145: Hạnh phúc

379 18 0
                                    

"Sư......"

Tôn cái này tự, Đan Huyền Thanh chậm chạp không mở miệng được, rất khó xưng hô trước mặt nữ nhân vi sư tôn, đặc biệt bị nàng bắt lấy thủ đoạn khi, kia khủng bố cảm giác áp bách thế nhưng khiến người suy nghĩ hỗn loạn, nồng đậm giết chóc chi khí phảng phất một cây đao để ở yết hầu, hai chân bị ngàn cân trọng xiềng chân chế trụ, chỉ có thể trừng mắt nhìn đối phương, suy tư đình chỉ hô hấp có thể hay không tương đối hảo? Tại đây người trước mặt, tự sát phảng phất thành duy nhất hy vọng.

Liên Như Tuyết đột nhiên bóp chặt nàng hàm dưới, Đan Huyền Thanh hoảng sợ bên trong bị một cái hôn tập kích, nàng ra sức đẩy liên tiếp lui nhiều bước, đầy miệng nồng đậm máu tươi vị.

Trước mắt Chiến Tiên Tôn hoảng thần mấy giây, phun ra một khối đầu lưỡi nhỏ ở trên tay niết, ý thức được này không phải ảo giác, trong mắt mới chậm rãi có tiêu cự; Đan Huyền Thanh che miệng không rõ đây là cái gì tình huống, giác quan thứ sáu nói cho chính mình ngàn vạn không thể tới gần, nàng chỉ cần Liên Như Tuyết về phía trước một bước liền lui một bước, tiểu tâm quan sát nàng phản ứng, đột nhiên chú ý tới khác cái khủng bố sự tình.

Thế giới này, không khỏi quá an tĩnh.

Không có bóng người, cũng không có côn trùng kêu vang điểu kêu.

Quá an tĩnh.

"Đi đâu......" Liên Như Tuyết lẩm bẩm: "Lại đây......"

Đan Huyền Thanh liều mạng lắc đầu, càng là sợ hãi mà liên tiếp lui nhiều bước: "Sư, sư...... Ngài chuyện như thế nào? Vì cái gì, vì cái gì nhập ma?"

Nàng nói được thực uyển chuyển, Liên Như Tuyết tình huống này là so nhập ma càng nghiêm trọng điên cuồng, người trước nỗ lực một chút còn có thể kéo trở về, người sau liền......

"Ma......"

Liên Như Tuyết dừng lại bước chân, Đan Huyền Thanh quyết định vẫn là chậm rãi kéo ra khoảng cách, theo sau bước chân một đốn, phía sau lưng lông tơ dựng thẳng lên. Phiến phiến bông tuyết ở Liên Như Tuyết chung quanh bay tán loạn, nàng gọi ra Tái Chiến chỉnh đem đỏ bừng, thậm chí phát ra ong ong than khóc, Liên Như Tuyết lẩm bẩm tự nói hướng tứ phía loạn vũ, ầm vang vang lớn vang tận mây xanh, Đan Huyền Thanh bởi vì chấn minh lay động vừa vặn hiện lên kiếm khí, nhưng là thân thể vẫn bị vẽ ra một đạo thật dài miệng vết thương, theo máu tươi phun ra, Liên Như Tuyết thấy quần áo nhiễm hồng liền dừng tay, ngửa đầu nhìn trời.

"Đối...... Vi sư...... Cưới ngươi......"

"Sau đó...... Cái gì......"

Đan Huyền Thanh kịp thời cầm máu, may mắn Liên Như Tuyết lâm vào thế giới của chính mình, nàng tâm loạn như ma, một bên chữa thương một bên tự hỏi.

Ngã vào một cái cái khe liền biến như vậy, nàng là đi vào 3000 thế giới vô biên mặt khác tướng mạo? Hơn nữa câu kia "Cưới ngươi"...... Nhớ tới trọng sinh sau nhắc tới pháo hoa, trong đầu hiện lên thành thân hình ảnh, nàng trái tim dùng sức nhảy dựng, hoang mang khi đó Liên Như Tuyết cũng không điên cuồng, như thế nào trước mắt lại là đầu bạc? Chẳng lẽ thành thân sau ra ngoài ý muốn? Đan Huyền Thanh đầu lại đau lên, nhớ tới chính mình hóa thành tro tẫn, cho nên hẳn là mặt khác nguyên do sự việc?

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ