Đan Huyền Thanh cho rằng nàng tao ngộ loại chuyện này sẽ vứt bỏ tiên đồ, Đan Tiểu Yên lại là bái nhập mặt khác tiên môn, này hành vi kỳ thật không phù hợp quy củ, chính là không người biết hiểu, nàng cũng sẽ không tự phơi, giả ngu rốt cuộc liền có thể giải quyết.
Nàng vui vẻ mà triển khai tân sinh hoạt, lần này đãi ngộ so trước tiên môn hảo, sư tôn ở bọn họ nhập môn sau thống nhất dạy dỗ như thế nào ngưng thần hóa đan, mỗi vị ngoại môn đệ tử phát bổn kiếm phổ cùng tâm pháp mới chuyên tâm đào tạo nội môn đệ tử đi. Đan Tiểu Yên hoa phí mấy năm chỉ có thể miễn cưỡng hóa ra Kim Đan hình thể, tuy rằng không thể hoàn toàn tích cốc, nàng vẫn là vừa lòng, ít nhất không cần mỗi ngày chạy mao xí, nơi đó quét đến sạch sẽ chính là cái đến phi thường hẻo lánh, qua lại một chuyến thập phần tốn thời gian.
Đan Tiểu Yên thiệt tình thích nơi này, cho dù sư tôn cơ bản phóng sinh ngoại môn đệ tử, nhưng ít ra phân phát nhiệm vụ khi nhớ rõ bọn họ, hơn nữa được đến cái gì liền thực sự có cái gì, sẽ không bằng bạch vô cớ bị cướp đi công lao hoặc đồ vật, nhiệm vụ cơ hồ không phải trảm yêu trừ ma mà là đi ủy thác địa điểm hỗ trợ khiêng trọng vật hoặc cày ruộng, tìm người mọi việc như thế bình phàm việc. Đương mặt khác ngoại môn đệ tử đều ở ghét bỏ sư tôn chỉ đem trừ ma nhiệm vụ những cái đó khen thưởng cao cũng có linh thạch nhiệm vụ phân cho nội môn đệ tử khi, Đan Tiểu Yên đối với trên người tiền túi nội gia tăng đồng tiền cảm thấy cao hứng, dù sao nàng cứ như vậy, bắt được linh thạch cũng vô pháp tăng tiến nhiều ít tu vi, đồng tiền trợ giúp còn khá lớn.
Nguyên tưởng rằng an nhàn nhật tử đột nhiên nghênh đón biến hóa —— Ma tộc đột nhiên tấn công lại đây.
Vô luận lớn lớn bé bé tiên môn đều động lên, cho dù bọn họ là môn phái nhỏ cũng sẽ trả giá giúp một tay, ở Huyền Linh Phái chỉ huy hạ an bài đệ tử đến các chiến trường. Đan Tiểu Yên theo mệnh lệnh đến kết giới biên cảnh, nàng không đánh nhau chỉ phụ trách phòng thủ cùng giám thị, nhìn ngự kiếm dũng hướng chiến trường các tu sĩ, nàng đối những cái đó tu vi tâm sinh hâm mộ. Nghe được này khởi bỉ lạc "Chiến Tiên Tôn" khi, Đan Huyền Thanh đi theo mẫu thân ngẩng đầu, chỉ thấy một đạo khí phách mười phần kiếm tức xẹt qua đi, liền cái bóng dáng cũng chưa nhìn đến liền biến mất.
Đan Huyền Thanh ngẫm lại cũng là, nhà mình sư tôn không phải chậm rãi phi tính cách, trừ phi bọn họ đệ tử truy ở phía sau chạy.
Chung quanh tu sĩ bắt đầu hoan hô, nói bị phân phối đến nhẹ nhàng chiến trường. Đan Tiểu Yên nghe bọn họ nói chuyện say sưa Chiến Tiên Tôn chiến tích, cũng không biết nào tông nhân sâm cùng vài câu sau, này đó tu sĩ mạc danh vì Chiến Tiên Tôn là nam hay nữ sảo ra một bụng khí, bởi vì nơi này địa vị tối cao Thương Tuyết Tông đệ tử kiên trì vị kia Tiên Tôn chỉ có thể nói là tiên quân, chúng tu sĩ bởi vì không nghĩ lúc sau bị nhớ thượng cũng không nghĩ là địch, các gật đầu phụ họa "Chiến" tự ứng cùng nam tính xứng đôi mới đúng, nữ tính cái gì đương tiên quân là đủ rồi.
Đan Huyền Thanh không ngừng múa may chính mình tiểu quyền quyền, liền tính xuyên qua tên kia Thương Tuyết Tông đệ tử đầu, nàng cũng muốn tấu!
"Mộc Tiên Tôn không phải cũng là nữ tính?" Đan Tiểu Yên hoang mang vừa hỏi, cũng không biết Thương Tuyết Tông cùng Chiến Tiên Tôn chi gian liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)