Hàn Xảo Ngưng nhìn thấy Giang Kỷ tới giáo trường, trên mặt tiều tụy như cũ; nhìn về phía nhà chính, một cái đầu hai cái đại.
Nhược Chỉ Chân lén cấp Giang Kỷ an thần ngưng chỉ có thể bảo nàng đi vào giấc ngủ, vô pháp giải ác mộng quấn thân, cũng không biết mơ thấy cái gì, ở Giang Kỷ không muốn mở miệng nói trạng huống hạ, nàng vô pháp hỗ trợ; đến nỗi Liên Như Tuyết sau khi trở về, Hàn Xảo Ngưng đi trước thỉnh an không chiếm được đáp lại, cảm giác có ti cổ quái, vừa mới nghĩ tự mình xem kỹ, liền thấy Nhược Chỉ Chân vội vàng nghênh đón, làm nàng ở ngoài phòng chờ, cửa mở nháy mắt Hàn Xảo Ngưng ngửi được mùi máu tươi, người khác nghiêng người mà nhập.
Giây tiếp theo, Nhược Chỉ Chân hô to "Xảo Ngưng hỗ trợ quét một chút", liền ôm dùng chăn bông bao lên Liên Như Tuyết đi ra ngoài.
Tay nàng cùng chăn bông đều là huyết.
Hàn Xảo Ngưng đi vào trong phòng, máu tươi khắp nơi, còn có xé rách giấy cuốn khắp nơi rơi rụng.
Nàng vội vàng đem toái giấy nhặt lên, đang muốn có thể hay không chữa trị khi, nhìn thấy phía trên quen thuộc văn tự, kia từng nét bút viết tâm kinh, một khác trương còn lại là môn quy...... Ở mảnh nhỏ trung phát hiện có chút chữ sai hoặc tự thể nghiêng lệch, tất cả đều là bị cẩn thận che chở bảo bối. Hàn Xảo Ngưng nhớ tới ngày đó, Liên Như Tuyết nhìn như tâm tình thực hảo, ôm một chồng giấy trở về, hỏi nàng cảm thấy nào mấy trương treo lên tới đẹp, nghĩ treo ở trong phòng cất chứa.
Trên bàn chỉ còn một trương hoàn hảo giấy Tuyên Thành, tuy rằng cũng bị tảng lớn vết máu nhiễm hồng, nhưng Hàn Xảo Ngưng trong lòng chấn động.
Ngay trung tâm chỉ có "Liên Như Tuyết" ba chữ, còn có góc "Giang Kỷ".
Một lớn một nhỏ, ái đến hèn mọn.
Hàn Xảo Ngưng khổ sở đến mũi toan.
Lúc này Nhị Kiều trưởng lão tới, vội vàng hỏi nàng Liên Như Tuyết ở đâu, Hàn Xảo Ngưng một câu "Lục Khổ trưởng lão đã mang đi", hắn nhìn thấy trên bàn kia giấy Tuyên Thành khi, mày nhăn lại, Hàn Xảo Ngưng duỗi tay ngăn cản, nói nhỏ: "Đây là sư tôn thích nhất đồ vật......"
Mấy năm trước, Đệ nhất phong đưa tới này một trương.
Giang Kỷ không được gọi là, lại thâm đến Liên Như Tuyết thích.
Hàn Xảo Ngưng tâm tình trầm trọng, thỉnh Nhị Kiều trưởng lão rời đi, nàng muốn rửa sạch sư tôn nhà ở, ở đóng cửa lại trước, lời nói thấm thía một câu.
"Làm phiền sư bá chuyển cáo mặt khác trưởng lão, Giang Kỷ một chuyện không cần nhọc lòng, thỉnh các phong quản hảo đệ tử sắc mặt, đừng lại đối việc này luận trường nói đoản. Liễu Sơn đệ tử có sai chính mình sẽ quản, lại tiếp tục đối Giang Kỷ đầu lấy khác thường ánh mắt, khoa tay múa chân, mặt khác tiên môn tự nhiên sẽ phát hiện dị trạng, cuối cùng không chỉ thương Mặc Như Lan bề mặt, cũng hủy ta sư tôn danh dự, này không phải vi phạm chưởng môn lúc trước áp xuống việc này dụng ý sao?"
Nhị Kiều trưởng lão dựng mi, đánh giá trước mắt Liễu Sơn đại đệ tử, đè thấp thanh nói: "Đây là Như Tuyết muội muội ý tứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)