136: Gặp lại

347 16 1
                                    

"Ta, ta cũng......" Đan Huyền Thanh nghẹn ngào, nguyên tưởng rằng đời này nhiều nhất làm Liên Như Tuyết biết được tâm tư, sẽ không lại có mặt khác biến hóa, kết quả phá lệ mà được đến không dám hy vọng xa vời tình cảm, nước mắt như thế nào sát đều ngăn không được. Liên Như Tuyết duỗi tay sờ đầu, Đan Huyền Thanh cảm giác được tay nàng ở run, nhìn đến biểu tình khi hì hì cười nói: "Sư tôn, đệ tử là hỉ cực mà khóc lạp! Xin lỗi dọa hư ngài."

"Không có." Liên Như Tuyết thu tay lại, phủ nhận bị dọa đến, nhưng là mày buông lỏng ra.

Đan Huyền Thanh dùng khăn tay đem nước mũi nước mắt thanh sạch sẽ, bổ nhào vào nàng trong lòng ngực cọ vài cái, dùng sức hít sâu xác định chính mình còn sống, liền bắt đầu ngây ngô cười lên.

Liên Như Tuyết không biết nàng vì sao cao hứng thành như vậy, chỉ nói: "Vi sư không ở, hộ hảo tự mình."

"Vâng!"

Liên Như Tuyết xem nàng như vậy thật sự không yên tâm, duỗi tay chọc cái trán, lời nói thấm thía nói: "Nhớ lấy, ngươi nếu bị thương, vi sư đau lòng."

"Tốt, sư tôn không cần lo lắng, đệ tử đã nhớ kỹ trong lòng, bất quá...... Ngài cũng muốn bình an trở về mới có thể dục, chỉ có đệ tử đến tuân thủ hứa hẹn quá giảo hoạt!"

"Hảo, vi sư hứa ngươi."

Đan Huyền Thanh cười hưởng thụ ôm, biết lúc này không thích hợp ve vãn đánh yêu, an phận thủ thường mà đãi ở Liên Như Tuyết bên cạnh, thẳng đến phượng hoàng phát ra tiếng vang nhắc nhở mau đến Da Tỉ Nhạ Hòa nơi vị trí, nàng chủ động thối lui đến một bên làm phượng hoàng lại lần nữa hóa thành sống mái điểu. Hai thầy trò tương vọng, Đan Huyền Thanh cưỡng bách chính mình trước phất tay, Liên Như Tuyết sau khi gật đầu thừa hoàng tiếp tục đi tới, nàng cùng phượng chậm rãi chậm lại, quay đầu lại hướng khác cái phương hướng bay đi.

Thình thịch tim đập, ngăn không được trào dâng, tế nhai vừa rồi mỗi câu nói, Đan Huyền Thanh cầm lòng không đậu mừng thầm, bỗng nhiên chú ý tới phía dưới có khác thường.

Liên Như Tuyết ngưng thần, xuyên qua đông đảo ảo giác sau bắt giữ đến chân chính Da Tỉ Nhạ Hòa ở đâu, gọi ra Tái Chiến trực tiếp công kích.

Da Tỉ Nhạ Hòa mạo hiểm hiện lên, mắt trái thiếu chút nữa mù, phản kích khi thấy nàng sắc mặt bình tĩnh, gợi lên khóe miệng nói: 『 không phải vội vàng làm đất? Như thế mau liền bãi công? Vẫn là nói bản tôn chân trước mới vừa đi, Huyền Thanh sau lưng liền đến? Nàng ở đâu đâu? Ma cung? 』

Không ngoài ý muốn không có đáp lại, Da Tỉ Nhạ Hòa liên tiếp lóe chiêu, hắn tạ từ hy sinh ảo ảnh phân tích ra Liên Như Tuyết công kích quỹ đạo, ở trong đầu tính toán góc chết đang muốn đánh lén, một con hoàng đột nhiên hiện thân chắn chiêu. Da Tỉ Nhạ Hòa kinh ngạc mà trương đại mắt, lẩm bẩm "Phượng hoàng?" Theo sau khắp nơi nhìn xung quanh, tựa hồ ở tìm khác chỉ thân ảnh, khóe miệng tùy theo giơ lên: 『 thú vị, Huyền Thanh thân là Nhạc Trạc, muốn triệu hoán phượng hoàng vô cùng có khả năng, nhưng ngươi biết này rất là tiêu hao thọ nguyên sao? Phượng hoàng chính là tứ đại điềm lành nha. 』

Liên Như Tuyết mắt điếc tai ngơ, phảng phất là chỉ biết chiến đấu mãng phu, phát hiện Da Tỉ Nhạ Hòa bắt được chính mình công kích, lập tức lẫn vào mặt khác chiêu thức thuận lợi chém ra một đạo miệng vết thương, mặt vô biểu tình mà thêm mãnh thế công; Da Tỉ Nhạ Hòa nghiến răng nghiến lợi, chỉ là ứng phó nàng liền thập phần phiền toái, hiện tại lại nhiều một con phượng hoàng ở bên quấy nhiễu, chỉ có thể bắt được đến cơ hội liền tận khả năng cùng Liên Như Tuyết kéo ra khoảng cách, triệu hoán tang chết mị sĩ.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ