130: Ma cổ

251 15 0
                                    

Đan Huyền Thanh ngửi được huyết vị lăng sửng sốt, cúi đầu phát hiện Liên Như Tuyết bắt tay nặn ra huyết, vội vàng nắm lấy muốn cho nàng buông ra, về phía trước đi vài bước ngăn trở tay, không cho những người khác chú ý tới Liên Như Tuyết cảm xúc, hỏi: "Ca, hiện tại có phải hay không chỉ có thể đi phong phố hồi Ma giới cứu ta sư bá? Nói như vậy đại gia sớm một chút hành động tương đối hảo, còn sống cơ suất đại."

Phía trước Da Duật Loan Ê có thể tùy tiện hoa điều cái khe trở về, là vận dụng ma cung năng lực khai đạo lộ, hiện giờ quyền lực hẳn là tạp trụ không dùng được.

"Không được."

Da Duật Loan Ê không đếm xỉa tới Tử Nhĩ Lục kiên trì thế chính mình thượng thuốc tê, chỉ lo cùng nàng nói: "Kia hỗn trướng cũng ở tìm ngươi, hắn khẳng định biết Nhạc Trạc sự, tuyệt đối sẽ lợi dụng ngươi năng lực làm sự tình. Da Tỉ Nhạ Hòa là cái giảo hoạt lại có điểm thực lực kẻ điên, nhìn xem hư nữ nhân cùng Tử Nhĩ Lục còn có ta nương cũng chưa có thể xử lý hắn, ngươi theo tới trợ giúp không lớn, dứt khoát mượn ca tam vạn ác quỷ sai sử, đãi ở Huyền Linh Phái chờ tin tức —— a đối, đừng trở về Mặc Như Lan, chỉ có nơi này linh khí đủ để suy yếu hắn."

Đan Huyền Thanh nghĩ đề Thiên Nhạc Quốc cũng được, nhưng ngẫm lại không đúng, kia địa phương không thể bại lộ vị trí.

"Ta hành." Liên Như Tuyết thấp kêu.

"Nhưng ngươi không phải vì Huyền Thanh cắt giảm 300 năm tu vi?" Da Duật Loan Ê phun tào; Liên Như Tuyết mặt đạm nói: "Không thành ảnh hưởng."

Nàng lần trước đánh không chết là bởi vì còn có cùng cấp thế thân ma hoàng tử tồn tại, cẩn thận tưởng, Da Tỉ Nhạ Hòa nếu muốn đoạt mệnh chắn chết, tựa hồ chỉ có thể trảo nhất định trong phạm vi ma hoàng tử, những cái đó trạm khá xa đều không có việc gì...... Liên Như Tuyết mở miệng hỏi: "Nếu Da Tỉ Nhạ Hòa ở vô ma cung chủ quyền sau lại có tân tử, những cái đó huyết mạch sẽ ảnh hưởng đương quyền các ngươi khống chế ma cung?"

"Sẽ không, hắn triều đại đã kết thúc, cho dù Da Tỉ Nhạ Hòa lại lần nữa chiếm đi ma cung, những cái đó đều không phải là tại vị trong lúc sinh hài tử đều không tính nhập ma hoàng tử." Da Duật Loan Ê không biết đến nàng hỏi cái này làm gì; Liên Như Tuyết trầm mặc biết: "Giang Kỷ, lưu này."

"Ta tùy ngài hành động cũng không được?"

"Không được." Nàng nói nhỏ: "Đi theo nguy hiểm."

Nàng tiếp tục nghe Da Duật Loan Ê sao nói, Nam Cung ở bên đưa ra ý kiến, Tử Nhĩ Lục còn lại là thần không biết quỷ không hay gian rời đi nhà ở đi xử lý mặt khác sự tình. Đan Huyền Thanh tâm tình hạ xuống, phảng phất trở lại bất lực thời điểm...... Chính mình không phải có lực lượng? Vẫn là chỉ Quỷ Vương đâu, vì sao như cũ bị bảo hộ? Nếu lo lắng Da Tỉ Nhạ Hòa thao tác nàng, tránh đi không phải hảo? Hắn lại vô pháp đồng thời xuất hiện ở các địa phương, cũng không có thuấn di bản lĩnh, bọn người kia lại hộ nàng hộ đến như là Da Tỉ Nhạ Hòa đã ở Huyền Linh Phái cửa chờ giống nhau.

Đan Huyền Thanh nhìn chằm chằm Liên Như Tuyết tay, đã không đổ máu lại vẫn như cũ nắm chặt.

Nàng rất muốn đi cứu Lục Khổ trưởng lão đi? Cũng muốn đi Thương Tuyết Tông xem mặt khác hai người tình huống đi? Nhưng là thân là Tiên Tôn chỉ có thể chuyên nhất đối phó Da Tỉ Nhạ Hòa, chiến trường bộ phận tuyệt đối là từ Tử Nhĩ Lục chỉ huy bách gia tiên môn chống đỡ, Đan Huyền Thanh cảm thấy chính mình tuyệt đối có thể giúp đỡ, làm nàng đi Thương Tuyết Tông cũng hảo nha, nơi đó di lưu không ít phía trước triệu hoán quá quỷ tướng, chỉ cần có nàng, Nam Đế cùng Yêu Vương đánh đánh lâu dài cũng không thắng được, Liên Như Thương cùng Mộ Dạ Dương tồn tại cơ hội lớn hơn nữa nha.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ