123: Nhớ đường

241 16 0
                                    

Đan Huyền Thanh nghe vậy, triển khai miệng cười nhìn về phía nàng; Liên Như Tuyết trong lòng là một mảnh tuyết địa, cứng đờ mà đi đến đệ tử trước mắt, nhậm nàng thân mật mà dựa đi lên, khóe mắt thoáng nhìn Đan Tiểu Yên tự, trong đầu hiện lên hỗn độn ban đêm, huyết nhục mơ hồ...... Nghe Ma Tôn lại lần nữa xin lỗi, Đan Huyền Thanh trấn an hắn thật không quan hệ, trong đầu hiện lên một đoàn lại một đoàn thịt nát hình ảnh, còn có nàng đạp lên huyết thượng phát ra phụt thanh......

"Ma Tôn, ta có thể cùng Mộc Tiên Tôn trò chuyện sao?" Nhược Chỉ Chân đột nhiên mở miệng, đánh gãy Liên Như Tuyết suy nghĩ.

『 có thể —— Nam Cung, cái bàn lặc? Sẽ không lại sụp đi? 』 Ma Tôn nhìn chung quanh, nơi này đồ vật lại so lần trước thiếu; Nam Cung vội vàng gọi lại một người ma tu, nói: 『 chính là vẫn luôn sụp, ta mới đem này quét sạch a! 』

Nơi này là hắn chuyên môn thí nghiệm chú thuật phòng, bởi vì thất bại dễ dàng tạc đến chung quanh đồ vật, ở trải qua giá sách đảo, cái bàn sụp, ngăn tủ phiên, đồ đựng tạc, mực nước sái, sau đó hắn còn muốn tốn thời gian quét tước các loại giai đoạn, Nam Cung quyết định đem phòng tứ giác sàn nhà kiều khai, toàn bộ đồ vật đều giấu đi đi, như vậy hắn ái như thế nào tạc đều có thể, tuy rằng muốn đem đá phiến cạy lên lấy vật thực phiền toái, ít nhất so giải quyết tốt hậu quả đơn giản.

Bị sai sử ma tu dọn trương gỗ tử đàn bàn tiến vào, Nam Cung bố trí một chút, Ma Tôn mới đem trang có Tình Mộ Âm tro cốt tiểu ung phóng đi lên.

Nhược Chỉ Chân nói lời cảm tạ sau quỳ, chắp tay trước ngực, ở trong lòng nói chuyện. Một nén nhang sau có ma chạy vào, Quỷ Vương Khôi Khóc Lỗi chưa thấy qua Tình Mộ Âm, thuần túy là tới lên tiếng kêu gọi, liền hồi chính mình ma oa tiếp tục làm khâu lại thú; tương đối chậm đã Quỷ Vương Mị Ly Ân còn lại là chạy trốn vội vàng, hiển nhiên là cố ý chạy về ma cung, hắn xem sau khi cười ha ha, vỗ vỗ Ma Tôn bả vai.

『 vẫn là Đan Tiểu Yên phu nhân lợi hại a, thế nhưng có thể giấu trụ Da Tỉ Nhạ Hòa lưu lại tro cốt. Tôn chủ không khóc nhè đi? 』

『 đương nhiên không khóc! 』

Da Duật Loan Ê thủ hạ phần lớn là hậu kỳ mới thu, chỉ có Mị Ly Ân cùng Nam Cung chính mắt gặp qua Tình Mộ Âm cùng Đan Tiểu Yên.

Bọn họ từ chưa hiểu biết khi, cũng đã biết Đan Tiểu Yên phi thường thích thi thoảng chạy đi tìm Tình Mộ Âm, đi theo phía sau vẫn luôn kêu "Tỷ tỷ". Chẳng sợ người sáng suốt đều nhìn ra được Tình Mộ Âm đối Đan Tiểu Yên trước sau bảo trì khoảng cách, cho dù chịu quá rất nhiều ân huệ, cũng biết cùng nàng đánh hảo quan hệ có thể ở ma cung quá thượng hảo nhật tử, Tình Mộ Âm nhiều nhất cũng chỉ xưng hô nàng "Tiểu Yên", không tính toán bồi dưỡng tỷ muội tình, thậm chí dặn dò Da Duật Loan Ê muốn bảo trì cảnh giác, ghi khắc năm đức, chịu huệ muốn biết cảm ơn cũng tốt nhất còn trở về, đừng cùng Đan Tiểu Yên liên lụy quá nhiều.

Sở hữu ma đô cảm thấy Tình Mộ Âm ngu xuẩn, ở Ma giới học tu sĩ kia bộ năm đức có cái gì dùng, còn không phải bị nhốt ở này? Nếu không phải Đan Tiểu Yên vươn viện thủ, bọn họ mẫu tử không có khả năng sống đến bây giờ —— có chút ma tu liền cố ý tìm Tình Mộ Âm phiền toái, nguyên ý là cho đau khổ làm nàng thức thời, đừng lại đối Đan Tiểu Yên không nóng không lạnh; kết quả Đan Tiểu Yên biết liền trực tiếp trả thù những cái đó ma tu, làm bọn hắn gặp khổ hình mà chết.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ