88: Quỹ đạo

434 37 1
                                    

"Không có gì không tốt." Liên Như Tuyết nói: "A tỷ sẽ giúp ngươi."

Liên Như Thương chậm rãi gợi lên khóe miệng, đối nàng nhe răng cười, trong mắt lập loè ngôi sao như dĩ vãng tốt đẹp. Liên Như Tuyết sờ sờ đầu, nói: "Vẫn là không thói quen ngươi bộ dáng này......"

"Nói thực ra thân thể biến đại, tầm nhìn biến cao, ta cũng không thói quen. Nhưng ân sư nói bên ngoài biến thái rất nhiều, dùng thành nhân dạng sẽ tương đối an toàn." Liên Như Thương tức khắc lộ ra buồn bực biểu tình: "Muốn thường xuyên chú ý cử chỉ mệt mỏi quá nha, cái gì đều phải phù hợp đại nhân hình tượng, bằng không sẽ bị người cười ấu trĩ. Dạ Dương nhưng thật ra khá tốt, hoàn toàn không thèm để ý, ngẫu nhiên sẽ bồi ta nháo đâu! Bất quá hắn từng nói ta 『 nhìn không ra tới 』, này ý gì? Chỉ là nói ân sư ngẫu nhiên sẽ mang ta đi thanh lâu dạo ——"

"Thanh lâu." Liên Như Tuyết bắt được trọng điểm, chau mày, tâm khẩu bất nhất: "Vì sao đi kia?"

"Không rõ ràng lắm, nơi đó đồ ăn dầu mỡ, chỉ có nước trà còn hảo." Liên Như Thương xem xoay tay lại thượng hộp gỗ, nội tâm lại lần nữa trầm trọng: "A tỷ, ta không có tìm được còn thừa giải cổ đan, hiện tại cũng nghi hoặc làm ngươi ăn xong giải dược có hay không dùng. Vừa mới di nương cấp này hộp, nói say chết hoa từ này ấp trứng......"

"Không khai đi?"

"A tỷ rõ ràng biết." Liên Như Thương cười khổ; Liên Như Tuyết cũng cảm thấy chính mình hỏi ngốc lời nói, đem hộp gỗ lấy lại đây, cảm giác không ra khác thường: "Trước khai?"

"Không tốt lắm, ta nghĩ chờ ân sư tỉnh cùng nàng nói, này khả năng yêu cầu tôn chủ nhúng tay."

"Kia, ta bảo quản."

"Hảo." Liên Như Thương gật đầu: "A tỷ không thể trộm khai ác, nhất định phải có tôn chủ hoặc ân sư ở mới có thể!"

Liên Như Tuyết dùng sờ đầu thay thế đáp lại, đem cái rương thu vào chính mình túi Càn Khôn, biết đệ đệ không có giải thích nguyên nhân, là tưởng chờ Ma Tôn hoặc đệ tử ở đây mới nói, cho nên lẳng lặng mà làm bạn hắn, nhìn thơ ấu kia cây.

Cành lá theo gió lay động, vẫn là giống nhau dễ nghe.

Ma Tôn ngẩng đầu mới phát hiện chỉ có hắn ở sương phòng, chậc một tiếng đi ra ngoài, ở trên hành lang nhìn thấy một người khi thí điên mà chạy tới, nhiệt tình mà phất tay chào hỏi: "Hắc —— Tử Nhĩ Lục, Lộc Tiên Tôn! Này không phải hảo xảo sao? Còn ở Thương Tuyết Tông a? Có thể hay không nhàm chán? Muốn hay không cùng ta quá so chiêu? Không đổ máu cái loại này, nếu không rảnh cũng có thể khác ước thời gian ác! Ma giới không một cái đánh thắng được lão tử, Tuyết Tuyết lại không nói võ đức, cùng ngươi chơi hẳn là tương đối thú vị!"

"Ma Tôn nghĩ như vậy khả năng được mất nhìn, chính đạo coi trọng quy củ, so chiêu trước đến quá chút nghi thức. Chỉ có số ít người, tỷ như Chiến Tiên Tôn không chú ý chi tiết, đối người khác tùy ý mời chiến sẽ không đương một chuyện, nhưng đối mặt khác đạo hữu đây là thập phần nguy hiểm khiêu khích, đặc biệt ngươi ta thân phận bất đồng, càng dễ dàng khiến cho không cần thiết sự tình cùng ngờ vực." Tử Nhĩ Lục ưu nhã nói, đối Ma Tôn tự quen thuộc thái độ không phản cảm, chỉ cảm thấy giống tông môn nội còn ở bi bô tập nói trẻ nhỏ, bởi vì không biết trước mắt nhân thân phân, cũng không cần để ý tới người khác, dùng chân thành nhất thái độ nghênh đón người tới.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ