62: Nuốt ma

726 49 2
                                    

Giang Kỷ nguyên bản nghĩ chính mình nhảy đến phòng y tế, kết quả bị Hàn Xảo Ngưng trực tiếp bế lên, thấy nàng mặt lộ vẻ đau lòng, Giang Kỷ cảm thấy thập phần chột dạ...... Lần này là nàng cố ý đem chân quăng ngã đoạn. Tuy rằng làm này quyết định trước cũng do dự nhiều ngày, nhưng Giang Kỷ vẫn là ngoan hạ tâm, vận đan bảo hộ trừ bỏ chân trái bên ngoài sở hữu địa phương, từ chỗ cao đối với cục đá nhảy xuống đi, hôn mê một hồi, mới cố mà làm bò dậy, nhặt lên đứt chân một đường nhảy tới Khổ Sơn.

Dựa theo ban đầu kế hoạch, Hàn Xảo Ngưng sẽ không như vậy khổ sở, bởi vì nhìn thấy khi, nàng chân đã tiếp đi trở về, Giang Kỷ còn có thể sấn đại sư tỷ thăm khi, nói chính mình không tham gia năm nay phong nội luận võ —— đây là nàng cố ý bị thương lý do.

Phong nội so thức cưỡng chế tham gia, miễn cưỡng có thể sử dụng tới tránh chiến lý do, chỉ còn bị thương vô pháp tham gia.

Giang Kỷ biết nàng lúc này thượng lôi đài chỉ biết đơn thuần thảo đánh, liền dứt khoát đem chân quăng ngã đoạn bảo toàn thân mà lui, ai ngờ kế hoạch chấp hành hoàn mỹ, bại với Hàn Xảo Ngưng ở Khổ Sơn.

Thấy nàng khổ sở lại đau lòng, Giang Kỷ thập phần có tội ác cảm.

"Sư huynh lần này làm cho không tồi đi!"

Tử Thuần An hoa một nén nhang thời gian xử lý tốt miệng vết thương, vui vẻ hỏi bên cạnh đại sư đệ cảm tưởng; Đệ Lục Phong nhị sư huynh gật gật đầu, biểu tình bình tĩnh, bình luận nói.

"Thời gian có thể lại đoản chút, nhưng không tồi, sư huynh tiến bộ rất nhiều, sư tôn sẽ cao hứng."

"Như vậy ta cũng là đủ tư cách y giả!" Tử Thuần An thập phần cảm động; nhị sư huynh hít sâu, lời nói thấm thía nói: "Sư huynh...... Chúng ta là đan tu."

Ngụ ý, đan tu luyện không thành đan tài học y hảo sao!

Đây là cái gì đối thoại a? Giang Kỷ dở khóc dở cười, Đệ Lục Phong nhị sư huynh cảm giác siêu muốn ba đại sư huynh đầu, nhưng là bởi vì có người ngoài ở, cho nên cố nén. Nàng lặng lẽ xem Hàn Xảo Ngưng liếc mắt một cái, nhà mình đại sư tỷ vẫn là rất khổ sở, Giang Kỷ tiếp tục súc cổ, liền hừ cũng không dám hừ, ở lãnh quá quải trượng sau, yên lặng đi theo nàng đi ra ngoài, lại lần nữa thừa nhận Hàn Xảo Ngưng cùng Liên Như Tuyết phương diện nào đó khí chất rất giống —— đương nàng bảo trì trầm mặc nhìn chăm chú phương xa, ít đi tươi cười, băng sương chi tức liền sẽ tiệm lộ ra tới.

Đi đến Khổ Sơn sơn giai trước, Hàn Xảo Ngưng dừng lại bước chân.

"Sư muội, đi lên đi." Nàng nói, ngữ khí vẫn là rất khổ sở; Giang Kỷ chột dạ nói cảm ơn, một quải một quải dựa thượng nàng phía sau lưng, làm Hàn Xảo Ngưng cõng lên.

"Ngươi có ngoan ngoãn ăn cơm sao? Như thế nào như thế nhẹ?"

"Đương nhiên là có, là sư tỷ tu vi càng cao, mới không cảm giác được trọng lượng!"

"Phải không? Nhưng sư tỷ tu vi cao, vẫn là quản không được ngươi nha." Hàn Xảo Ngưng thở dài, theo sau trầm mặc.

Giang Kỷ xấu hổ không thôi, quyết định lần sau nói trước Hàn Xảo Ngưng có ở đây không Khổ Sơn mới gãy chân cầu sinh, rõ ràng là nàng bị thương ở đau, kết quả đối phương so với chính mình còn khó chịu.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ