79: Quan trọng

627 37 1
                                    

Liên Như Tuyết mặt vô biểu tình, ngón tay buộc chặt. Tiểu Đao bỗng nhiên khẽ chạm nàng đôi tay, một câu: "Thả lỏng, đau lòng."

Bọn họ sắc mặt khác nhau, Liên Như Tuyết thậm chí quên đem này vô lý chi ma tay vỗ rớt, nhìn thẳng cặp kia quá thành khẩn hai mắt mấy giây, mới nhớ tới Tái Chiến vẫn cắm ở đối phương ngực thượng, vung tay lên thu kiếm, tuy rằng Tiểu Đao như cũ bị đinh trên mặt đất. Liên Như Tuyết thấy hắn ngực dần dần nhiễm hồng, sắc mặt phức tạp nói: "Lăn."

"Tiên Tôn, không cần?"

"Lăn......" Liên Như Tuyết lại lần nữa nắm chặt quyền, kia lệnh bài nàng đương nhiên muốn lấy về tới; Tiểu Đao thấy nàng lại nắm tay, trong mắt thế nhưng có vẻ nôn nóng: "Cho ngươi, không cần, khổ sở."

Hắn nói xong, thật sự đôi tay cống thượng.

Liên Như Tuyết tâm loạn như ma, không có tiếp nhận nhưng tầm mắt trước sau dính ở lệnh bài thượng. Tiểu Đao thấy thế sốt ruột nói: "Tư cách, không cần,. Này, cho ngươi, không cần, khổ sở." Chủ động đem lệnh bài nhét vào nàng trong tay, quay đầu chính là một trận mãnh khụ; Liên Như Tuyết nhìn mất mà tìm lại lệnh bài, khắc vào phía trên tên xác thật xuất từ chưởng môn tay, nàng dùng ngón cái thật mạnh một áp, chỉ thịt ấn ra "Giang" tự...... Tầm mắt dịch hồi còn tại ho khan nam tử, giơ tay ba đầu, Tiểu Đao ngất xỉu đi.

"Chờ."

Liên Như Tuyết khôi phục dĩ vãng bình tĩnh, đem lệnh bài thu hảo, điểm Tiểu Đao huyệt đạo cầm máu, đem hắn khiêng lên mang về chính mình trong phòng.

Hàn Xảo Ngưng ngơ ngác mà đuổi kịp, lưu lại không hiểu ra sao sư đệ muội nhóm.

"Ta, ta cũng không biết chuyện như thế nào!" Mộ Dạ Dương hoàn hồn phát hiện mặt khác hai cái đang xem chính mình, vội vàng nói: "Chúng ta mau luyện đi! Bằng không sư tôn từ từ trở về muốn điện người......"

"Ngài như thế nào nghĩ?"

Đóng cửa lại, Hàn Xảo Ngưng mới hỏi Liên Như Tuyết ý tưởng.

Chỉ thấy nàng đem Tiểu Đao phóng tới một cái ghế thượng, nhìn như thô lỗ động tác tràn đầy ôn nhu, tầm mắt ở mặt nạ thượng đình trú một hồi, xuống phía dưới, duỗi tay đẩy ra Tiểu Đao cổ áo, nhìn đến cổ làn da khi nhíu mày —— bỏng quá nghiêm trọng, nhận không ra trảo thương.

"Tùy cơ ứng biến......" Liên Như Tuyết ngữ khí để lộ ra do dự tâm tư, nàng nhảy ra kim chỉ cùng thuốc mỡ, tự mình thế Tiểu Đao xử lý tái chiến làm ra thương; Hàn Xảo Ngưng an tĩnh mà ở một bên xem, hỗ trợ truyền lại băng gạc từ từ, đoán đối nhà mình sư tôn tâm tư.

Nàng cho rằng Tiểu Đao là Giang Kỷ.

Chỉ có cái kia ngốc đệ tử bị chính mình thương đến còn cười được, ở bên kia đau lòng tay nàng đau không đau...... Giang Kỷ nói không chừng ở phùng ma cái khe tao ngộ cái gì mới biến dáng vẻ này? Dù sao vấn đề không lớn, chỉ cần tiếp tục tu luyện, tăng lên cảnh giới, cuối cùng muốn duy trì nam mạo còn nữ dạng đều có thể, chỉ là nàng không dám bộc lộ, là sợ hãi bị đuổi xuống núi sao? Rốt cuộc lần trước nhìn thấy còn một thân hoàn hảo, không giống hiện tại hủy dung còn thay đổi giới tính, lại không cẩn thận trở thành ma tu...... Nhưng trong mộng Giang Kỷ chưa từng thay đổi giới tính, cho nên Tiểu Đao không phải Giang Kỷ nói sẽ là ai?

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ