống chỉ huyết điệp nhẹ nhàng bay múa, chỉ để lại tàn sát sau dấu vết, đầy trời tiêu hôi bay múa...... Chân vừa bước, nhẹ nhàng nhảy lên, tìm kiếm sau mục tiêu cùng vong linh, nhận thấy được một tia không thích hợp huyết tinh phấn mặt vị, ngoái đầu nhìn lại nhìn lại, có chỉ thạch yêu cử chỉ quái dị, nó tựa hồ muốn sát một người trẻ nhỏ, vì cái gì?

Cho dù là Yêu tộc thế bọn họ dẫn đường lẻn vào ma cung, cũng không thể thương tổn tiểu hài tử a.

Nàng không chút do dự thượng, không khống chế lực lượng cảm giác dập nát cái gì, dưới chân một mảnh ướt đẫm huyết nhục, tại đây phía trước đã chết ai? Tựa hồ chính là này khí vị chỉ dẫn chính mình. Nàng từ bỏ tự hỏi, nhìn trước mắt nữ hài, nhớ tới có thể ở lại ở ma cung cũng không phải là người thường, nàng cùng Ma Tôn có quan hệ sao? Là trực hệ? Là tôn hệ?

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ