129: Mị sĩ

251 16 0
                                    

Da Duật Loan Ê không phải không trọng thương qua, cho nên Đan Huyền Thanh sẽ không sốt ruột —— tiền đề là Nam Cung không có nói dối.

『 kia ma tra không phải bị hắn phá đi? 』

『 bị bãi một đạo. 』 Nam Cung nghiến răng nghiến lợi: 『 ma cung bị đoạt đi rồi, Khôi Khóc Lỗi suất lĩnh còn thừa quỷ tướng canh giữ ở phong phố trước, Mị Ly Ân cứu tôn chủ ra tới sau lão bộ dáng, chỉ có thể chờ hắn truyền đến tin tức ——』

"Chiến Tiên Tôn."

Nam Cung cùng Đan Huyền Thanh thuyết minh trạng huống đồng thời, Huyền Linh Phái các tu sĩ hướng Liên Như Tuyết hành lễ, lãnh đầu vị kia cung kính nói: "Vãn bối thế chưởng môn chuyển khẩu tin, ngài biết được Thương Tuyết Tông tình huống, bởi vì thời gian khẩn cấp, vãn bối ngữ khí nếu là mạo phạm thỉnh ngày sau lại phạt, ta phái chưởng môn muốn thông báo ngài một tiếng, 『 Liên Quỳ Thiên cấu kết Ma tộc tấn công Thương Tuyết Tông, ta phái nếu là gặp gỡ sẽ trực tiếp đánh gục, ngài có mặt khác tính toán sao? 』, lời này."

Nhìn thấy Liên Như Tuyết nhíu mày, hắn bổ sung nói: "Quy củ thượng, ngài là đệ nhất thuận vị."

"Kia, trực tiếp sát."

"Tuân mệnh, cảm ơn Chiến Tiên Tôn, xin cho vãn bối trước rời đi, đem đáp phúc hồi truyền."

Đan Huyền Thanh không xác định là chính mình nhất tâm nhị dụng mới nghe lầm? Vẫn là Liên Quỳ Thiên chân tránh thoát nàng dọn dẹp, thả không biết như thế nào cùng Yêu Vương thông đồng, hơn nữa Liên Như Tuyết hiện tại là Thương Tuyết Tông chưởng môn? Không nên từ Liên Như Thương hoặc Liên Tĩnh Thiên tiếp nhận chức vụ sao? Nàng cảm thấy ngọn nến hai đầu thiêu, Nam Cung còn tại nói trước mắt tình huống ——

Da Duật Loan Ê mệnh nguy, bất quá đem ma ném đến Huyền Linh Phái, tình huống đã ổn định, đến nỗi Nhược Chỉ Chân sinh tử chưa biết...... Bọn họ làm đủ chuẩn bị, nhưng là trăm triệu không dự đoán được Da Tỉ Nhạ Hòa còn sống, thậm chí cùng Yêu Vương liên thủ, Đan Huyền Thanh nghe thế mới biết được tên kia thế nhưng đem Nam Đế làm thành chính mình con rối, này nhiều năm không có quá lớn động tĩnh là đang chờ đợi thời cơ.

Đan Huyền Thanh nghiến răng nghiến lợi, nàng tưởng cấp Lục Khổ trưởng lão chuyển cơ, lại là vì Da Tỉ Nhạ Hòa chế tạo cơ hội!

Nghĩ đến đại sư tỷ từ đây lẻ loi một mình, phảng phất từ trước giống như hành thi đi thịt chính mình, Đan Huyền Thanh áp lực tức giận, thúc giục chính mình bình tĩnh một chút.

Không thể trách bọn họ như thế nào không bảo vệ tốt Nhược Chỉ Chân, ai có thể dự đoán được bị nghiền xương thành tro Da Tỉ Nhạ Hòa còn sống a! Thậm chí cùng Yêu Vương liên thủ!

"Sư huynh, Truyền Tống Trận thiết trí hảo."

"Hảo."

Một người Huyền Linh Phái đệ tử đến các nàng trước mặt, một tiếng "Các ngài thỉnh" tiện tay thế, Liên Như Tuyết không có hỏi nhiều trực tiếp qua đi, Nam Cung vội vàng tắc một bộ lệnh bài cấp Đan Huyền Thanh sau kéo nàng cùng nhau tiến vào Truyền Tống Trận. Bạch quang hiện ra khi, thân thể không có bất luận cái gì không khoẻ, nàng ước lượng ước lượng trong tay lệnh bài, này hẳn là bắt chước trúc tía phiến, có thể làm ma tu không bị linh khí áp chết đồ vật.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ