118: Lải nhải

269 19 1
                                    

Liên Như Tuyết xác định nàng mất đi ý thức sau mới vận chuyển trận pháp.

Cuối cùng bước đi quá phức tạp, suốt mười lăm ngày Liên Như Tuyết chỉ chuyên chú ở củng cố Đan Huyền Thanh ba hồn bảy phách thượng. Chưởng môn lo lắng ra ngoài ý muốn, làm có rảnh phong chủ thay phiên ở nơi xa chú ý tình huống, cho nên đương Liên Như Tuyết thu trận ngã xuống khi, Tam Trúc trưởng lão mới có biện pháp lập tức hiện thân đỡ lấy, kêu gọi Nhược Chỉ Chân tới tiếp nhận.

Nhược Chỉ Chân mang theo Ma Tôn xuất hiện, xác định trận pháp đã vô dụng mới động lòng người. Một tiên một ma các khiêng một cái đến an bài tốt phòng y tế, vì tránh cho trong đó một phương tỉnh lại không thấy được người liền làm sự, Nhược Chỉ Chân lo lắng an bài hai người một gian, bắt đầu thế Liên Như Tuyết bắt mạch, mày trước sau nhăn, ở trong lòng niệm nàng đều không thế chính mình suy nghĩ.

Giống nhau cố định ba hồn bảy phách ít nhất yêu cầu mười tên tu sĩ điều khiển trận pháp, nhưng Đan Huyền Thanh là ma tu, chỉ có thể dùng biến chủng thể, cũng đến tìm đối số ma tu hiệp trợ, Liên Như Tuyết lại dùng Ma Tôn tàn lưu ở trận pháp thượng ma khí cùng linh khí tinh tế mà xoa hợp...... Người khác cần liên thủ làm tới rồi mấy năm mới nhưng hoàn thành sự tình, nàng một mình hoa mười lăm ngày làm tốt, nói ra đi tuyệt đối đả kích một đám trận tiên, cũng may kết thúc khi té xỉu điểm này tựa như giống nhau tu sĩ.

Nàng nhịn không được nghĩ, nếu chính mình là Tiên Tôn sẽ tiêu phí nhiều ít ngày?

Ba ngày sau Liên Như Tuyết mới tỉnh, nàng nhìn thấy Đan Huyền Thanh còn tại ngủ, khó nén trong mắt mất mát.

Nhược Chỉ Chân vừa tiến đến nhìn đến mỗ Tiên Tôn chui vào khác trương trên giường ôm đệ tử không bỏ, nhịn không được khẽ động khóe miệng, nói: "Này mị hoặc thật là hại người rất nặng...... Lộc Tiên Tôn đáp ứng mượn gương sáng, nhưng có một chút đến trước nhắc nhở, gương sáng thật là hôi châu bí cảnh ao, lẻn vào trong nước lâm vào chợp mắt mới nhưng hồi ức quên đi việc, nhưng những cái đó sự cũng sẽ ở trì trên mặt hiện ra, bên giả đều có thể khuy biết. Huyền Linh Phái vì tránh cho ngoài ý muốn phát sinh, vô luận thân phận vì sao, người sử dụng đều đến tiếp thu ít nhất hai gã Huyền Linh Phái đệ tử ở bên giám thị, nếu ngươi có thể tiếp thu điều kiện liền ở chỗ này áp ấn, không thể liền đem khế ước xé bỏ, cùng cấp từ bỏ mượn."

Nàng nói xong lấy ra một trương khế ước, Liên Như Tuyết xem một lần liền Nhược Chỉ Chân theo như lời như vậy, tuy rằng là càng cẩn thận phiên bản, còn giải thích vì sao yêu cầu ký tên này phân khế ước, cùng với ở bên trông coi đệ tử cũng sẽ thiêm bảo mật điều ước từ từ...... Nàng không có dị nghị, đang muốn giảo phá ngón tay bị Nhược Chỉ Chân niết mặt, đành phải ngoan ngoãn sử dụng mực đóng dấu cái dấu tay.

"Lộc Tiên Tôn nói tùy thời có thể mượn, cho nên ngươi chờ mị hoặc giải xong lại xem đi."

"Muốn trước xem."

"Việc này quan trọng sao?" Nhược Chỉ Chân tốt khí vừa buồn cười nói: "Ván đã đóng thuyền, sớm muộn gì sẽ biết đáp án, ngươi kia mị hoặc càng làm người đau đầu, không trước giải quyết là muốn phóng chờ thêm năm sao?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ