78: Cố nhân

721 41 1
                                    

Hôm nay bay trời mưa, nàng nghe thấy quen thuộc tiếng bước chân mới buông trong lòng vướng bận, ba bước cũng thành hai bước, nghênh đón trở về người.

"Sư tỷ ——"

"Đã về rồi? Lần này ngươi thất liên cũng không phải là giống nhau lâu, sư tỷ đều ở lo lắng."

"Xin lỗi, trên đường đột phát sự tình quá nhiều, chậm trễ thời gian." Mộ Dạ Dương gãi đầu, hướng bên vừa đứng, Hàn Xảo Ngưng mới chú ý tới hắn phía sau đi theo một người, Mộ Dạ Dương tiếp tục nói: "Sư tỷ, nhiệm vụ lần này có chút khó giải quyết, ít nhiều vị đạo hữu này rút đao tương trợ, sư đệ mới có thể trước thời gian thoát thân! Bất quá chúng ta đều trúng độc, có không làm hắn tạm lưu Liễu Sơn nghỉ ngơi lấy lại sức?"

"Có thể, sư đệ hẳn là trước dẫn người đi Khổ Sơn trị liệu mới là." Hàn Xảo Ngưng nhất thời bất đắc dĩ, trúng độc còn vẫn luôn chạy tới chạy lui? Mộ Dạ Dương biết nàng suy nghĩ cái gì, nhún vai: "Hắn kiên trì phải được đến cho phép mới đi, sư đệ đi trước đây! Sư tỷ có việc muốn thuận đường một chuyến?"

"Sư tỷ còn có việc vội đâu, các ngươi chạy nhanh đi thôi."

"Là —— đi thôi!" Mộ Dạ Dương mặt ngoài cười hì hì, trong lòng còn lại là thở dài, không hiểu được Hàn Xảo Ngưng cùng Lục Khổ trưởng lão sao vậy? Từ hắn ra nhiệm vụ trước liền mơ hồ cảm giác không thích hợp.

Bái nhập Mặc Như Lan sau, liền biết kia hai người quan hệ phi thường hảo, hiện tại lại không biết vì sao có chút đông cứng? Dĩ vãng Hàn Xảo Ngưng không phải ở Liễu Sơn chính là Khổ Sơn, thích thi thoảng qua đi hỗ trợ một chút, hoặc là Lục Khổ trưởng lão chạy tới Liễu Sơn la cà, quấn lấy nhà hắn sư tỷ khanh khanh ta ta. Hiện giờ Hàn Xảo Ngưng chỉ đợi ở Liễu Sơn nội, Lục Khổ trưởng lão tuy rằng vẫn là sẽ đến, lại đợi đến không có thường lui tới lâu, không khí cũng có chút vi diệu mà xấu hổ.

Tay áo bị khẽ kéo vài cái, Mộ Dạ Dương hoàn hồn, xán cười nói: "Không có việc gì! Sư tỷ của ta là bởi vì mặt khác sự phiền não, không phải đạo hữu quan hệ."

Nam tử gật đầu tỏ vẻ đã biết, Mộ Dạ Dương tiếp tục cùng vị này tân bằng hữu giới thiệu Mặc Như Lan hoàn cảnh. Hai người chậm rãi đi lên Khổ Sơn, tiểu ong mật không hỏi tên kia nam tử lai lịch, nơi này vốn là mở ra bất luận cái gì không sợ bò gãy chân người tới tìm y, Tiết Cốc Hải nhìn thấy hắn, khó được chủ động ngăn lại này sống, hỏi một chút tình huống sau đưa tới phòng y tế, chờ nam tử cởi quần áo, Mộ Dạ Dương tầm mắt khẽ dời, ngay cả Tiết Cốc Hải đều nhịn không được thở dài: "Vị đạo hữu này, thân kinh bách chiến nha."

Kia phó cường tráng thân hình một đống vết thương cũ, làm hắn nhớ tới mười mấy năm trước, nhà mình sư tôn trên người cũng như vậy xuất sắc, vạn hạnh thương không nặng, một vòng sau khôi phục như lúc ban đầu.

"A! Cốc Hải sư huynh! Tiểu Đao đạo hữu bởi vì yết hầu có thương tích, không quá có thể nói lời nói."

"Bỏng sao?"

Tên kia được xưng là "Tiểu Đao" nam tử gật đầu, Tiết Cốc Hải tiếp tục kiểm tra trên người hắn miệng vết thương, không thể không nói người này có thể nhặt về một cái mệnh quả thực có tiên tổ phù hộ. Nửa người trên liền có ba phần tư làn da có thiêu bị phỏng, còn kéo dài đến cổ, Tiết Cốc Hải đoán trên mặt hắn mặt nạ là vì che dung, hỏi: "Đạo hữu để ý bắt lấy tới sao? Ngươi này độc rất thâm, ta cần thiết kiểm tra một chút có hay không xâm đến não bộ."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ