61: Phiêu bạc

737 44 6
                                    

"Cảm ơn sư muội hảo ý, nhưng sư tỷ không thể thu." Hàn Xảo Ngưng một sửa khẩn trương thần sắc, nghiêm túc nói: "Sư tôn nhận lấy Hàn Sương, là bởi vì muốn đưa vào linh lực mới đối với ngươi hữu dụng; lui về hắc thiết, chắc là có mặt khác dụng ý. Sư tỷ không hy vọng nhìn thấy ngươi bị chính mình cảm xúc nắm đi."

『 Huyền Thanh, phải học được khống chế cảm xúc, ngươi huyết mạch càng thuần, tính tình dễ dàng chịu ảnh hưởng. Tham sân si chậm nghi là ma tu lực lượng căn nguyên, tuy rằng cường đại hảo, nhưng ca không nghĩ gặp ngươi nếu như hắn ma tu tẩu hỏa nhập ma, hoặc biến thuần túy kẻ điên. Ma giới tổng muốn nhiều mấy cái thanh tỉnh người, ngươi sẽ là thứ nhất, đúng không? 』

Giang Kỷ nhớ tới Ma Tôn từng nói qua những lời này, nàng khi đó tùy cảm xúc phá hư địa phương, cũng chỉ được đến nhất thời sảng khoái.

"Đã biết, cảm ơn sư tỷ dạy bảo." Giang Kỷ mỉm cười, vì làm Hàn Xảo Ngưng yên tâm, làm trò nàng mặt thu hảo hắc thiết, liền chính mình đến bên cạnh tu luyện.

Chờ tập thể dục buổi sáng sau khi kết thúc, Giang Kỷ trở về phòng trên đường phát hiện Cô Trú Thiềm cùng An Vũ Dung lén lút mà theo ở phía sau, quay đầu lại đối bọn họ nhướng mày, An Vũ Dung dọa đến nhất thời quên muốn nói cái gì, nhưng là may mắn Cô Trú Thiềm nhớ rõ: "Giang Kỷ, sư tỷ! Không phải sáng sớm cùng đại sư tỷ ở góc nói nhỏ sao?"

"Đúng rồi." Giang Kỷ thực thói quen hắn hiện tại kêu chính mình vẫn là cả tên lẫn họ; Cô Trú Thiềm nói: "Khi đó sư tôn có xem qua đi, còn nhíu mày, liền tưởng cùng ngươi nói này đó!"

"Ân ân." An Vũ Dung gật đầu phụ họa, Giang Kỷ ngẩn người, nguyên lai trộm đi theo chính là muốn nói cái này?

"Đã biết, cảm ơn các ngươi."

Giang Kỷ trở lại trong phòng, lấy ra kia khối hắc thiết vừa thấy, thở dài sau ném về túi Càn Khôn, cảm giác nó sau này thuộc sở hữu chính là bị quên đi ở trong túi, nói thật làm Hàn Xảo Ngưng cầm đi còn tương đối hảo, đáng tiếc đại gia không như thế cho rằng.

Gần buổi trưa, Liên Như Tuyết lâm thời xuống núi, lại là Ma tộc nháo sự nàng đi chi viện.

Giang Kỷ phát hiện cho dù Đệ Nhất Phong tránh đi kia kiện ảnh hưởng trọng đại sự cố, mấy năm nay Ma tộc động tĩnh như cũ đại, Liên Như Tuyết vẫn là mỗi mấy chu liền ly sơn. Nàng mọi cách nhàm chán mà ngồi ở giáo trường thượng, phong chủ tạm ly Liễu Sơn, không khí hòa hoãn không ít, nghe cành lá theo gió lay động, khó hiểu nhân vi gì rất nhiều thống khổ cùng phiền não? Nàng hoảng hốt mà nhìn nhìn, chợt có ngộ đạo cảm giác, nếu Liên Như Tuyết làm như không thấy, về sau liền tránh đi thôi! Dù sao Mặc Như Lan đại, cũng không cứng nhắc quy định đệ tử ở hoàn thành công khóa sau không thể chạy loạn.

Nàng chính là bởi vì quá đem đối phương để ở trong lòng, mới vẫn luôn bị ảnh hưởng tâm tình.

Quyết định chính mình cũng tránh đi Liên Như Tuyết liền sẽ không thoạt nhìn đặc biệt đáng thương Giang Kỷ, tính toán đến Khổ Sơn hỗ trợ trích dược, tuy rằng tiểu ong mật đối đãi chính mình không giống từ trước, nhưng bọn họ ngày thường liền thiếu nhân thủ, không quá sẽ cự tuyệt chi viện! Giang Kỷ hạ quyết tâm, sấn phục kiện khi hỏi Lục Khổ trưởng lão, được đến sau khi cho phép, nàng vui vẻ mà dẫn dắt giỏ thuốc mãn sơn chạy.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ