Trở lại trong phòng Giang Kỷ nằm ở trên giường, mờ mịt mà thưởng thức trên tay hắc thiết.
Này khối thiết đời trước bị nàng ném đến nào? Chỉ cần là Liên Như Tuyết đưa lễ vật, nàng lại như thế nào ngăn cách đều sẽ không loạn ném. Giang Kỷ ánh mắt vô pháp từ thanh triệt tựa linh thạch hắc thiết dời đi, y theo nàng hiện tại tu vi, chỉ có thể hơi chút cảm ứng phía trên linh khí, nhưng đây chính là thiết...... Đời trước là không có ánh mắt, mới cảm thấy này khối "Hắc linh thạch" so bất quá Huyền Linh Phái đưa linh thạch, không nghĩ tới nó hãn thế đến lệnh người cho rằng chỉ là viên tiểu phá thạch.
Giang Kỷ rất muốn phun tào Liên Như Tuyết, đưa loại đồ vật này tốt xấu nói một chút đi? Sẽ không sợ nàng tùy tiện cầm đi cùng người đổi sao?
Theo sau tưởng tượng...... Có lẽ nhà nàng sư tôn chính là nhìn thấu chính mình sẽ không đổi, mới bỏ được đưa đi.
Giang Kỷ nội tâm thật sự ngũ vị tạp trần, bất luận đời trước vẫn là đời này, hắc thiết vẫn là đi vào trên tay nàng, chính là phía trước chính mình không ngừng nghỉ khi dễ tiểu sư muội hành động, Giang Kỷ vì chính mình hành vi cảm thấy khó chịu, đối Liên Như Tuyết mà nói, nàng chung quy là như thế nào đệ tử?
Trọng sinh về sau, nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình ở Liễu Sơn có thể có có thể không, thậm chí là chưởng môn khuyên nhủ, Liên Như Tuyết mới bất đắc dĩ nhận lấy đệ tử.
Hiện giờ lại ý thức được, chính mình hết thuốc chữa trình độ đến lệnh người giận sôi, Liên Như Tuyết cũng là cuối cùng mới nhất kiếm mất mạng, tuy rằng rất đau, lại là nàng còn sót lại ôn nhu đi.
Đối mặt nghiệt đồ, không có trách cứ, không có nhục mạ, chỉ có trầm mặc mà chống đỡ.
Cẩn thận hồi tưởng, lúc ấy Liên Như Tuyết ánh mắt...... Là khổ sở.
Giang Kỷ yên lặng đỏ mắt, siết chặt trong tay hắc thiết.
Có lẽ nàng có thể lại nỗ lực một chút? Này thế hảo hảo làm người, tuy rằng vô pháp giống dĩ vãng nghiêm túc tu luyện, ít nhất đừng lại làm Liên Như Tuyết thất vọng, nếm thử cùng Thiên Đạo liều mạng, xem có không tránh đi rơi vào cái khe hậu quả? Giang Kỷ hạ quyết tâm, nàng muốn sống, tự mình đến đệ nhị phong bí cảnh rút kiếm, sau đó cùng hắc thiết tôi luyện, được đến cùng "Tái Chiến" tương tự thần kiếm, rốt cuộc này khối hắc thiết là cộng sinh hắc vẫn.
Đương Quỷ Hí Khúc thống khổ không nghĩ lại thể hội lần thứ hai.
Giang Kỷ cười, tuy rằng mắt mang lệ quang, lại không hề có thống khổ cảm thụ. Nguyên tính toán sáng tinh mơ liền đi tập thể dục buổi sáng, bất đắc dĩ ông trời đối nghịch, không trung thế nhưng hạ khởi mưa to...... Giang Kỷ chỉ phải đả tọa ngưng thần, nghiêm túc cảm thụ chính mình Kim Đan, cuối cùng thế nhưng ở chính mình giường đế triệu hồi ra kia đem bị quên đi hồi lâu đệ tử kiếm, cầm lấy bố hơi chút chà lau, vạn hạnh vẫn như cũ sắc bén.
Đột nhiên trào ra cảm xúc, Giang Kỷ không chút suy nghĩ, cầm kiếm ở chính mình phòng trước chơi chiêu, kiếm minh chấn khai vũ châu, nội lực khiến nàng tâm nhiệt thân không lạnh, chém ra ổn trọng kiếm vũ, nhớ tới chính mình từng là thiên chi kiêu tử, ở kiếm thuật tạo nghệ là cùng thế hệ theo không kịp, cho nên Liên Như Tuyết mới tặng cùng kia khối hắc thiết, đối nàng ký thác sâu nặng kỳ vọng, Giang Kỷ lại cảm giác hốc mắt ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)