140: Phó thác

204 13 2
                                    

"Mộc Tiên Tôn có lẽ không ấn tượng, tiểu nữ tử vẫn nhớ rõ rõ ràng, ngài năm đó cùng khác vị tu sĩ......"

Đan Tiểu Yên hai mắt tỏa sáng mà thuật lại lần đầu gặp mặt trải qua. Tình Mộ Âm đối kia đoạn quá vãng không ấn tượng, nàng sẽ không ra tay giúp trợ ác nhân.

Nào loại hình ở ma cung nhưng tiêu dao tự tại không chịu hạn? Chỉ có cùng Da Tỉ Nhạ Hòa ngưu tầm ngưu, mã tầm mã kia phái, gần đèn thì sáng gần mực thì đen, bình phàm nữ tử cũng sẽ không nhập hắn mắt thậm chí tới gần sau còn có thể tồn tại, cho nên trước mắt người này mang đến thập phần vi diệu cảm thụ. Nếu Đan Tiểu Yên tin tưởng vững chắc là chịu nàng cứu, sợ là ngộ nhận người, tựa như môn phái nội không thường cùng trưởng lão tiếp xúc đệ tử, cũng sẽ đem nàng cùng khác danh thân thích nhận sai.

Chính là nàng nhắc tới nam tu sĩ xác thật là Tử Nhĩ Lục vạn năm bất biến trang điểm, hắn chỉ biết cùng chính mình cộng sự......

Tình Mộ Âm nhớ tới quá vãng mà hoảng hốt một lát, thu thập biểu lộ cảm xúc, ở Đan Tiểu Yên nói xong khi chỉ hỏi một câu: "Cô nương vì sao trằn trọc đến Ma giới?"

"Cái này nha, theo như nhu cầu? Tiểu nữ tử là có thể quá an nhàn sinh hoạt liền hảo, công tử trùng hợp có thể cho dư này hoàn cảnh, diện mạo lại phù hợp ăn uống, tự nhiên liền tùy hắn tới la." Đan Tiểu Yên biết lời này sẽ cho Tình Mộ Âm không tốt ấn tượng, nhưng nàng vì xác định đối phương vẫn là trong lòng sở sùng bái vị kia có được cao thượng tiết tháo Tiên Tôn, tiếp tục cười nói: "Mộc Tiên Tôn không cần lo lắng, tuy rằng tiểu nữ tử phẩm hạnh không đoan chính, lại là thiệt tình kính yêu ngài, tuyệt không sẽ đối ngài cùng vị kia hài tử làm ra không tốt sự tình tới. Cho nên ở chỗ này có bất luận cái gì yêu cầu đều có thể cùng tiểu nữ tử nói, nếu là có thể sinh ra tới nhất định sẽ cho."

Tình Mộ Âm nhấp miệng, trong mắt tràn ngập kháng cự.

Da Tỉ Nhạ Hòa là nghĩ ra tân điểm tử tra tấn bọn họ? Này nhiều năm còn tưởng rằng nị, hiện tại lại ngóc đầu trở lại? Chính là trước mắt nữ tử không giống nói dối, kia hai mắt thập phần thành khẩn, không có một tia hư tình giả ý. Nghĩ đến ở phòng trong chờ đợi Da Duật Loan Ê liền đau lòng, chính mình có thể căng da đầu cự tuyệt đối phương bố thí, nhưng là như vậy đi xuống hài tử sẽ đói chết.

Đan Tiểu Yên tình chung Tình Mộ Âm bất khuất ngạnh tính tình, tại đây loại hoàn cảnh cũng có thể bảo trì ngay ngắn không a thật sự đáng quý, đây mới là chân chính tu sĩ! Nàng không nghĩ Tình Mộ Âm vì hài tử đánh vỡ nguyên tắc, chủ động khuyên nhủ: "Mộc Tiên Tôn xem như vì hài tử hảo, ngài cho dù không thích tiểu nữ tử, cũng tiếp thu phần lễ vật này đi? Làm hắn trường chút thịt, tương lai vóc dáng mới có thể cao một ít, tương đối không dễ dàng bị mặt khác hài tử khi dễ."

Tình Mộ Âm vi diệu cảm chậm chạp không lùi, nhưng là Đan Tiểu Yên đã đi đến trước mặt, đem nàng trong tay màn thầu phóng tới trong rổ, toàn bộ bưng lên dâng lên.

Trước mắt thật là đến tiếp được. Tình Mộ Âm động tác tạp đốn mà cầm lấy, nói: "Đa tạ......"

"Tiên Tôn không cần khách khí, ngài tùy tay nhất bang ảnh hưởng tiểu nữ tử sâu xa, hiện giờ bất quá báo ân mà thôi."

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ