Đan Huyền Thanh thử lý giải hiện huống, nàng tỉnh lại liền nằm ở chỗ này.
Nếu bị đối địch thế lực đánh lén nàng có thể lý giải, hôn lễ vốn dĩ chính là xuống tay cơ hội tốt, chỉ là...... Đan Huyền Thanh đầy đầu dấu chấm hỏi, Liên Như Tuyết làm gì đánh lén nàng? Đời trước "Thanh lý môn hộ" có thể lý giải, nhưng đời này đều cấp ra hứa hẹn, Đan Huyền Thanh thử mở miệng: "Sư......"
"Sảo."
Nàng nhấp môi môi, nội tâm sốt ruột lại bất lực.
Liên Như Tuyết ngồi ở mép giường chiếc ghế thượng, huyết theo thân kiếm một giọt một giọt chảy xuống, bởi vì nàng dùng Tái Chiến đinh trụ chính mình chân thi triển hạn chế thuật, tay trái khẩn trảo chuôi kiếm không bỏ, dĩ vãng chỉ có ánh mắt sẽ hơi chút biểu lộ cảm xúc Tiên Tôn, giờ phút này biểu tình phi thường rõ ràng ở thống khổ giãy giụa.
Nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ, lúc này nhất cử nhất động đều sẽ liên lụy Liên Như Tuyết thần kinh. Nàng trong mắt lân quang nùng liệt, hô hấp xuyễn xúc, Đan Huyền Thanh lúc này mới ý thức được Liên Như Tuyết trên người chỉ xuyên một kiện nội bào, lại còn có thực hỗn độn, như là cởi sau tùy ý bộ trở về, liền cổ áo đều không kịp kéo chính...... Nàng kinh giác chính mình cũng không sai biệt lắm, nhưng là đai lưng tùng đến có trói cùng không trói giống nhau, hẳn là Liên Như Tuyết giải đến một nửa thanh tỉnh xuống giường, tùy tiện ném trương thảm che khuất thân thể của nàng, hoàn toàn không dám đụng vào chính mình.
Thủ đoạn lưu có vết đỏ, Đan Huyền Thanh sờ sờ phần cổ, cảm thấy nơi này đã bị đối phương hôn qua, nói không chừng có mấy cái dấu vết.
Liên Như Tuyết mày nhăn đến càng sâu, Đan Huyền Thanh cảm thấy chính mình đoán đúng rồi.
Nàng bình tĩnh bề ngoài hạ, trái tim kịch liệt nhảy lên.
Muốn bị Liên Như Tuyết ăn luôn.
Nhưng là nhớ tới nàng che miệng nôn mửa, lúc này lại như vậy thương tổn chính mình...... Đan Huyền Thanh thật cẩn thận mà lui về phía sau, đồng thời mặc tốt quần áo, nếu Liên Như Tuyết tạm thời khống chế không được chính mình, kia đành phải từ nàng chính mình kéo ra khoảng cách. Xuống giường nhìn chung quanh, đây là gian giản dị bình thường tiểu thổ phòng, chỉ có cơ bản nhất bàn ghế cùng giường, cảm giác vách tường còn có chút gió lùa, đặt ở ma cung liền làm phòng cất chứa đều sẽ bị Ma Tôn ghét bỏ cấp bậc, không hiểu được này gian là Liên Như Tuyết từ nào tìm tới, Đan Huyền Thanh hy vọng sẽ không có người đến Mặc Như Lan kháng nghị Chiến Tiên Tôn chiếm cứ dân trạch.
Bởi vì không có cửa sổ, nàng chỉ có thể mở cửa xem bên ngoài tình huống, nhưng là tay còn không có đụng tới môn đã bị mãnh lực một xả. Đan Huyền Thanh theo bản năng nắm lấy Liên Như Tuyết xách theo quần áo tay, nàng hô hấp dồn dập, ánh mắt ảo não lại không biết làm sao, Đan Huyền Thanh cảm thấy nàng nhiệt độ cơ thể phi thường năng, vội vàng buông ra ngón tay không dám lại có tiếp xúc...... Liên Như Tuyết hai mắt nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ muốn nói cái gì lại vội vàng đem lời nói nuốt trở lại đi, buông ra nàng lúc sau vẫy vẫy đầu, một quải một quải mà đi trở về ghế dựa ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)