Lục Khổ trưởng lão ở bên ngoài đợi đoạn thời gian, hoài thấp thỏm bất an tâm tình gõ cửa.
"Như thế nào?" Nàng đi thẳng vào vấn đề hỏi, Liên Như Tuyết không đáp lại chỉ nhìn Giang Kỷ; Giang Kỷ còn lại là một bộ mất hồn mất vía, Lục Khổ trưởng lão lại nói: "Ai có thể phát ra tiếng một chút?"
"Sư bá...... Ta muốn tự thỉnh xuống núi, sư tôn lại nói nàng có tiền, có thể dưỡng ta mười đời."
Lục Khổ trưởng lão đại não tạp trụ, quay đầu nhìn lại Liên Như Tuyết, nàng vẻ mặt chính mình lại chưa nói sai biểu tình, còn lại lần nữa cường điệu.
"Nuôi nổi."
Trời biết Lục Khổ trưởng lão thiếu chút nữa cho nàng quỳ xuống đi, hỏi Đệ Lục Phong có thể hay không cùng nhau dưỡng?
Khổ Sơn tuy rằng cũng có lấy tiền làm nghề y, nhưng chỉ thu đại biểu tâm ý tiền trinh, liền dược liệu phí dụng bốn phần năm đều không đến, hơn nữa đệ tử đông đảo, có chưởng môn trộm trợ cấp mới đánh ngang chi ra, phương diện này Khổ Sơn thật sự khổ ha ha, nhưng Lục Khổ trưởng lão chưa từng biểu hiện ra ngoài.
"Sư tỷ cảm thấy chua xót chuyện như thế nào?" Lục Khổ trưởng lão đấm đấm ngực; Liên Như Tuyết thập phần bình tĩnh cãi lại: "Ngươi nghèo, ta biết."
Sư tôn ngài có thể hay không nói chuyện —— Giang Kỷ ở trong lòng hò hét, trước kia nàng ngu muội vô tri, chỉ xem bán đấu giá sở đẩy ra linh đan liền có người tu chân không màng giá cả tranh mua, liền cho rằng đan tu đều rất có tiền, sau đó bị Ma Tôn cười, nói đan tu chỉ có siêu cấp nghèo cùng siêu cấp phú, nếu chủ yếu là cứu tế, đó là người trước; nếu là bán đan, đó là người sau.
Giang Kỷ cảm thấy không hợp lý, nhưng là bị Ma Tôn một chuỗi trường lời nói bịt mồm.
『 ngươi không phát hiện này đó quý hiên ngang linh đan đều là chuyên tấn công tu đan tông môn sao? Một viên người tu chân có thể sử dụng đan dược không phải hoa mấy ngày mấy tháng là có thể luyện ra tới, bị quấy nhiễu dễ dàng phó chư nước chảy, cho nên bọn họ sẽ không chủ động cứu tế mọi người, cơ bản đóng cửa từ chối tiếp khách. Ngược lại những cái đó có đan tu, nhưng không phải chủ yếu tông môn ở khắp nơi làm nghề y, tỷ như nhà ngươi Mặc Như Lan a, dược tiêu hao lượng đại, tỉnh tiền phương pháp là chính mình loại, nhưng gieo trồng linh thảo cần thiết đào tạo đệ tử cố, thu đệ tử lại muốn cung ăn trụ, hơn nữa linh dược sẽ không một ngày trường hảo, coi trọng hiệu suất khẳng định loại một tảng lớn, cũng muốn hoa nhân lực tưới, chờ thục thành lại muốn phơi càn sao cái gì a, nhà ngươi lại không cự thương hoạn, những cái đó băng gạc châm khí đều là tiền gia, ta liền tính dám như vậy chơi, cũng không dám làm như thế đại, đại bộ phận hảo tâm không hảo báo, còn sẽ bị cẩu cắn, ai nha ai nha ——』
Ma Tôn một bộ chính mình trải qua quá, nhưng này hiển nhiên là hắn xem náo nhiệt khi nhìn thấy việc ít người biết đến. Tóm lại, Giang Kỷ cảm thấy có đạo lý, giờ phút này chỉ sợ Liên Như Tuyết sặc xong câu này, từ nay về sau Đệ Lục Phong đánh một khối "Đệ Ngũ Phong đi vào thu phí ( Xảo Ngưng ngoại trừ )" bố cáo bài đặt ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Genel KurguBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)