96: Tụ chi

365 26 0
                                    

Thẳng đến nàng cúi đầu, đoàn người mới cam chịu tiếp tục đi tới.

Hai tòa pho tượng trung con đường rộng lớn, phía cuối đi thông không biết vực sâu, từng trận âm phong không ngừng thổi tới, cổ phố náo nhiệt nhuộm đẫm không đến nơi đó, ngược lại trào ra cực kỳ đến xương người sống chớ nhập cảm...... Tử Nhĩ Lục thử trúc tía phiến, chỉ thị tiếp tục về phía trước, hắn thản nhiên tự đắc mà bước lên không có một bóng người đường xá, mấy người tầm mắt không phải nhìn phía trước chính là khắp nơi nhìn xung quanh, dần dần hòa hợp hắc ám một viên.

Các đệ tử căng thẳng thần kinh, theo sát các trưởng bối xuyên qua nơi hắc ám này, nếu không phải Ma Tôn trúc tía phiến, trong không khí dần dần nùng liệt ma khí tuyệt đối có thể đem bọn họ này đó tu vi còn chưa đủ tư cách đệ tử độc chết.

Ma khí cùng linh khí lẫn nhau bài xích, ma tu đãi ở Linh giới chỉ cần tránh đi giống Huyền Linh Phái cái loại này có nồng hậu linh khí nơi là có thể khắp nơi hoảng, nhưng tu sĩ tiến vào Ma giới điều kiện thập phần khắc nghiệt, ma khí sẽ bá đạo mà chui vào ngươi kinh mạch, tưởng bày ra tự thân cường đại, không để bụng ngươi hay không có thể thừa nhận lại hay không nguyện ý sử dụng, rót vào kinh mạch khi cảm nhận được linh lực liền đuổi theo cắn xé, nếu là không chịu nổi dẫn tới kinh mạch đứt gãy bỏ mình, ma khí chỉ cảm thấy ngươi nhược, không tư cách có được cổ lực lượng này.

Bởi vậy tu sĩ không có vạn toàn chuẩn bị, là sẽ không tiến vào Ma giới. Ma khí không nói lý lại khó chơi, tu sĩ tiến vào phần lớn áp dụng tự phong Kim Đan, ngụy trang thành phàm nhân, ma khí liền sẽ tự động làm lơ, nhưng nơi đó là ăn người địa ngục, không lực lượng tưởng sinh tồn thập phần khó khăn, bởi vậy nhiều ít vẫn là sẽ ở ra tới sau nhiễm một ít ma khí, cần thiết điều dưỡng một đoạn thời gian, xác định kinh mạch thanh tịnh mới nhưng tiếp tục tu hành, sau đó linh lực càng là phong phú ma khí càng ái khiêu khích, dẫn tới Tiên Tôn nhóm cơ hồ sẽ không bước vào nơi này, các tu sĩ cũng sợ hãi bọn họ tiến vào —— một khi bị ma khí ảnh hưởng, đọa ma dễ dàng nhập tiên khó.

Thường có người nói ma tu các cường hãn, là bởi vì ma khí sẽ chủ động ban cho lực lượng, vô pháp thừa nhận trực tiếp bạo thể bỏ mình, có thể thừa nhận khiến cho bọn họ tiếp tục hấp thụ, cho nên nhìn thấy một cái ma tu, trước có trăm điều thất bại mệnh.

Ma khí cùng linh khí quả thực là tính cách quay cuồng song tử.

Chỉ cho phép cường giả, chủ động ban cho lực lượng; bao dung hết thảy, cần dựa vào chính mình lấy được lực lượng.

Các đệ tử lung tung nghĩ quá vãng học được về ma khí sự, xuyên qua hắc ám, ánh vào mi mắt chính là một mảnh cằn cỗi đại địa.

Cô Trú Thiềm nhịn xuống càn nôn, tanh hồng không trung cùng dính trù không khí, tuy rằng trên người có Ma Tôn trúc tía phiến nhưng miễn đi ma khí xâm hại, lại không cách nào ngăn cản hoàn cảnh tạo thành đánh sâu vào. Hắn xem một cái dưới chân hắc sa, dẫm lên hơi dính trù có cổ khó nghe tanh hôi, Cô Trú Thiềm dám khẳng định thành phần là giống nhau sa đuổi kịp vạn năm thi hài hỗn thành, Ma giới thập phần yêu thích đánh đánh giết giết, nói không chừng nơi này vừa mới kết thúc một hồi chiến đấu.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ