27: Thương tuyết

652 37 3
                                    

Giang Kỷ tận lực ngăn lại run rẩy.

Kia pháo hoa là thật sự tồn tại, hiện tại hồi tưởng hẳn là cùng loại "Công kích" tín hiệu, mà nàng không phải Đan Tiểu Yên tử trạng thê thảm mới run rẩy, chỉ là lo lắng có thể hay không bị xuyên qua, làm hai vị phong chủ có càng đa nghi hoặc...... Giang Kỷ có chứa vi diệu tội ác cảm, gần như máu lạnh tâm thái, chỉ vì cùng mẹ ruột sinh hoạt ký ức so Giang thị lão phu phụ thiếu, không giống Ma Tôn nhắc tới việc này còn rơi lệ, phảng phất nhảy châm không ngừng thuật lại "Giống di nương như vậy người tốt như thế nào không có thể chết già?", Ôm nàng oa oa khóc lớn, xin lỗi chính mình năm đó không có đuổi kịp.

"Ai, lại là như thế." Lục Khổ trưởng lão phóng nhu thái độ; Liên Như Tuyết sờ sờ nàng đầu, nghiêm túc nói: "Vi sư sẽ tẫn mẫu chức đối đãi ngươi, không cần lo lắng."

Sư tôn! Ta muốn không phải tình thương của mẹ! Mà là ngài sẽ thượng ta quan hệ a! Giang Kỷ ở trong lòng hò hét, chỉ có thể khóc không ra nước mắt gật đầu nói tạ.

"Bất quá nghe được chữ liền sẽ dẫn ra tâm ma, điểm này phi thường không ổn, các tiên môn bao hàm chúng ta dùng cầu cứu phù đều là triều không trung tạc ra yên —— kia đồ vật, nếu ngươi muốn tiếp tục đãi ở trên núi, phải nghĩ biện pháp khắc phục."

"Ta mỗi ngày một tạc?"

"Sư tỷ dám cùng ngươi bảo đảm, không phải Giang Kỷ trước bị hù chết, chính là chưởng môn đến Đệ Ngũ Phong quan ái như thế nào mỗi ngày phóng yên —— kia đồ vật." Sáu khổ trưởng lão đầu tới "Không phải sở hữu tâm ma đều có thể chính diện ngạnh cương" ánh mắt, liên như tuyết đem tầm mắt hướng bên cạnh phiêu, làm bộ cái gì cũng chưa nói, đãi giang kỷ sở thừa không nhiều lắm linh lực cuối cùng hòa hoãn xuống dưới khi thu tay lại.

"Sư bá không cần lo lắng, đệ tử sẽ tẫn cố gắng lớn nhất khắc phục, vì sư tôn." Giang Kỷ nhìn lén Liên Như Tuyết đặt ở bên cạnh tay, rất muốn dắt lấy, chỉ có thể nhẫn nại.

"Có lẽ ta có thể hồi kia địa phương, phiên phiên có vô ghi lại."

"Thương Tuyết Tông sao......"

Liên Như Tuyết gật đầu, cái này đổi Lục Khổ trưởng lão nhíu chặt mi.

Giang Kỷ không dự đoán được sẽ vào lúc này, nghe Liên Như Tuyết nói muốn đi nơi nào một chuyến.

Thương Tuyết Tông là thiên hạ đệ nhị đại tông môn, đệ tử bình quân tư chất cùng Huyền Linh Phái chẳng phân biệt trên dưới, thậm chí là Liên Như Tuyết quê quán.

Ma Tôn an bài ở kia nằm vùng chỉ có thể đào đến một ít nổi da gà việc nhỏ, tỷ như Liên Như Tuyết mẹ đẻ nguyên là Thương Tuyết Tông chưởng môn đệ tử, nghe nói song tu khi có nàng mới được sủng ái, lắc mình biến hoá thành tiểu lão bà, đoạn thời gian đó quá thập phần dễ chịu, nhưng sinh hạ nữ anh —— cũng chính là Liên Như Tuyết sau, bị chưởng môn vắng vẻ, xong. Tên kia nằm vùng chỉ truyền quay lại này đó tư liệu, đã bị Thương Tuyết Tông tìm lý do xử lý rớt, tựa hồ chỉ cần nghĩ đào chưởng môn việc tư đều sẽ như vậy.

Bởi vậy Giang Kỷ đối Thương Tuyết Tông chỉ có mấy cái nhận tri.

Một, trọng nam khinh nữ, kết quả chưởng môn phi thường háo sắc, thê thiếp thành đàn, con cháu đầy đàn, chỉ so đời trước Ma Tôn kém cỏi chút.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ