Vì cái gì muốn làm thương tổn nàng Nhạc Trạc?
Liên Như Tuyết vô tình thương tổn đồng môn, chỉ nghĩ thao tác Tái Chiến đem Đan Huyền Thanh câu lại đây, thân thể lại không thể động đậy, bị tầng tầng bạc thằng Khồn trói, ban đầu đứng ở trận pháp sau sáu vị trưởng lão tiến lên, không ngoài ý muốn tương ứng Khổ Sơn, sáu gã trưởng lão đều lôi kéo bạc thằng, biểu tình chuyên chú mà quan sát nàng cảm xúc; mà nàng chỉ nghĩ tìm được Đan Huyền Thanh, nhưng là các đệ tử thân ảnh đã bị các trưởng lão ngăn trở, bất luận chính mình như thế nào giãy giụa, chính là thoát khỏi không được này đó bạc thằng.
Khổ Sơn mật truyền, Phược Tiên Thằng.
Sáu gã trưởng lão cố hết sức mà dây kéo, những người khác còn lại là duy trì trận pháp vận tác, Liên Như Tuyết nhấp môi môi.
"Chưởng môn sư huynh, vì sao đối ta dùng trấn sơn đại trận?"
Chưởng môn đi đến nàng trước mặt, kéo kéo vạt áo sau ngồi trên mặt đất; Liên Như Tuyết thấy thế trầm mặc mấy giây, đi theo ngồi xuống, tuy rằng vẫn bị trói, hình ảnh có chút vi hợp.
Trong trận phong chủ cùng các trưởng lão nhất trí ngồi quỳ, mất đi đám người che đậy, Liên Như Tuyết cuối cùng tìm được các đệ tử thân ảnh. Đan Huyền Thanh cùng Mộ Dạ Dương ở nơi xa dưới bóng cây, Tử Thuần An thập phần hiếm thấy mà xuất hiện tại đây, hắn đối hai người vừa nói đưa ra đan dược; Đan Huyền Thanh nuốt cả quả táo mà nuốt vào, thoạt nhìn không có gì trở ngại, xem nhẹ Mộ Dạ Dương nhắc nhở trên mặt còn có huyết không lau sạch sẽ, sốt ruột mà tìm kiếm Liên Như Tuyết thân ảnh.
Các nàng đối thượng mắt, liền muốn vọt tới đối phương bên người đi.
"Ta, ta nên qua đi." Đan Huyền Thanh thanh âm run rẩy: "Sư tôn có phải hay không phải bị phạt? Sư huynh ta phải qua đi! Sư tôn khác thường tất cả đều là sư muội sai...... Sư tôn thật là vô tội! Tất cả đều là ta sai! Nàng, nàng......"
"Bình tĩnh, làm sư tôn cùng chưởng môn giải thích, sư muội đã quên nơi này có bao nhiêu trưởng lão ở đây? Muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm a!" Mộ Dạ Dương mở miệng nhắc nhở, Đan Huyền Thanh bị điểm này mới bình tĩnh lại...... Đối, nơi này có bao nhiêu người không biết nàng là Nhạc Trạc, nếu là mọi người biết Liên Như Tuyết bị mị hoặc, nàng "Chiến Tiên Tôn" danh dự liền bị hao tổn, cho dù Thương Tuyết Tông tiếp cận diệt môn, kia phân bất an vẫn là liều mạng phóng đại.
Đan Huyền Thanh cắn khẩn môi, sốt ruột thấp hỏi: "Sư tỷ đâu?"
Rõ ràng loại sự tình này đệ tử cắm không được tay, nhưng Đan Huyền Thanh vẫn theo bản năng muốn tìm Hàn Xảo Ngưng cầu cứu.
Mộ Dạ Dương nhấp môi môi: "Sư tỷ nàng......"
"Liên Như Tuyết!"
Một tiếng gào rống, Ma Tôn mang theo muốn đem mọi người toái thi vạn đoạn khí thế mà đến, trên người tràn ngập linh khí thập phần có sát khí; chưởng môn bất động thanh sắc, ngón tay véo khẩn đầu gối, một cái mảnh khảnh lôi điện lóng lánh, Đan Huyền Thanh thấy thế hô to: 『 ca! 』
Ma Tôn vừa nghe đến nàng thanh âm, vội vàng xoay người xem, nguyên bản tê nha liệt chủy hung tướng nháy mắt bị tươi cười bao trùm, cùng vừa rồi quả thực phán nếu hai ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)