"Sư tôn......"
"Ân."
Nàng phản phúc nuốt, miệng khô lưỡi khô, tưởng lời nói toàn giảo thành một đoàn, bị Liên Như Tuyết kéo vào trong lòng ngực —— hỗn tạp an thần ngưng tưởng niệm hương khí, nhẹ nhàng mà kích thích nàng tiếng lòng, nàng dùng sức nhắm mắt, nhịn xuống khóc ý, lại nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Sư tôn."
"Vi sư ở."
『 tiểu điện hạ —— những cái đó chạy trốn vương bát lại trở về rồi! 』
Nàng nghe thế thanh, nheo mắt, tránh thoát ra Liên Như Tuyết trong lòng ngực, một lần nữa nhặt sáo liền muốn thổi, lại bị lại lần nữa chặn lại, đang muốn giải thích khi Liên Như Tuyết ngửa đầu, nói: "Lộc Tiên Tôn giúp một chút?"
"Xác thật, tình huống này làm ta ra tay tương đối hảo." Tử Nhĩ Lục lúc này mới nói lời nói, hắn vẫn dừng lại ở trên không xem phía dưới tình thế, cùng một thân dơ bẩn Liên Hòe Thiên đối thượng tầm mắt khi, ngữ khí bất đắc dĩ: "Tiên quân hiểu lầm, phi ta cố tình xem nhẹ, mà là Liên Như Thương công tử ở tiên môn bách gia trước mặt, y theo đại hội điều lệ dùng hợp lý thủ đoạn hướng Thương Tiên Tôn mời chiến lấy được thắng lợi. Thương Tuyết Tông trước mắt tình huống đúng là công tử cùng Thương Tiên Tôn đánh cuộc, ở chưa vi ước trước, Huyền Linh Phái không được nhúng tay."
"Liên Như Thương? Kia phế ——"
Liên Như Tuyết liếc liếc mắt một cái, Liên Hòe Thiên lãnh đến chính là đem lời nói nuốt trở lại đi, Liên Như Thương lúc này từ thi thể phía sau núi toát ra đầu. Vừa mới mỗ Tiên Tôn lao xuống tới khi, hắn nhân cơ hội tránh thoát đi, lúc này một lộ diện, còn nhớ rõ người của hắn nhóm toàn ngốc trụ; Liên Như Tuyết còn lại là đem mất mà tìm lại đệ tử đưa tới bên cạnh, tay hộ đến nghiêm cẩn, ở nàng bên tai thấp hỏi: "Tiểu điện hạ?"
Cho dù từ Liên Như Thương nơi đó biết được Ma Tôn là nàng ca ca, Liên Như Tuyết vẫn là muốn nghe đệ tử chính miệng thừa nhận.
Nàng kinh ngạc Liên Như Tuyết nghe hiểu được Ma tộc ngôn ngữ, theo sau cảm thấy chính mình đại kinh tiểu quái, thật cẩn thận nói: "Ân...... Bởi vì...... Dù sao liền...... Đệ tử ở kia kêu 『 Đan Huyền Thanh 』, đây là nương lấy tên, đã không ở dùng 『 Giang Kỷ 』, bọn họ cũng không thể trực tiếp kêu tên, cho nên liền...... Liền tiểu điện hạ."
"Vi sư như thế nào xưng hô hảo?"
"Giống, giống như trước giống nhau liền hảo." Đan Huyền Thanh nhỏ giọng nói: "Bất luận Đan Huyền Thanh hay Giang Kỷ, đều là sư tôn......" Nàng tim đập gia tốc, cho dù ma cung hoàn cảnh làm nàng so trước kia càng phóng đến khai thổ lộ tâm sự, nhưng đối Liên Như Tuyết nói là nàng người, gương mặt liền có điểm nóng lên, chân có chút mềm, nghe được một tiếng "Ân", tâm tình càng là khẩn trương.
Hảo vui vẻ, nàng còn muốn chính mình.
"—— đáng tiếc cha thua ở ta này phế vật hạ."
Ở Liên Như Tuyết đem tên kia tập kích Thương Tuyết Tông ma tu đưa tới bên cạnh khi, Liên Như Thương cố tình đi đến Liên Hòe Thiên trước mặt, nói: "Ta đâu, cố ý đi luận võ đại hội phương thức hướng cha mời chiến, không hề trì hoãn thắng, cho nên mặt khác tiên môn là không thể ngăn cản ta giết chết đã từng xem thường a tỷ Thương Tuyết Tông đệ tử, ta cố tình làm ngươi sống lâu một hồi, chỉ là muốn nói rõ ràng, làm ngươi bị chết minh bạch, liền tính không nghĩ tâm phục khẩu phục cũng chỉ có thể nhận mệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)