48: Ngô thê

562 41 5
                                    

Tuy rằng sơ tứ mới khởi công, nhưng Ma tộc sẽ không chờ đến lúc này mới nháo sự, cho nên Mặc Như Lan sơ tam đã khôi phục dĩ vãng làm việc và nghỉ ngơi, nhưng Hàn Xảo Ngưng chưa trở về núi, Đệ Ngũ Phong liền không mở ra, Liễu Sơn ngoại môn đệ tử có thể nhiều nghỉ phép mấy ngày, hoặc là đến mặt khác phong chi viện nhiệm vụ.

Giang Kỷ một mình ở giáo trường luyện chiêu, có chút tâm viên ý mã.

Tử Nhĩ Lục cùng Liên Như Tuyết quan hệ đến đế nhiều thân mật? Bởi vì cùng là Tiên Tôn, cho nên thưởng thức lẫn nhau sao?

"Giang Kỷ."

"Sư bá?" Lại lần nữa nhìn thấy Lục Khổ trưởng lão, Giang Kỷ đầy đầu dấu chấm hỏi, bỗng nhiên ngộ đạo: "Sư bá là riêng tới giúp ta kiểm tra thân thể sao?"

Bởi vì Hàn Xảo Ngưng còn không có trở về, Liên Như Tuyết chưa xuất quan, Giang Kỷ duy nhất nghĩ đến lý do, đó là Lục Khổ trưởng lão mấy ngày hôm trước nói qua thâm niên không cần hướng Khổ Sơn chạy, cho nên nàng mới tự mình tới Liễu Sơn, hợp lý.

"Đúng vậy."

Nhưng là Giang Kỷ tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, Lục Khổ trưởng lão ánh mắt tựa hồ có chút bén nhọn?

"Nhưng sư bá muốn trước xem ngươi nhảy kiếm vũ."

"Ai, kiếm vũ?"

"Là nha, nhảy đi. Hôm trước gặp ngươi nhảy đến không tồi, đáng tiếc sư bá muốn vội chỉ phải vội vàng thoáng nhìn, không có thể hảo hảo ngồi xuống." Lục Khổ trưởng lão cười; Giang Kỷ không rét mà run, nhìn xem trên tay mộc kiếm, căng da đầu nhảy dựng lên.

Lần này biểu hiện tự nhiên không có ngày ấy tới hảo, nhưng nàng không dám đình, Lục Khổ trưởng lão còn thảnh thơi mà từ túi Càn Khôn lấy ra trà cụ phao lên, ngẫm lại có lẽ là Khổ Sơn lại có thương tích hoạn nháo sự đi? Ma Tôn nói qua xem nàng khiêu vũ tâm tình sẽ hảo, cho nên mới bỗng nhiên nói muốn xem sao?

Bởi vì tâm thái thay đổi, Giang Kỷ càng nhảy càng thuận; ban đầu Lục Khổ trưởng lão còn có thể phân tâm pha trà, hiện tại nhưng thật ra xem nhìn không chớp mắt.

"Được rồi."

Theo sau đột ngột mà cưỡng chế đánh gãy Giang Kỷ, nói: "Ngươi khiêu vũ thật là đẹp, mẹ ruột giáo?"

"Hẳn là không phải, đệ tử không rõ ràng lắm." Giang Kỷ câu này là lời nói thật, nhìn thấy Lục Khổ trưởng lão hoài nghi, liền tự hành bổ sung nói: "Thật sự, không lừa sư bá! Trước kia dưỡng phụ mẫu nói ta bất luận vui vẻ khổ sở, đều thích khiêu vũ, cả ngày chuyển không ngừng."

"Ngươi có dưỡng phụ mẫu, sao không trở về nhà thăm?"

Lục Khổ trưởng lão vừa nghe có càng đa nghi hoặc, Giang Kỷ không nghĩ tới nàng sẽ tò mò, thô sơ giản lược công đạo ngọn nguồn, đến nỗi muốn đi Huyền Linh Phái lại đi nhầm điểm này, đương nhiên tự động nhảy qua. Lục Khổ trưởng lão tựa hồ chỉ đối gia đình nàng bối cảnh có hứng thú, mặt khác chi tiết nhưng thật ra không hỏi, trong lúc nhất thời không khí vi diệu lên, trước mắt trưởng lão không nói chuyện, Giang Kỷ tự nhiên câm miệng, tránh cho hảo cảm độ vẫn luôn từ trên xuống dưới phi thường tâm mệt.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ