107: Nước bùn

450 30 5
                                    

Cơ hồ thói quen, tỉnh lại liền đổi cái địa phương.

Đan Huyền Thanh cả người vô lực, nàng như cũ bị cầm tù ở trên giường, xoang mũi tất cả đều là thấm lạnh thuốc mỡ vị...... Này trận bất luận nàng như thế nào nỗ lực, Liên Như Tuyết đều ở mở miệng nháy mắt muốn nàng im tiếng; nếu so tay hoa chân hỏi có thể hay không viết chữ câu thông, nàng sẽ hỏi có phải hay không muốn hướng ra phía ngoài cầu cứu hoặc là họa trận chạy trốn? Trong mắt lân hỏa kịch liệt lập loè, cảm giác áp bách bức người, phảng phất chuẩn bị làm cái gì bảo đảm chính mình "Chủ quyền", Đan Huyền Thanh thường thường sẽ sợ tới mức phát run, tùy ý Liên Như Tuyết vén tóc khẽ hôn một chút sau rời đi, lâm vào chính mình lo âu.

Nhưng là tối hôm qua nàng nhịn không được.

Căng da đầu muốn Liên Như Tuyết nhìn thẳng vào chính mình, đừng lại lóe lên tránh ánh mắt, kết quả đã bị đè ở trên giường.

Giống như mấy ngày trước đây cưỡng hôn, chỉ là xả đai lưng động tác càng nóng nảy. Đan Huyền Thanh vô lực ngăn cản mất đi lý trí Liên Như Tuyết, lại nhiều ngăn trở đều cấu không thành quấy nhiễu, hai làn môi chia lìa sau bị nàng kéo ra quần áo, liếm hôn cổ vai làn da hoàn hảo địa phương, ngón tay theo đùi hướng về phía trước hoạt động...... Ngật đáp nhắc nhở Đan Huyền Thanh lần đầu tiên lên giường thương tổn, nàng lập tức tỉnh lại lên, vội la lên "Lục Khổ trưởng lão hội sinh khí", Liên Như Tuyết chỉ là bỗng nhiên dừng lại lại tiếp tục, Đan Huyền Thanh nhịn không được kêu "Đại sư tỷ sẽ khổ sở", lời này vừa nói ra cảm giác áp bách càng vì mãnh liệt.

Liên Như Tuyết làm như phủ thêm một tầng phẫn nộ.

Đan Huyền Thanh không hiểu, nàng nhất tin cậy đệ tử không phải Hàn Xảo Ngưng sao?

"A đau! Sư ——"

Đan Huyền Thanh trợn to mắt, Liên Như Tuyết chẳng những đem nàng hai chân mở ra, còn về phía trước khuynh vươn ra ngón tay đè ở nàng yết hầu thượng phong bế thanh âm, theo sau thong thả ung dung mà tiếp tục, làm lơ đệ tử múa may đôi tay phản kháng, đem ngón tay cắm vào nàng chưa động tình mềm huyệt...... Đan Huyền Thanh hàm răng run run, Liên Như Tuyết tiến vào không thuận, rút ra ngón tay hàm ở trong miệng bôi trơn, thấy nàng trong mắt mang nước mắt, không biết như thế nào lý giải, thế nhưng nói: "Vi sư xác thật không bằng Hàn Xảo Ngưng, biết như thế nào ôn nhu đãi nhân."

"Hiện tại là ta chiếm hữu ngươi, không được tưởng nàng."

Đan Huyền Thanh hoảng loạn lắc đầu, nhưng là ở Liên Như Tuyết trong mắt lại là có tật giật mình, trong lòng tức giận càng tăng lên.

"Từ bỏ đi, Hàn Xảo Ngưng cùng Nhược Chỉ Chân ở bên nhau."

Nghe thế hoang đường hiểu lầm, Đan Huyền Thanh muốn hỏi lại Liên Như Tuyết không phải biết chính mình thích nàng sao? Cũng bởi vì vội vã giải thích, không chú ý tới vừa rồi biết được cái gì thiên đại bí mật —— Đan Huyền Thanh lại lần nữa ăn đau đến đá chân, Liên Như Tuyết tiến vào không thuận, lại thấy nàng hốc mắt ướt át, tức giận toàn bộ bùng nổ.

"Liền như thế thích nàng?"

Đan Huyền Thanh lông tơ thẳng dựng, bị Liên Như Tuyết kéo vào trong lòng ngực ôm chặt lấy, nàng nghe được bên tai lẩm bẩm, sợ tới mức không dám lộn xộn, nhưng là cái này "An phận" tựa hồ tới quá muộn, Đan Huyền Thanh không tiếng động thét chói tai, bả vai bị Liên Như Tuyết dùng sức gặm cắn. Nùng liệt mùi máu tươi tràn ngập xoang mũi, thịt theo nuốt trấn an ngo ngoe rục rịch dã tính, Liên Như Tuyết cảm quan bị kích thích, tim đập càng ngày càng kịch liệt, lại được đến xưa nay chưa từng có an tâm, nuốt vào bụng, còn chưa đủ.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ