Tên kia là ai, vì cái gì có thể làm Liên Như Tuyết khí thành như vậy? Giang Kỷ còn ở nghi hoặc khi, cảm kích Hàn Xảo Ngưng có manh mối.
"Sư muội."
Nam nhân còn chưa nói lời nói, Lục Khổ trưởng lão trước mở miệng, nàng sớm đã chú ý tới phía sau Hàn Xảo Ngưng, căng da đầu nói: "Đừng dọa hư đệ tử, chuyện này làm sư tỷ tự mình xử lý."
Liên Như Tuyết quay đầu lại, nhìn đến Hàn Xảo Ngưng ôm bị dọa hư Giang Kỷ, thịnh nộ cảm xúc chuyển vì buồn hỏa, những cái đó ở trong mộng phản phúc tra tấn người làm ra cảm xúc, Liên Như Tuyết không nghĩ ở hiện thực nhìn thấy, liền triệt rớt Tái Chiến hỏi: "Mang nàng làm cái gì."
Hàn Xảo Ngưng đuổi theo, không ngoài ý muốn. Nàng cùng Nhược Chỉ Chân thục, thấy ra bản thân phản ứng sẽ có động tác bình thường, chỉ là làm gì mang Giang Kỷ?
"Đệ tử trong lúc vô tình mang lên."
Hàn Xảo Ngưng ngữ khí làm Giang Kỷ cho rằng chính mình là cái gì linh sủng, nhìn thấy có đại sự phát sinh, vội vàng mang qua đi trợ trận hoặc bán manh thư hoãn không khí —— kết quả thật đúng là đoán đối một nửa, tuy rằng Hàn Xảo Ngưng nguyên nhân, là vì tránh cho Liên Như Tuyết làm nơi này thấy huyết. Nàng có dự cảm, nếu không mang Giang Kỷ tới, tình thế sẽ càng nghiêm trọng, Nhược Chỉ Chân thu thập lên càng phiền toái.
Kết quả xác minh nàng dự đoán.
Liên Như Tuyết vì này cách nói nhíu mày, nhưng vào lúc này, Lục Khổ trưởng lão cũng đi đến các nàng trước mặt.
"Sư muội trước mang các đệ tử trở về. Nếu có mặt khác sự tình, cùng Thuần An nói đi."
"Đừng đơn độc."
"Chỉ là nói việc tư."
Liên Như Tuyết mày lại lần nữa nhíu chặt, rất có muốn trực tiếp đem Nhược Chỉ Chân đưa tới Liễu Sơn khí thế, nhưng giờ phút này phía sau đứng hai gã đệ tử, cũng chỉ có thể phất tay áo mang các nàng rời đi; Nhược Chỉ Chân nhìn theo các nàng rời đi, đương Hàn Xảo Ngưng quay đầu lại mong liếc mắt một cái, nàng tâm bỗng nhiên nhảy dựng, muốn nói lại thôi, bức chính mình trở về cùng hắn nói chuyện, tuy rằng lòng có ngăn cách, nhưng là cần thiết đối mặt.
Giang Kỷ cảm thấy có miêu nị, chính là liền Hàn Xảo Ngưng đều trầm mặc, chính mình liền đi theo giả ngu.
Trở lại Liễu Sơn, Giang Kỷ bị Liên Như Tuyết kéo trở về huấn luyện, trên đường có trưởng lão chạy tới Liễu Sơn hỏi sự tình, nhìn thầy trò "Hữu ái" tu luyện quá trình, đều là hỏi xong lời nói liền đi, không ai dám ở giáo trường trước dừng lại lâu lắm, hoài nghi Liên Như Tuyết có phải hay không hiện tại mới báo cẩu kỷ mị hoặc chi thù, mới xuất hiện đệ tử quỳ gối giáo trường thượng càn nôn, sư tôn nhưng thật ra cầm mộc kiếm đứng bất động, chờ nàng nôn xong liền tiếp tục đánh, không có một tia thở dốc cơ hội hình ảnh.
"Hành?"
"Nhưng...... Có thể......"
Liên Như Tuyết giơ lên mộc kiếm, Giang Kỷ cố nén không khoẻ tiếp tục học tân chiêu, thật không được khi liền dừng lại nôn, cảm thấy thật sự muốn mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)