87: Ngọc tử

456 36 1
                                    

Thương Tuyết Tông một chuyện, cuối cùng nghênh đón hạ màn.

Liên Tĩnh Thiên dẫn dắt dư lại người tìm tới, hắn bức chính mình đem việc tư phóng tới một bên, hiện tại trấn an bá tánh cùng một lần nữa củng cố kết giới làm trọng, trước hết cần làm rõ ràng Ma tộc tập kích Thương Tuyết Tông nguyên nhân...... Tám chín phần mười liên lụy đến thượng một thế hệ thù mới hận cũ. Cho nên tâm tình lại khó chịu, hắn đều cần thiết đánh lên tinh thần thu thập tàn cục, phảng phất đứng ngoài cuộc, xem nhẹ khắp nơi vết máu, từng khối cụt tay tàn thi, tùy ý ở tông nội hành tẩu ác quỷ......

Tiên Tôn nhóm đều ở, lại không người can thiệp.

Loại này vô lực là lan tràn toàn thân, hắn cảm giác chính mình là tham sống sợ chết.

Cùng lúc đó, Liên Như Tuyết đã mang Ma Tôn đến Thương Tuyết Tông dùng để tiếp đãi khách khứa sương phòng, tâm tình rất tốt. Dọc theo đường đi gặp được Ma tộc quỷ tướng, đều xuất từ Đan Huyền Thanh tay, chúng nó chưa tán cùng cấp triệu hoán giả chưa chết, nghĩ đến vào đêm là có thể lại lần nữa nhìn đến đệ tử, Liên Như Tuyết như thế nào không kích động? Tuy rằng nàng giờ phút này mặt vô biểu tình mà cướp đi Ma Tôn tiểu điểm tâm, vinh đến một tiếng "Sách", ở hắn phản kích khi ba đầu, mỗ ma đã bị nạm xuống đất bản.

Ma Tôn nháy mắt hoài nghi ma sinh —— có lầm hay không? Một cái ba đầu liền thắng?

Hắn đem chính mình rút ra khi, Tiên Tôn trên tay điểm tâm đã biến mất không thấy, chỉ còn nàng ở liếm ngón tay, còn bình luận một chữ.

"Cay."

"Có đến ăn còn ngại!" Ma Tôn nhảy dựng lên, lại bị Tiên Tôn đánh hồi trên mặt đất.

Trừ bỏ cay vị không hợp nhau, nàng ăn đến ra Đan Huyền Thanh tay nghề tiến bộ không ít. Dư vị xong tiểu điểm tâm, Liên Như Tuyết ngồi trên ghế dựa, Ma Tôn lại lần nữa lên liền nhìn đến nàng vẻ mặt "Chạy nhanh tiến vào chính đề" biểu tình, đáp lễ một cái nghiến răng biểu tình, kéo ra nàng phía trước ghế dựa ngồi xuống, búng tay, hai gã quỷ người hầu đưa tới nước trà cùng điểm tâm. Tan đi bọn họ, Ma Tôn thế chính mình châm trà, vừa uống vừa nói.

"Có tay liền chính mình tới hắc."

Liên Như Tuyết gật đầu, như cũ an tĩnh.

Trầm mặc một lát, Ma Tôn trước ngồi không được.

"Ngươi không phải muốn hỏi Huyền Thanh sự tình?" Ma Tôn thấy nàng không nói lời nào, nhớ tới thấy sư quên huynh hảo muội muội từng nói qua "Ta sư tôn người mỹ tâm hảo chính là tính tình lạnh chút không thích nói chuyện thường xuyên yêu cầu đại sư tỷ hỗ trợ khai ngộ" khi sắc mặt tối sầm, buông chén trà: "Có đủ phiền toái, ta nói thẳng trọng điểm! Huyền Thanh tự bạo Kim Đan mà chết, ta miễn cưỡng nhặt về đại bộ phận tàn cốt, đem ba hồn bảy phách đua trở về. Này đối ta không khó, chủ yếu là chủ thể đến thận tuyển, vừa vặn Huyền Thanh kia khối cộng sinh hắc vẫn là tốt nhất tài liệu, liền dùng nó thay thế Kim Đan."

Liên Như Tuyết khẽ cau mày.

"Hư nữ nhân, nói chuyện!" Nếu không phải chính mình lược tốn một chút, Ma Tôn rất muốn cạy ra nàng miệng: "Ta sẽ không thông linh! Ngươi muốn biết cái gì chi tiết?"

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ