Liên Như Tuyết không nói chuyện, nhưng liên tục nhẹ nhàng chụp bối tựa hồ muốn nàng buông. Giang Kỷ dùng sức nhắm mắt, quả nhiên nàng sư tôn là cái ngốc tử...... Cho nên đời trước có thể đem một cái ngốc tử bức đến rút kiếm, nàng so Thương Tuyết Tông càng ác liệt ý tứ, đúng không?
Như vậy tưởng tượng càng khổ sở, Giang Kỷ cọ cọ Liên Như Tuyết, biết hiện tại còn kịp, sẽ không đi đến kia nông nỗi.
"Sư tôn, đệ tử tuyệt đối sẽ hảo hảo tu luyện, không cho bất luận kẻ nào khi dễ ngài, trở thành tuyệt thế đứng đầu cao —— dục."
Liên Như Tuyết chụp nàng đầu, tuy rằng không nói chuyện, nhưng Giang Kỷ phảng phất nghe được một câu "Đều nói thiên sập xuống có vi sư đỉnh, chỉ hy vọng các ngươi khỏe mạnh lớn lên" này một câu, liền không tự giác hắc hắc hai tiếng, nàng thực vui vẻ chính mình có thể hiểu ý tứ, mà phi dựa bất luận kẻ nào giải đọc, cũng bởi vì này nhạc đệm, mặc dù vẫn là khổ sở, nội tâm cũng cảm thấy một ít thư hoãn.
Đương Lục Khổ trưởng lão tiến vào khi giật nhẹ khóe miệng, Giang Kỷ không biết như thế nào bò đến trên giường cùng Liên Như Tuyết cùng ngủ, xem nàng không đem người đá xuống giường còn ôm thật chặt, Lục Khổ trưởng lão cũng không hảo muốn người lăn xuống tới, liền ngồi đến trong phòng góc uống trà, nhắm mắt dưỡng thần, lâm vào chính mình tự hỏi. Thẳng đến Liên Như Tuyết truyền đến động tĩnh, nàng mới trợn mắt xem qua đi, mỗ đệ tử thật sự càng ngày càng giống một viên cẩu kỷ, cũng không biết nhà nàng sư tôn nhiệt độ cơ thể rất cao, bất quá ôm cọ vài cái liền hồng toàn bộ.
Lục Khổ trưởng lão cố ý phát ra tiếng bước chân, đi đến Liên Như Tuyết trước giường bắt mạch.
Nhiệt độ cơ thể vẫn như cũ hơi cao.
Sau đó sờ một chút Giang Kỷ cái trán, này thầy trò quả thực tuyệt phối, một lạnh một nóng tương lai có phải hay không lại đến cái một đắng một ngọt?
Liên Như Tuyết trợn mắt, đẩy ra Lục Khổ trưởng lão tay, tựa hồ ghét bỏ nàng lại nhiều chạm vào vài giây Giang Kỷ liền phải nhiệt...... Lục Khổ trưởng lão vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng là cũng cảm thấy vui mừng, Liên Như Tuyết thoạt nhìn có chút tinh thần.
Nàng dịch trương ghế dựa đến bên giường ngồi xuống, nói nhỏ: "Không thể vận đan, vì sao?"
"Sinh ra tình dục."
Lục Khổ trưởng lão tuy rằng đối loại chuyện này thấy nhiều không trách, nhưng nghe đến Liên Như Tuyết nói thật sự khó có thể che giấu khiếp sợ, toái niệm một câu "Đê tiện", cực lực áp lực tức giận không cho chính mình phát tác. Tuy rằng cùng Tử Nhĩ Lục nói chuyện với nhau khi, đại khái đoán được nàng bị hạ dược mới như vậy chật vật, ban đầu còn tưởng có phải hay không thoái hóa cảnh giới hoặc trở ngại vận đan dược, kết quả nghĩ đến quá khách khí, cư nhiên là xuân dược...... Lục Khổ trưởng lão biết Liên Như Tuyết cùng Thương Tuyết Tông chi gian sự, lại một lần bị đổi mới tam quan.
Phàm nhân phu tử tôn sùng trọng nam khinh nữ, nàng thấy nhiều lắm trợn trắng mắt, không nhiều lắm ngôn; nhưng đều đã bước vào tu tiên, suy nghĩ còn chịu thế tục liên lụy, là có thể nói là ác ý. Ai đều biết tu chân coi trọng cơ duyên cùng thực lực, căn bản không xem giới tính, bởi vì phía sau cảnh giới cao, muốn đem thân thể trọng tố vì nam vì nữ đều không phải là việc khó, bề ngoài chỉ là một tầng da, giới tính có thể có có thể không, Liên Như Tuyết lại nhân không có kia hóa nhi vẫn luôn bị Thương Tuyết Tông khi dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)