33: Phi tuyết

481 32 0
                                    

Liên Như Tuyết rời đi cấm thất khi, mới phát hiện bên ngoài tuyết rơi.

Mặc Như Lan sẽ không hạ tuyết.

Tuyết, dường như đã có mấy đời. Phảng phất nàng bị đuổi ra Thương Tuyết Tông chỉ là hôm qua, Liên Như Tuyết nghĩ, nếu thật là như thế cũng hảo, nàng có năng lực ngăn cản Như Thương, mang theo hắn cùng đi tìm sư tôn, tốt nhất liền mẫu thân cũng cùng nhau mang, ít nhất làm nàng biết rời đi Thương Tuyết Tông sau, cơ hội ngược lại có rất nhiều, không cần thiết sống được như vậy nghẹn khuất, vì một người nam nhân ý tưởng xem nhẹ chính mình.

Nhưng là có khả năng sao?

Liên Như Thiên đối nàng mà nói, đã là định hình thiên.

Có lẽ hiện tại kết quả, mới có thể giải cứu bọn họ.

Liên Như Tuyết lại lần nữa đi vào giáo trường, tuy rằng nhập khẩu lập một cái "Danh trung có chứa 『 tuyết 』 tự cấm đi vào" bố cáo bài, vẫn chắn không được Chiến Tiên Tôn tiến vào. Lần này nàng trước chính mình thiết hảo kết giới, gọi ra Tái Chiến ngồi trên sau, vươn ra ngón tay ngưng tụ linh lực.

Một viên tinh oánh dịch thấu hạt châu, xuất hiện ở nàng chỉ thượng.

Này viên Liên Tĩnh Thiên nghĩ lầm là đạn châu đồ vật, kỳ thật là tạ từ linh lực áp súc ra tới linh châu.

Liên Như Tuyết đang ở nếm thử đem linh lực càng giản dị áp súc thành linh châu phương thức, đối nàng mà nói thập phần đơn giản, nhưng nếu muốn cho Giang Kỷ học, liền chế tác thành hạt châu đều có vấn đề.

Trước mắt nàng còn không có tìm được Kim Đan nên như thế nào chữa trị phương pháp, nhưng là tìm được vài loại lấy Giang Kỷ tình huống tới xem, có lẽ có thể nếm thử phương pháp tu luyện. Liên Như Tuyết đúng là vì thế mới đến giáo trường thực nghiệm, đáng tiếc một canh giờ qua đi không có thu hoạch, nàng chỉ có thể trước tạm thời gác lại, từ hai bên vũ khí giá thượng chọn một phen đệ tử kiếm, tự phong Kim Đan, bắt đầu luyện võ.

Liên tục ba ngày không có luyện, đã cả người không thích hợp, như vậy động nhất động, nàng nhăn chặt trong lòng mới hơi chút thư hoãn. Có lẽ là thơ ấu tàn ảnh, Liên Như Tuyết luôn là cảm thấy còn chưa đủ, cho dù dừng ở mũi kiếm thượng tuyết dung, sở đạp nơi không lưu một mảnh tuyết, nàng vẫn là có thể nghe được đạp lên tuyết địa thượng sàn sạt thanh, tùy tiện quấn lấy băng gạc tay, nắm lấy mộc kiếm bính nhỏ giọt huyết châu, theo động tác rơi, thành thổ nhưỡng chất dinh dưỡng.

『 A Tuyết, trời lạnh đừng luyện lạp, mau tiến vào uống uống nhiệt canh. 』

Mẫu thân hiếm thấy ôn nhu, là Liên Như Thương mới sinh ra mấy năm trước.

"Ngươi có thể không cần dùng Thương Tuyết Tông kiếm, luyện Mặc Như Lan chiêu sao?"

Liên Như Tuyết nhẹ liếc liếc mắt một cái.

"Ngươi là Thương Tuyết Tông chưởng môn, ta tại đây không hề lực ảnh hưởng, sợ cái gì?"

Nàng ra tới cấm thất khi nhớ tới nếu chỉ thật sự dặn dò, ở phụ cận vòng vòng nghe tiếng gió, biết được Liên Như Thiên tướng chủ ý từ Liên Hòe Thiên dịch đến Liên Tĩnh Thiên trên người, vị này chưởng môn mới riêng chạy tới biểu đạt kháng nghị sao? Liên Như Tuyết bội phục hắn có chút nhân tính, đối thân nhi tử không giống Liên Như Thiên như vậy tàn nhẫn, đến nỗi đối đãi người khác liền khó nói, trước mắt vị này tuy rằng không có tiểu thiếp, có thể đắp chăn bông hồng nhan tri kỷ đảo không ít.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ